x close

เด็กดริงก์ เปิดใจ หลังแต่งชุดเนตรนารี เต้นยั่วเรียกแขกเข้าร้าน ตำรวจจัดการปรับ 100 บาท


            แชร์สนั่น คลิปสาว ๆ แต่งชุดเนตรนารีนุ่งสั้น โชว์เต้นและทักทาย ชวนแขกเข้าร้านคาราโอเกะ ล่าสุดตำรวจแจ้งผิด พ.ร.บ.ลูกเสือ ปรับคนละ 100

เด็กดริงก์เนตรนารี

            วันที่ 24 สิงหาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์วิจารณ์พฤติกรรมของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังโปรโมตร้านด้วยการให้เด็กนั่งดริงก์แต่งชุดเนตรนารีออกมาโชว์ตัว เพื่อชักชวนให้นักเที่ยวเข้ามาใช้บริการ โดยมีการให้ข้อมูลว่า ร้านดังกล่าวมีผู้อยู่เบี้องหลัง อ้างตัวเป็นคนสนิทนายตำรวจใหญ่อีกด้วย

             วานนี้ (23 สิงหาคม ) เวลา 23.00 น. ทางตำรวจ สภ.สัตหีบ ติดตามตัวกลุ่มเนตรนารีสาวทั้งหมดมาสอบสวนยัง สภ.สัตหีบ พร้อมแจ้งข้อหาตาม พ.ร.บ. ลูกเสือ มาตรา 64 ผู้ใดแต่งเครื่องแบบลูกเสือ หรือประดับเครื่องหมายลูกเสือโดยไม่มีสิทธิ เพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนมีสิทธิ หรือแต่งกายเลียนแบบหรือประดับเครื่องหมายเพื่อให้บุคคลอื่นหลงเชื่อว่าตนเป็นลูกเสือหรือบุคลากรทางการลูกเสือ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

             จากนั้น ตำรวจทำการเปรียบเทียบปรับไป คนละ 100 บาท เนื่องจากเป็นความผิดครั้งแรก และเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยทั้งหมดเป็นสาวนั่งดริงก์ ภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่สัตหีบ พร้อมกับแจ้งว่า หากพบว่ามีการกระทำผิดแบบนี้อีก จะต้องถูกดำเนินคดี ทั้งจำทั้งปรับ โดยไม่มีข้อยกเว้น

เด็กดริงก์เนตรนารี

             ด้าน นางสาว เอ (นามสมมติ ) หนึ่งในสาวกลุ่มแต่งชุดเนตรนารี กล่าวว่า วันที่ใส่ชุดเนตรนารี คือวันศุกร์ ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของตน จึงได้คิดจัดธีมชุดเนตรนารีในกลุ่มเพื่อน ๆ น้อง ๆ ภายในร้าน ก่อนจะได้แต่งตัวกันมาร่วมสนุกสนานกันภายในร้าน และมีการถ่ายรูปและวิดีโอ ต่อมามีการนำเอาไปลงในโซเชียลจนมีข่าวออกมาดังกล่าว ซึ่งตนไม่รู้ว่ามีความผิด จึงกราบขอโทษสังคม และจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

เด็กดริงก์เนตรนารี

เด็กดริงก์เนตรนารี

เด็กดริงก์เนตรนารี

เด็กดริงก์เนตรนารี

เด็กดริงก์เนตรนารี

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กดริงก์ เปิดใจ หลังแต่งชุดเนตรนารี เต้นยั่วเรียกแขกเข้าร้าน ตำรวจจัดการปรับ 100 บาท โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 13:32:20 31,504 อ่าน
TOP