x close

พีค ! หนุ่ม กรรชัย นำทีมกินอาหารหมา จบโหนกระแสผัวเมียดีกันเฉย ลั่นเอาเวลากูคืนมา

          ผัวเมียแต่งเพิ่งแต่งงานกัน 3 วัน มาขอเลิกเพราะหมดรัก ตีกันนัวกลางโหนกระแส สุดท้ายดีกันเฉย หนุ่ม กรรชัย ลั่นสำหรับแฟน ๆ รายการ พร้อมใจกันแดกอาหารหมานะครับ นำทีมแดกโดยครูใหญ่

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          เรียกว่าเป็นเคสที่พีคสุดในรายการ โหนกระแส เลยก็ว่าได้ โดยเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2566 รายการพูดคุยกรณีชายหนุ่มร้องสื่อว่า ภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันได้ 3 วัน มาขอเลิกเพราะหมดรัก ทั้งยังเชื่อว่าภรรยากุเรื่องท้องแล้วแท้งมาหลอกตนเอง โดยทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยในรายการ ซึ่งฝ่ายหญิงก็บอกว่า ไม่ได้หายไปไหน และตั้งท้องจริง แต่แท้ง จึงรู้สึกช็อกและเสียใจมาก แต่ไม่กล้าบอกให้ฝ่ายชายทราบ เพราะตนเองรู้ว่าฝ่ายชายอยากมีลูกมาก กลัวเขาจะเสียใจ และกลัวว่าหากบอกไปแล้ว ฝ่ายชายจะไม่ยอมแต่งงานด้วย สุดท้ายพอตนบอกว่าความจริง เขาก็ไม่ติดต่อมาอีกเลย บล็อกตนทุกช่องทาง เหมือนเขาเสียใจมากจนเสียสูญไปเลย


          กระทั่งช่วงท้ายของรายการเมื่อถามย้ำฝ่ายชายว่า ยังรักมฝ่ายหญิงอยู่ไหม จะกลับไปคืนดีไหม นิวบอกว่ายังรักอยู่เสมอ แต่กลับไปคบไม่ได้แล้ว ขณะที่มิ้นท์บอกว่า ถ้าเขายืนยันว่าจะแก้ไขตัวเองให้ดีขึ้น ไม่วิตกกังวลเกินเหตุ ไม่หึงหวงเกินขอบเขต จะกลับมารักกันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร สุดท้ายจนจบรายการ ฝ่ายชายกอดภรรยาแล้วร้องไห้ พนมมือขอโทษ โดยฝ่ายหญิงปลอบเข้าปลอบ แต่ชายร้องไห้ไม่หยุดจนมีอาการคล้ายเป็นลม ต้องช่วยกันดูแล โดยทั้งสองกลับไปคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อย


          โดยท้ายรายการ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่นว่า "เอาเวลากูตั้งแต่เที่ยงครึ่งคืนมา เอาเวลาของกูคืนมาให้หมด ไอ้ทีมงานไปหากระดูกมาให้กูเดี๋ยวนี้เลย ในยูทูบแสนกว่าคน เฟซบุ๊กหมื่นกว่าคน จอดรถทัวร์แล้วลงจากรถทัวร์ แล้วไปหาอาหารหมากินพร้อมกัน ผมดูทรงแล้ว เอาเวลากูตั้งแต่เที่ยงครึ่งคืนมา"

          แถมล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กด้วยว่า "ผัวร้องไห้เป็นลมส่วนเมียดูแล เค้าดีกันแล้วครับ สำหรับแฟน ๆ รายการโหนกระแสเมื่อสักครู่ พร้อมใจกันแดกอาหารหมานะครับ นำทีมแดกโดยครูใหญ่ #ไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อย"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีค ! หนุ่ม กรรชัย นำทีมกินอาหารหมา จบโหนกระแสผัวเมียดีกันเฉย ลั่นเอาเวลากูคืนมา โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 16:48:26 53,903 อ่าน
TOP