x close

เมียหลวงช้ำ.. จับได้ผัวตำรวจซุกชู้คาแฟลต โดนบังคับหย่า-หาเรื่องถึงบ้าน !

          เมียร้องสื่อ สุดทนผัวตำรวจ แอบมีชู้เป็นเพื่อนสมัยเรียนคาแฟลตตำรวจ ใช้ลูกน้องคอยวิ่งซื้อข้าวให้กิน  แถมยังโดนสาวมือที่สามบุกหาเรื่องถึงหน้าบ้าน

          วันที่ 24 สิงหาคม 2566 โหนกระแส ได้รับการร้องเรียนจากหญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นภรรยาของนายตำรวจ หลังถูกหญิงมือที่สามที่แอบมีสัมพันธ์กับสามี พาเพื่อนบุกมาหาเรื่องถึงที่บ้าน

          โดยหญิงผู้เสียหายเล่าว่า ตนจับได้ว่า สามีซึ่งเป็นตำรวจโรงพักหนึ่งใน จ.นครปฐม แอบมีสัมพันธ์กับเพื่อนสมัยเรียน โดยก่อนหน้าที่เรื่องจะแดงสามียืนยันว่าผู้หญิงคนนี้เป็นแค่เพื่อน แต่มาจับได้ว่าเป็นมือที่สาม แถมพาไปอยู่กับสามีในแฟลตตำรวจ ยิ่งไปกว่านั้นสามียังใช้ตำรวจที่เป็นลูกน้องคอยไปซื้ออาหารมาส่งให้ตอนดึก ๆ และยังรู้อีกว่า หญิงมือที่สามคนนี้ก็มีสามีอยู่ก่อนแล้ว

          แต่หญิงคนนี้เพิ่งจะไปหย่ากับสามีตัวเองที่เป็นทหาร และมาอยู่กับสามีของตนแบบเปิดเผย จากนั้นสามีของตนก็เริ่มตีตัวออกห่างตนและลูก ไม่ยอมส่งเสีย ไม่ให้เงินลูกอีก ทั้งยังใช้กำลังทุบตี เพื่อบังคับให้ตนหย่า ถึงขั้นทำให้ตนและลูกป่วย ได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างรุนแรง แต่สามีก็ยังด่าทอ กล่าวหาว่าตนสร้างเรื่องโกหก และล่าสุดหญิงมือที่สามกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนยังตามมาราวี มาหาเรื่องด่าทอตนถึงหน้าบ้าน

          เรื่องนี้ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สามพราน จ.นครปฐม และยังร้องเอาผิดวินัยราชการกับสามีด้วย ขณะที่ขอความช่วยเหลือผู้บังคับบัญชา เขาก็บอกมาเพียงว่า เขาจัดการไม่ได้ คนที่อยู่ใต้บังคับบัญชาคือฝ่ายชาย แต่คนที่ไปหาเรื่องเป็นฝ่ายหญิง เขาไม่ใช่ลูกน้องของผม

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กโหนกระแส




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงช้ำ.. จับได้ผัวตำรวจซุกชู้คาแฟลต โดนบังคับหย่า-หาเรื่องถึงบ้าน ! โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 21:21:43 5,734 อ่าน
TOP