x close

วู้ดดี้ อึ้ง ! โดนถามเจอ ท่านอ้น มาเหรอ - รับเจอจริง ท่านอยากแต่งงานกับผู้หญิงไทย

 
           วู้ดดี้ ถึงกับอึ้ง โดน ตุ้ม หนุ่มเมืองจันทร์ ถามไปเจอ ท่านอ้น วัชเรศร มาเหรอ ก่อนยอมรับไปเจอจริง ท่านเล่าไม่ได้มาเมืองไทยมา 20 กว่าปีแล้ว อยากแต่งงานกับผู้หญิงไทย

วู้ดดี้ ท่านอ้น
ภาพจาก WOODY FM

               ทำเอาพิธีกรดัง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ถึงกับอึ้งไปเลย เมื่อถูก ตุ้ม หนุ่มเมืองจันท์ แขกรับเชิญรายการ WOODY FM ซึ่งถูกโพสต์ลงยูทูบเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2566 ถามตรง ๆ ว่าได้ข่าวว่าไปเจอ ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ (พระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว) มาเหรอ ?

               วู้ดดี้ ก็เลยเล่าว่า (อึ้ง) ใช่ พี่รู้ได้ยังไง พอดีผมมีโอกาสได้ไปกินที่ร้าน... บังเอิญเจอท่านกินข้าวกับเพื่อน แล้วเพื่อนของท่านก็เป็นเพื่อนของผม เพื่อนก็เลยแนะนำให้รู้จัก ท่านก็เหมือนกับรู้จักเรา ก็เลยได้นั่งคุยกัน ด้วยความที่เราเป็นคนที่อยากรู้ อยากเข้าใจในหลาย ๆ เรื่อง ก็นั่งคุยกันสักพักนึงก็เหมือนกลายเป็นสัมภาษณ์ เพราะผมอยากรู้ไง

วู้ดดี้ ท่านอ้น
ภาพจาก WOODY FM

               ก็เหมือนกับเราอยากรู้ว่า กลับมาเมืองไทยทำไม ความตั้งใจคืออะไร แต่เราไม่ได้ถามไปแบบนั้น ผมรู้สึกว่าบางอย่างมันเซนซิทีฟ แล้วเราก็ไม่ได้แบบรู้จักกัน ก็เพิ่งเจอกัน มันเหมือนการถามสารทุกข์สุขดิบ แล้วก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง เขาก็เล่าให้ผมฟังว่า เนี่ย ไม่ได้มาเมืองไทยมา 20 กว่าปีแล้ว คิดถึงเมืองไทยมาก ก็พูดเหมือนกับที่ออกสื่อทั่วไป ผมสัมผัสได้ถึงความที่ท่านคิดถึงเมืองไทย เพราะเราคุยกันเรื่องเบ ๆ มาก เขาบอก ผมอยากลองไปขึ้นรถไฟฟ้า BTS ผมอยากกินผัดไทย ผมอยากรู้ว่าเจ๊ไฝอร่อยไหม ผมแฮปปี้มาก เพราะว่าไปไหนก็ตาม ผมเห็นถึงพลังงานความน่ารักของคนไทย ผมไม่รู้ว่าผมกลับมาแล้วเขาจะให้การต้อนรับไหม แล้วผมรู้สึกแฮปปี้มากในการกลับมาครั้งนี้


               แล้วก็ได้มีโอกาสถาม เพราะผมอยากรู้ว่าตอนที่ใช้ชีวิตอยู่ที่โน่นเป็นยังไงบ้าง ผมไม่เคยอ่านประวัติเขาเลย รู้แค่ว่าเขาอยู่ที่นิวยอร์ก เป็นทนายความว่าความคดีที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร ด้วยความที่ผมเป็นคนนิวยอร์กเหมือนกัน ก็เหมือนนิวยอร์กเกอร์ 2 คน เจอกัน แล้วแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการเป็นคนนิวยอร์ก การที่อยู่นิวยอร์กมันต้องช่วยตัวเอง มันต้องสู้ มันไม่ใช่เมืองที่อยู่ง่าย ผมเป็นคนที่อยากรู้ไปหมด ก็ถามแล้วมีแฟนไหม ท่านก็บอก "ไม่ โน โน โน" สเปกก็คือขอให้เป็นคนน่ารัก แต่สุดท้ายเขาบอกว่าอยากแต่งงานกับผู้หญิงไทย ชอบคนที่มีทัศนคติที่ดี แล้วก็พูดต่ออีกว่า ยังหาไม่เจอ

               ผมก็ถามต่อแล้วจะยังไงจะอยู่นานไหม เขาบอกว่าจริง ๆ การกลับมาในครั้งนี้ก็อยากจะกลับมาเที่ยว อยากกลับมาเที่ยวเลย อยากกลับมาเมืองไทยมาก เพราะรู้สึกว่าคิดถึง แล้วรอมาหลายปีมาก หลังจากนั้นน้องชายก็ตามมาด้วย เราคุยกันในเรื่องที่น่าสนใจมาก เราคุยกันในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงของโลกว่าสมัยนี้โลกมันเปลี่ยนเร็วมาก แล้วเราต้องทันโลก เราต้องมีความคิดที่ก้าวหน้า มีความชัดเจน เพราะว่าทุกวันนี้ถ้าเราใช้ชีวิตไปโดยที่เราไม่ชัดเจนว่าเราจะทำอะไร มันจะสะเปะสะปะ บทสนทนามันค่อยข้างที่จะลึกซึ้งพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องของการใช้ชีวิตเสียมากกว่า ผมต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่น่าสนใจและน่าสัมภาษณ์

วู้ดดี้ ท่านอ้น
ภาพจาก WOODY FM

วู้ดดี้ ท่านอ้น
ภาพจาก WOODY FM







ขอขอบคุณข้อมูลจาก WOODY FM
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วู้ดดี้ อึ้ง ! โดนถามเจอ ท่านอ้น มาเหรอ - รับเจอจริง ท่านอยากแต่งงานกับผู้หญิงไทย โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2566 เวลา 22:18:52 12,357 อ่าน
TOP