x close

สาวใจหวิว เผลอทิ้งไอแพดในถุงขยะ 5 วัน เดชะบุญตามคุ้ยจนเจอ แซว เพราะเคสล้วน ๆ

           สาวแชร์ประสบการณ์ เผลอทิ้งไอแพดในถุงขยะ 5 วัน เดชะบุญรถขยะยังไม่มาเก็บ ก่อนจะตามคุ้ยจนเจอ ชาวเน็ตแห่แซว เพราะเคสล้วน ๆ

iPad
ภาพจาก TikTok@cherry.y412

           เคยเป็นกันไหม ความใจลอยของคนเราบางครั้งทำให้เผลอทิ้งของมีค่า ของสำคัญลงถังขยะไปโดยไม่รู้ตัว กว่าจะนึกขึ้นได้ก็สายไปแล้ว แต่บางคนยังโชคดีได้ของคืนมา อย่างเช่นสาวคนนี้ ที่ล่าสุด (22 สิงหาคม 2566) ได้ลงคลิปใน TikTok@cherry.y412 แชร์ประสบการณ์เผลอทิ้งไอแพดใส่ถังขยะ 5 วัน แล้วเพิ่งนึกได้ว่าไอแพดหายไปไหน ดีที่ถุงนี้เป็นขยะแห้ง พร้อมขอบคุณรถขยะที่ยังไม่มาเก็บ

           ในคลิปเผยให้เห็นขณะที่เจ้าตัวกำลังก้มคุ้ยถุงขยะสีดำที่ทิ้งไปเมื่อ 5 วันก่อน เพื่อตามหาไอแพด และระหว่างที่คุ้ยขยะอยู่นั้น จะได้ยินเสียงสัญญาณจากไอแพดที่ร้องดังเป็นระยะ ๆ จากค้นหาผ่านระบบติดตาม Find my ที่เชื่อมไว้กับอุปกรณ์ของ Apple สักพักเจ้าตัวก็เจอไอแพดที่อยู่ในถุงขยะ แม้สภาพไม่ได้รับความเสียหาย แต่ก็มีกลิ่นเหม็นติดมาพอสมควร

           งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ พากันแซว สาเหตุน่าจะมาจากเคสล้วน ๆ แนะให้เปลี่ยนเคสด่วนเป็นใครก็เผลอทิ้ง เพราะเห็นแล้วนึกว่าสมุด บางคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ความใจลอยของตัวเอง จนเผลอทิ้งแหวนทองที่ห่อไปกับกระดาษทิชชู และโชคร้ายคือหายไปกับขยะ

iPad
ภาพจาก TikTok@cherry.y412

           นอกจากนี้ มีหลายคนเข้ามาสอบถามถึงวิธีตั้งค่าแจ้งเตือนเสียงเวลาของหาย ใน Find my ทำอย่างไร ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้คำตอบว่า เปิดไปที่แอปฯ การค้นหาฉัน (Find my) ในไอโฟนแล้วกดไปไอแพดที่ตั้งค่าเชื่อมกับ Apple id ในไอโฟน จากนั้นให้กดปุ่มส่งเสียง ระบบจะส่งเสียงแจ้งเตือนเป็นระยะ ๆ

iPad
ภาพจาก TikTok@cherry.y412

iPad
ภาพจาก TikTok@cherry.y412

iPad
ภาพจาก TikTok@cherry.y412

iPad

iPad

iPad

iPad

iPad

iPad

iPad



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจหวิว เผลอทิ้งไอแพดในถุงขยะ 5 วัน เดชะบุญตามคุ้ยจนเจอ แซว เพราะเคสล้วน ๆ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2566 เวลา 15:21:21 7,840 อ่าน
TOP