x close

แม่ใจสลาย.. ลูกตายในวันเกิด ซิ่งรถหนีตำรวจชนปอร์เช่ดับ เผยคำพูดสุดท้ายบีบหัวใจ

          หนุ่ม 25 ขี่มอเตอร์ไซค์หนีตำรวจ พุ่งชนปอร์เช่ดับ แม่ใจสลายในวัดเกิด ก่อนตายลูกชายบอกจะมาร่วมงานฉลองด้วย ไม่ทราบมาก่อนทำไม่ลูกถึงหนีตำรวจจนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

รถหนีตำรวจชนปอร์เช่ดับ
ภาพจาก สวพ.FM91

          วันที่ 27 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บนถนนสาย 347 (ปทุมธานี-บางปะหัน) ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานตรงข้ามหน้าวัดตระพัง ถนนสาย 347 มุ่งหน้าบางปะหัน พบรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพถูกชนพังยับเยินล้มอยู่ช่องด่วนเลนขวาสุด ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 25 ปี ห่างกันพบรถยนต์ ยี่ห้อปอร์เช่ คาเยนน์ ป้ายแดง สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน มีชาย อายุ 33 ปี สัญชาติจีน เป็นคนขับมากับแฟนสาวชาวจีน

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มรถจักรยานยนต์วัยรุ่นรวมตัวกันบนถนน 347 จำนวนกว่า 20 คัน ตนพร้อมด้วยตำรวจอาสา จึงได้ขับรถมาตรวจสอบ ถึงที่เกิดเหตุพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณคอสะพาน 4-5 คัน พอกลุ่มวัยรุ่นเห็นตำรวจก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะหนี รถของผู้ตายได้พุ่งออกไปเป็นจังหวะเดียวกันกับที่มีรถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วจึงพุ่งชนอย่างแรง จนทั้งรถจักรยานยนต์และคนขับกระเด็นไปไกล ส่วนรถยนต์ไปหยุดอยู่ที่คอสะพานอีกฝั่ง

          ด้านแม่ของผู้ตาย กล่าวว่า วันนี้เป็นวันเกิดของตน ลูกชายบอกว่ากลับบ้านไปอาบน้ำก่อนจะกลับมากินเค้กกินหมูกระทะฉลองวันเกิดของแม่ ที่เขากับน้องชายช่วยกันซื้อมาให้ เพราะลูกชายเพิ่งไปทำงานกับพ่อมา โดยลูกชายได้แยกออกไปอยู่บ้านภรรยาของเขา ก็ไม่รู้ว่าลูกมาถูกรถชนเสียชีวิตได้ยังไง

          จากการสอบถามคนขับรถปอร์เช่ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจและพูดภาษาไทยไม่คล่อง ทราบว่าขับรถมาจาก จ.นนทบุรี จะกลับไปโรงงานทำที่นอนในพื้นที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะมาเกิดเรื่องขึ้นที่จุดดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย.. ลูกตายในวันเกิด ซิ่งรถหนีตำรวจชนปอร์เช่ดับ เผยคำพูดสุดท้ายบีบหัวใจ โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2566 เวลา 20:00:29 13,515 อ่าน
TOP