x close

สาวนัดเลี้ยงข้าวเพื่อน นานทีเจอกัน พลิกไปเจอเมนูละ 400 สิ่งที่ทำ...ไม่แปลกใจทำไมคบ 10 ปี


           สาวนัดเพื่อนมาเจอ ตอนนี้เพื่อนขับแท็กซี่ เลยต้องการที่จะเลี้ยงข้าว เพื่อนพลิกเมนูเจอข้าวจานละ 400 บาท ถึงกับทำแบบนี้


เลี้ยงข้าวเพื่อน
ภาพจาก TikTok mmm39160

           ในชีวิตคนเรา หากเจอมิตรแท้แล้วควรจะรักษาเอาไว้ให้ดี อย่าปล่อยให้คนดี ๆ จากไปเป็นอันขาด โดยเฉพาะมิตรภาพของคำว่าเพื่อน ที่บางครั้งบางคนอาจจะห่างหาย จากลา แต่กับคนที่ยังอยู่และมีแต่ความปรารถนาดีต่อกันนั้นต้องรักษาเอาไว้

           โดยล่าสุด TikTok mmm39160 ได้บอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนแท้ ซึ่งนัดกันมาเจอที่ห้างแห่งหนึ่ง โดยตอนนี้เพื่อนเป็นคนขับแท็กซี่หญิงแกร่ง สาวคนนี้เลยพาเพื่อนไปเลี้ยงข้าว

เลี้ยงข้าวเพื่อน
ภาพจาก TikTok mmm39160

           แต่ทันทีที่เพื่อนพลิกเมนู และเห็นข้าวจานละ 400 บาท เพื่อนถึงกับบ่นออกมาว่า "แม่มึงสิ ข้าวจานละ 400" และหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ ถ้าเป็นคนอื่นมีคนมาเลี้ยงข้าวคงสั่งอาหารที่แพงที่สุดในเมนู แต่กับเพื่อนแท้คนนี้ไม่ทำ ยิ่งใกล้ชิดยิ่งเกรงใจกัน ไม่แปลกใจเลยที่ทั้งคู่คบกันมา 10 ปี

เลี้ยงข้าวเพื่อน
ภาพจาก TikTok mmm39160

           จากนั้นเจ้าของโพสต์ยังมาเสริมต่อว่า เพื่อนเห็นราคาอาหารแพงมากเลยไม่กล้าสั่ง เธอก็เลยสั่งให้แทน นาน ๆ ทีจะได้เจอกันที่ กทม. เธอก็เลยให้เพื่อนคนนี้มารับ และก็ไม่ผิดหวัง เพื่อนเคยน่ารักอย่างไรก็ยังคงน่ารักอย่างนั้นเสมอ !

           คลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปดังที่มีคนมาดูกว่า 3 แสนวิว หลายคนก็ชื่นชมที่ทั้งเจ้าของโพสต์และเพื่อนน่ารักมาก ๆ เพื่อนดี ๆ อย่างนี้อย่าให้ต้องหายไปจากชีวิตนะคะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนัดเลี้ยงข้าวเพื่อน นานทีเจอกัน พลิกไปเจอเมนูละ 400 สิ่งที่ทำ...ไม่แปลกใจทำไมคบ 10 ปี อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2566 เวลา 16:23:45 84,484 อ่าน
TOP