x close

งานดนตรีสุดคึก สาวนุ่งบิกินี่เต้นคู่ไดโนเสาร์ ม่วนคักแบบไม่มีอะไรปิด...อื้อหือ

         งานเทศกาลดนตรีสุดครึกครื้น คนฮือฮาสาวนุ่งบิกินี่ ออกไปเต้นกับไดโนเสาร์ เมามันสุดเหวี่ยง มองจากด้านหลังนึกว่าไม่ได้ใส่ ใจกล้าอะไรเบอร์นั้น

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram s2otaiwan

         วันที่ 22 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีการจัดงาน S2O Taiwan Songkran Music Festival ขึ้นที่กรุงไทเป ของไต้หวัน โดยมีการเชิญศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมแสดง ดึงดูดแฟน ๆ และนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้มาร่วมสนุกกันในงาน ซึ่งระหว่างนั้นทางบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ S2O ก็ได้มีการแชร์ภาพผู้มาร่วมงานมากมาย รวมถึงสาวฮอตรายหนึ่งที่ออกมาวาดลีลา แดนซ์คู่กับนักท่องเที่ยวที่สวมชุดไดโนเสาร์ จนกลายมาเป็นที่สะดุดตาของชาวเน็ตอย่างจัง

         โดยสิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตตาลุกมากที่สุด เห็นจะเป็นชุดของเธอคนนี้ที่อวดความเซ็กซี่ขั้นสุด ลักษณะเป็นบิกินี่ตั๋วจิ๋วที่มีเชือกบาง ๆ ผูกมัดไว้ด้านหลัง ซึ่งในภาพที่ถ่ายจากด้านหลังของเธอคนนี้ เรียกว่ามองเห็นเชือกแค่ 3 เส้นเท่านั้น คือ 2 เส้นบนแผ่นหลัง และอีกเส้นบริเวณบั้นท้าย ส่วนอื่น ๆ ล้วนเปิดโล่งไร้สิ่งปิดกั้น เรียกว่ามองผ่าน ๆ แทบจะนึกว่าไม่ได้สวมใส่อะไร

         ภาพดังกล่าวทำเอาคนที่พบเห็นอึ้งหนัก ในขณะที่หลายคนคอมเมนต์กันเฮฮา ถามตากล้องว่าทำไมไม่ถ่ายจากด้านหน้าด้วย ก็ยังมีคนอีกไม่น้อยที่มองว่าชุดดังกล่าวดูเซ็กซี่เกินงาม ไม่เหมาะสม ดูโป๊เปลือยจนเกินไป

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram s2otaiwan

         ทั้งนี้ รายงานยังพบว่าหญิงในชุดบิกินี่รายนี้ยังได้นำคลิปมาโพสต์ลงอินสตาแกรมของเธอ โชว์โมเมนต์มันสุดเหวี่ยงภายในงาน พร้อมลงแคปชั่นบอกว่า "ใจฉันยังติดอยู่ที่ S2O"

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram s2otaiwan

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram s2otaiwan

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานดนตรีสุดคึก สาวนุ่งบิกินี่เต้นคู่ไดโนเสาร์ ม่วนคักแบบไม่มีอะไรปิด...อื้อหือ โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 09:07:14 27,257 อ่าน
TOP