งานดนตรีสุดคึก สาวนุ่งบิกินี่เต้นคู่ไดโนเสาร์ ม่วนคักแบบไม่มีอะไรปิด...อื้อหือ

         งานเทศกาลดนตรีสุดครึกครื้น คนฮือฮาสาวนุ่งบิกินี่ ออกไปเต้นกับไดโนเสาร์ เมามันสุดเหวี่ยง มองจากด้านหลังนึกว่าไม่ได้ใส่ ใจกล้าอะไรเบอร์นั้น

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram s2otaiwan

         วันที่ 22 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีการจัดงาน S2O Taiwan Songkran Music Festival ขึ้นที่กรุงไทเป ของไต้หวัน โดยมีการเชิญศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมแสดง ดึงดูดแฟน ๆ และนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้มาร่วมสนุกกันในงาน ซึ่งระหว่างนั้นทางบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ S2O ก็ได้มีการแชร์ภาพผู้มาร่วมงานมากมาย รวมถึงสาวฮอตรายหนึ่งที่ออกมาวาดลีลา แดนซ์คู่กับนักท่องเที่ยวที่สวมชุดไดโนเสาร์ จนกลายมาเป็นที่สะดุดตาของชาวเน็ตอย่างจัง

         โดยสิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตตาลุกมากที่สุด เห็นจะเป็นชุดของเธอคนนี้ที่อวดความเซ็กซี่ขั้นสุด ลักษณะเป็นบิกินี่ตั๋วจิ๋วที่มีเชือกบาง ๆ ผูกมัดไว้ด้านหลัง ซึ่งในภาพที่ถ่ายจากด้านหลังของเธอคนนี้ เรียกว่ามองเห็นเชือกแค่ 3 เส้นเท่านั้น คือ 2 เส้นบนแผ่นหลัง และอีกเส้นบริเวณบั้นท้าย ส่วนอื่น ๆ ล้วนเปิดโล่งไร้สิ่งปิดกั้น เรียกว่ามองผ่าน ๆ แทบจะนึกว่าไม่ได้สวมใส่อะไร

         ภาพดังกล่าวทำเอาคนที่พบเห็นอึ้งหนัก ในขณะที่หลายคนคอมเมนต์กันเฮฮา ถามตากล้องว่าทำไมไม่ถ่ายจากด้านหน้าด้วย ก็ยังมีคนอีกไม่น้อยที่มองว่าชุดดังกล่าวดูเซ็กซี่เกินงาม ไม่เหมาะสม ดูโป๊เปลือยจนเกินไป

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram s2otaiwan

         ทั้งนี้ รายงานยังพบว่าหญิงในชุดบิกินี่รายนี้ยังได้นำคลิปมาโพสต์ลงอินสตาแกรมของเธอ โชว์โมเมนต์มันสุดเหวี่ยงภายในงาน พร้อมลงแคปชั่นบอกว่า "ใจฉันยังติดอยู่ที่ S2O"

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram s2otaiwan

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram s2otaiwan

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานดนตรีสุดคึก สาวนุ่งบิกินี่เต้นคู่ไดโนเสาร์ ม่วนคักแบบไม่มีอะไรปิด...อื้อหือ โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 09:07:14 29,237 อ่าน
TOP
x close