x close

สาวรีวิวบ้านหลังใหม่ แม่ห่วงลูกช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ ความมินิมอลพังทลายทันที


            สาวซื้อบ้านใหม่สไตล์มินิมอล กลับมาอีกทีแทบร้องไห้ แม่จัดติดเหล็กดัดสุดแน่นหนาขั้นสุด ชาวเน็ตแห่แซวสนั่น

            ปัจจุบันนี้เชื่อว่าการเลือกซื้อบ้านสักหลัง นอกจากเรื่องของราคาที่เหมาะสมกับทำเลที่ถูกใจ สไตล์ของบ้านก็เป็นสิ่งที่สำคัญ หากออกแบบต่อเติมได้สวยงาม ก็ย่อมเป็นบ้านที่เจ้าของบ้านยินดีที่จะอวดผู้คน แต่การตัดสินใจว่าบ้านจะออกมาเป็นอย่างไร บางครั้งอาจจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราเสมอไป

แต่งบ้าน

            วันที่ 26 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม แต่งบ้านกันเถอะ โพสต์ปรึกษาและขอไอเดียในว่าจะแก้ไขอย่างไรให้บ้านดูดีขึ้น หลังจากเดิม ๆ บ้านนั้นดูโล่ง ๆ สบายตา เพราะเป็นประตูแบบกระจกเลื่อนทั้ง 2 บาน แต่แม่เจ้าของบ้านเข้ามาทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง จนหมดสิ้นซึ่งความมินิมอลลงไปทันที

            จากภาพพบว่า เหล็กดัดที่ถูกนำมาติดตั้ง ดูจะไม่ใช่เหล็กดัดธรรมดาอย่างที่หลาย ๆ บ้านเขาทำกัน เพราะนอกจากจะมีความหนาเป็นพิเศษ ยังมีลวดลายที่ดูไม่เข้ากับตัวบ้าน โดยเฉพาะส่วนของประตูเหล็ก จนแทบจะเหมือนกรงเหล็กเลยก็ว่าได้

            เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า กลับบ้านมา อยากจะร้องไห้ ด้วยความที่บ้านผู้หญิงล้วน แม่ก็กลัวโจร หรือใครจะโผล่เข้ามา ห่วงเรื่องความปลอดภัย จึงนำเหล็กดัดมาติด จบกันเลย ความมินิมอล มินิใจ จะแก้ไขอะไรได้บ้าง ให้มันดูดีขึ้น หรือบ้านเพื่อน ๆ ติดแล้วแต่งยังไงกันบ้าง ขัดใจมาก ๆ  แบบหงุดหงิดจนหนีแม่ไปหลับเลย

แต่งบ้าน

            หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมีชาวเน็ตแห่เมนต์กันสนั่น บ้างก็แซวว่า เข้าแล้วจะออกได้ไหม นอกจากจะทำอะไรเหล็กไม่ได้ ยังทำอะไรแม่ไม่ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งบางคนก็ปลอบใจว่า ที่แม่ทำแบบนี้เพราะแม่รักเรามาก ส่วนไอเดียการแก้ไขนั้น บางคนก็แนะนำว่าอาจจะต้องเปลี่ยนกระจกให้ทึบ เปลี่ยนม่าน ก็อาจจะออกมาในสไตล์ลักชัวรีได้ เป็นต้น

แต่งบ้าน

แต่งบ้าน

แต่งบ้าน

แต่งบ้าน

แต่งบ้าน

แต่งบ้าน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวบ้านหลังใหม่ แม่ห่วงลูกช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ ความมินิมอลพังทลายทันที โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 14:02:48 50,118 อ่าน
TOP