x close

สู้มาสู้กลับ งูเหลือมบังอาจรัด-กัดขา คุณลุงตอนนอน เจอลุงกัดกลับจนตาย แบกซากมาแจ้งความ !

          ลุงจับงูเหลือม 3 เมตรมาโรงพัก นอนอยู่ในห้องโดนเลื้อยมากัดขา ก่อนพุ่งรัดคอหวิดดับ สู้กลับกัดหางจนงูยอมแพ้ หวังแจ้งจับพยายามฆ่า

งูเหลือม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 22 สิงหาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (21 สิงหาคม) นายสารยุทธ อายุ 68 ปี อาชีพ รปภ. หอบถุงใส่งูเหลือมขนาดใหญ่ ความยาวกว่า 3 เมตร มาที่โรงพัก สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ขอให้เอาผิดพร้อมดำเนินคดีกับเจ้างูเหลือมตัวนี้ หลังจากที่ตนเองถูกงูกัดข้อเท้าเป็นแผลลึกได้รับบาดเจ็บ

          หลังได้เห็นภาพของคนแบกงูมาโรงพัก ตำรวจก็ถึงกับผงะ ก่อนจะรีบแจ้งกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือคุณลุง เนื่องจากมีแผลถูกงูกัดที่ข้อเท้าข้างซ้าย โดยทำการปฐมพยาบาลก่อนจะพาตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล และให้กู้ภัยช่วยรับงูตัวนี้ไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

งูเหลือม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ด้าน ลุง รปภ. เล่าว่า ตนเองทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอบางบ่อ มีห้องพักอยู่ในรั้วของโรงงาน โดยเลี้ยงไก่ไว้หลังห้องพัก ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนนอนหลับอยู่ในห้อง จู่ ๆ รู้สึกว่าเจ็บปวดที่ข้อเท้าคล้ายกับมีอะไรมากัด จึงลืมตาพลิกตัวมอง แต่ยังไม่ทันได้ตั้งตัว ก็โดนงูเลือมตัวนี้เข้ามารัดคอ พยายามร้องให้คนช่วยแต่ก็ไม่มีใครได้ยิน ตนจึงต้องต่อสู้กับมัน ก่อนจะคว้าหางมันมากัดอย่างแรงจนมันยอมคลายตัวออก ก่อนจะพยายามเลื้อยหนี แต่ตนก็ตามไปจับใส่กระสอบ หิ้วขึ้นรถมาโรงพักข้อหาพยายามฆ่า พร้อมนำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไว้ก่อนถูกงูเหลือมกัดโชว์ให้ดูเลขเด็ด

          ขณะที่ นายสมชายอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดบางบ่อ กล่าวฝากเตือนประชาชนทั่วไป หากพบเห็นงูเข้าที่พักอาศัยหรือโรงงาน ขอให้รีบแจ้งกู้ภัย หรือ ผู้ที่มีความชำนาญในการจับงู อย่าจับเองเพราะอาจจะเป็นอันตรายต่อคนจับได้ ไม่ว่าจะเป็นงูพิษหรือไม่มีพิษก็ตาม กรณีนี้ ถือว่าโชคดี ที่คุณลุงมีสติและสามารถจัดการกับงูเหลือมตัวนี้ได้

งูเหลือม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สู้มาสู้กลับ งูเหลือมบังอาจรัด-กัดขา คุณลุงตอนนอน เจอลุงกัดกลับจนตาย แบกซากมาแจ้งความ ! อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2566 เวลา 16:27:36 8,880 อ่าน
TOP