x close

เศรษฐีล่มงานหมั้น แฉเจ้าสาวนอกใจ สะเทือนวงสังคมชั้นสูง ชี้ฝ่ายหญิงเป็นนักการเมือง


           วงสังคมชั้นสูงอิตาลีสะเทือน เศรษฐีแฉว่าที่เจ้าสาวกลางงานหมั้น แอบกิ๊กหนุ่มหลายคนลับหลัง จากนี้ขอจบกัน ทริปฮันนีมูนขอยกให้ฟรี ด้านโซเชียลถล่มรัว ชี้ฝ่ายหญิงก็เป็นนักการเมือง

Massimo Segre
ภาพจาก Instagram massimosegre

           วันที่ 22 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า วงสังคมชั้นสูงของอิตาลีเกิดความปั่นป่วนขึ้น เมื่อ แมสซิโม เซอร์เก เศรษฐีนายธนาคาร วัย 64 ปี ออกมาเปิดโปงพฤติกรรมการนอกใจของว่าที่เจ้าสาวกลางปาร์ตี้ฉลองการหมั้นของทั้งคู่ที่จัดขึ้นอย่างหรูหราต่อหน้าแขกผู้ทรงเกียรติ 150 คน ก่อนจะประกาศยุติความสัมพันธ์ พลิกค่ำคืนอันแสนโรแมนติกให้ตกอยู่ท่ามกลางความเงียบงัน ในขณะที่คู่หมั้นของเขาอย่าง คริสตินา เซย์แมนดี วัย 47 ปี ต้องอับอายต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

           เหตุการณ์ดังกล่าวมาเป็นข่าวฮือฮา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ คริสตินา เป็นนักธุรกิจและนักการเมืองที่รู้จักกันดีในท้องถิ่น การที่คู่หมั้นออกมากล่าวหาเธอเช่นนี้ และมีคลิปหลุดออกไปจากแขกจนแชร์ต่อว่อนโซเชียล ทำให้เธอได้รับความอับอาย ทั้งยังตกเป็นเป้าโจมตีและได้รับคำขู่ฆ่าจากชาวอิตาเลียน การยุติความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงไม่จบอย่างง่ายดายเพียงแค่การเดินออกจากงานปาร์ตี้ไป

           จากคลิปที่แขกในงานบันทึกภาพไว้ได้ พบว่าท่ามกลางงานปาร์ตี้อันหรูหราในงานหมั้นซึ่งจัดขึ้นในคฤหาสน์ของเศรษฐีชาย แมสซิโมได้กล่าวสุนทรพจน์ต่อหน้าแขกทั้งงาน แต่คำพูดของเขาไม่ใช่การบอกรักคู่หมั้นสาวที่ยืนอยู่ข้าง ๆ หากแต่เป็นการเอาคืนหญิงที่สวมเขาแก่เขาตั้งแต่ก่อนแต่งงาน

           "ในค่ำคืนนี้ผมอยากจะมอบอิสระในความรักเป็นของขวัญแก่คริสตินา" แมสซิโม เริ่มต้นและกล่าวต่อไปว่า "ในการไปรักคนอื่นอย่างทนายความชื่อดัง ที่เธอใส่ใจเขามากกว่าผมอย่างเห็นได้ชัด"

           "คริสตินาที่รัก ผมรู้ว่าคุณรักเขามากแค่ไหนทั้งทางจิตใจและทางเพศ คุณมั่นใจในตัวเองขนาดนั้นได้ยังไง และผมยังรู้ว่าก่อนจะเป็นผู้ชายคนนี้ คุณยังมีความสัมพันธ์กับนักอุตสาหกรรมชื่อดังด้วย"   

           คริสตินาถึงกับอึ้งหนัก ระหว่างมองดูแขกทั้ง 150 คนในงาน ขณะที่แมสซิโมยังเปิดภาพของคู่หมั้นกับชายอื่นให้คนในงานได้รับชม

           "เพื่อน ๆ ที่รัก อย่านึกว่าผมจะพอใจที่ถูกสวมเขาต่อหน้าทุก ๆ คน" แมสซิโม กล่าวต่อแขกในงาน พร้อมย้ำว่าเขารู้สึกเสียใจและใจสลายกับการถูกคู่หมั้นหักหลังเช่นนี้
 
           ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบงัน แมสซิโมประกาศยุติความสัมพันธ์กับคู่หมั้น พร้อมบอกให้เธอพาทนายความที่แอบกิ๊กอยู่ไปเที่ยวพักร้อนกันยังเมืองตากอากาศมิโคนอส ที่ซึ่งเขาได้จ่ายเงินไว้ให้ทั้งหมดแล้ว เขาขอให้เธอมีความสุขอย่างเต็มที่ และให้คำมั่นว่าหากเธอต้องการ เธอกับเขาจะยังร่วมงานกันอย่างเป็นมืออาชีพต่อก็ได้ แต่เรื่องรักของเขากับเธอคงต้องจบลง 

Cristina Seymandi

           ทั้งนี้ สื่ออิตาลีรายงานว่า แขกบางส่วนรู้สึกไม่พอใจที่พวกเขาเหมือนถูกใช้ให้เป็นส่วนหนึ่งของโชว์ดังกล่าว ตอนนั้นพวกเขาทำได้แค่มองดูเงียบ ๆ ไม่มั่นใจว่าควรจะคิดอะไร

           อย่างไรก็ตาม หลังเหตุการณ์นี้ คริสตินาได้ส่งจดหมายถึงผู้อำนวยการรายการข่าว Zona Bianca TV ชี้แจงว่า อดีตคู่หมั้นได้ล่วงละเมิดจิตใจเธอ และวางแผนการแก้แค้นมาเป็นอย่างดีแล้ว โดยก่อนหน้านี้เธอเคยได้รับแหวนไพลินอันล้ำค่ามาจากแม่ของแมสซิโม เพื่อใช้เป็นแหวนหมั้น แต่จู่ ๆ เพียง 15 วัน ก่อนถึงงานหมั้น แหวนวงนั้นกลับหายไปอย่างลึกลับ
 
           ที่ปรึกษาของคริสตินายังเผยกับสื่อว่า คริสตินาจะดำเนินการทางกฎหมายต่ออดีตคู่หมั้นที่ทำให้เธอต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง การที่เธอถูกโจมตีอย่างหนักบนโซเชียลมีเดีย และถูกพลเมืองอิตาเลียนขู่ฆ่า ล้วนส่งผลกระทบทางจิตใจ

           ขณะที่ทนายของคริสตินาย้ำว่า แมสซิโมจงใจทำให้ฝ่ายหญิงได้รับความอับอาย การที่เขาลุกขึ้นอ่านจดหมายต่อหน้าผู้คนมากมาย และถูกจับภาพได้ในคลิปที่ส่งไปถึงสื่อ ไม่น่าจะเป็นการกระทำที่ไม่ได้เตรียมการมาก่อน
 
           อย่างไรก็ตาม แมสซิโมปฏิเสธเรื่องการปล่อยคลิป เขาเผยว่าไม่เคยอนุญาตให้มีการถ่ายคลิปดัวยซ้ำ นอกจากนี้เขายังกล่าวหาคริสตินาว่าแอบขโมยเงิน 700,000 ยูโร (ราว 26 ล้านบาท) ไปจากบัญชีธนาคารที่เขากับเธอเปิดร่วมกันด้วย ในขณะที่คริสตินาแย้งว่า เงินถูกโอนออกมาภายใต้ความยินยอมของฝ่ายชาย ตั้งแต่ก่อนที่ความสัมพันธ์จะยุติลง
 
           เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่เพียงแต่จะได้รับความสนใจจากสังคม แต่ยังสร้างความปั่นป่วนในแวดวงสังคม เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายล้วนเป็นบุคคลที่มีหน้าตาในสังคมอิตาลี และมีความสัมพันธ์กับบุคคลสำคัญในวงการต่าง ๆ โดยมีอดีตประธานสภาเมืองตูริน ออกมาช่วยพูดปกป้องคริสตินา ในขณะที่ทางฝั่งของแมสซิโมก็มีอิทธิพลไม่แพ้กัน เพราะแม่ของเขาถือเป็นบุคคลสำคัญในด้านการเงินระดับประเทศ

           แม้แต่แมสซิโมก็ยังเป็นผู้อำนวยการบริษัทด้านการค้าออนไลน์ และมีส่วนร่วมในภาคธุรกิจอื่น ๆ ทั้งด้านสาธารณสุขและสื่อมวลชน ซึ่งตอนนี้สังคมยังจับตาว่าเรื่องราวของทั้งคู่จะไปสิ้นสุดลงที่จุดใด
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีล่มงานหมั้น แฉเจ้าสาวนอกใจ สะเทือนวงสังคมชั้นสูง ชี้ฝ่ายหญิงเป็นนักการเมือง อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2566 เวลา 16:27:14 20,406 อ่าน
TOP