x close

ลูกค้าเล่าอีกมุม ปมโดนไรเดอร์บูลลี่อ้วน ทำโช้คพัง ชี้อีกฝ่ายก็ขับแรง แต่ให้อภัยเพราะ...


          ลูกค้าเล่าอีกมุม ปมโดนไรเดอร์บูลลี่อ้วน ทำโช้คพัง เสียใจและเสียความรู้สึก ชี้อีกฝ่ายก็ขับแรงและเร็ว อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่สุดท้ายให้อภัยเพราะ...
ไรเดอร์บูลลี่ลูกค้าอ้วน ทำโช้คพัง

          จากกรณีดราม่าวินมอเตอร์ไซค์รายหนึ่ง ออกมาโพสต์ระบายลงกลุ่มแกร็บ หลังรับลูกค้าสาวที่มีน้ำหนักตัวมาก ได้ค่าโดยสารมา 37 บาท แต่โช้ครถของตัวเองพัง ต้องเปลี่ยนอีกพันกว่า ๆ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตีกลับ โดนชาวเน็ตถล่มหนักจนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ขอโทษลูกค้า นั้น


อ่านข่าว : ทัวร์ลงรัว วินโวยรับลูกค้าอ้วน ทำโช้คพัง ลั่นเห็นอ้วน ๆ ผมจะไม่รับอีกเด็ดขาด

          ล่าสุด (22 สิงหาคม 2566) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งแสดงตัวเป็นลูกค้าที่ถูกไรเดอร์บูลลี่ ได้ออกมาโพสต์ลงในกลุ่ม กลุ่ม grabสันทนาการ เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า เพิ่งทราบข่าว คนในรูปที่โดนถ่ายคือตนเอง แม้จะไม่เห็นหน้าแต่ใครหลายคนที่รู้จักก็จำได้ และเสียความรู้สึกเสียใจที่ทำรถพี่เขาพัง อยากจะขอโทษหากมันพังที่ตนจริง ๆ

          ทั้งนี้ ขอชี้แจง ตนไม่ได้นั่งแกร็บ แต่ใช้บริการ Bolt (หนึ่งในแอปฯ เรียกรถที่เพิ่งเปิดตัวในไทย) และราคาที่เขาโพสต์ก็ไม่ใช่ราคานั้น อันดับแรกอยากขอโทษที่ทำรถเขาพัง (ถ้ามันมาพังที่ตนจริง ๆ) แต่ทว่า พฤติกรรมการขับรถของไรเดอร์ก็ไม่ได้ดี ขับเร็วและไม่หลบอะไรทั้งนั้นแม้แต่ลูกระนาด

ไรเดอร์บูลลี่ลูกค้าอ้วน ทำโช้คพัง

          ปกติทุกครั้งที่ตนเรียกรถ จะบอกไรเดอร์ทุกคนว่า "หนูอ้วน หนูตัวใหญ่ ถ้าไม่โอเคปฏิเสธได้เลยค่ะ" แต่วันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนรีบเพราะกลัวไปทำงานสายเลยไม่ได้พิมพ์ข้อความใว้ในช่องแชตการเรียกไรเดอร์

          ส่วนประเด็นที่มีคอมเมนต์ถามว่า ตัวใหญ่แล้วทำไมไม่เรียกรถยนต์ ส่วนตัวระยะทางจากหอไปถึงที่ทำงาน 700 เมตร เรียกรถยนต์สำหรับตนไม่คุ้ม เพราะไม่ได้รวยที่จะใช้เงินฟุ่มเฟือย และถ้ามีเงินมากพอก็จะซื้อรถเป็นของตัวเองให้ไม่ลำบากใครทั้งนั้น ไม่ได้โลกสวยแต่มันคือความจริง และตนไม่เคยพูดหยาบกับไรเดอร์แม้แต่ครั้งเดียว เพราะทำงานบริการเหมือนกัน ก่อนขึ้นขอโทษทุกครั้งขออนุญาตขึ้น ตอนลงก็ขอบคุณเสมอ ไม่คิดเหมือนกันตัวเองที่มาโพสต์อยากให้ไรเดอร์รู้ว่า ตนจะมาขอโทษแต่เรื่องอย่างอื่นขอดำเนินตามขั้นตอนการฟ้อง

          อย่างไรก็ตาม ต่อมาทางลูกค้าคนดังกล่าว ก็ได้มาอัปเดตเรื่องราวในเพจกลุ่มอีกครั้ง ว่า ตัดสินใจไม่เอาความอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น กับไรเดอร์ หลังเจ้าตัวทักแชตมาขอโทษและมาหาถึงที่ทำงาน ส่วนตัวที่ให้อภัยเพราะไรเดอร์อ้างเรื่องลูก ตนสงสารลูกของเขา ถ้าลูกเขาต้องมาเจออะไรแบบนี้คงจะเป็นภาพจำที่แย่แน่ ๆ สงสารลูกแต่ไม่ได้สงสารพ่อเขา พร้อมตักเตือนเขาไปแล้วเรียบร้อย ทางไรเดอร์บอก ขอโทษที่ขาดสติ คิดน้อยเกินไป ยอมรับผิดและจะจำเหตุการณ์นี้ไปจนตาย

ไรเดอร์บูลลี่ลูกค้าอ้วน ทำโช้คพัง

ไรเดอร์บูลลี่ลูกค้าอ้วน ทำโช้คพัง
ไรเดอร์บูลลี่ลูกค้าอ้วน ทำโช้คพัง


ไรเดอร์บูลลี่ลูกค้าอ้วน ทำโช้คพัง

ไรเดอร์บูลลี่ลูกค้าอ้วน ทำโช้คพัง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าเล่าอีกมุม ปมโดนไรเดอร์บูลลี่อ้วน ทำโช้คพัง ชี้อีกฝ่ายก็ขับแรง แต่ให้อภัยเพราะ... อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2566 เวลา 18:58:07 10,529 อ่าน
TOP