x close

ลูกสาวอยากได้แมว พ่อก็จัดให้ ลองสัมผัสชีวิตทาสแมวแบบนี้ ให้สีหน้าลูกบ่งบอก

           เมื่อลูกสาวบอกว่าอยากได้แมว พ่อก็จัดให้ สวมวิญญาณเจ้าเหมียวให้เห็นชัด ๆ จะได้รู้ซึ้ง เลี้ยงแมวแล้วมันเป็นยังไง สีหน้าลูกเอือมไม่ไหว คนฮาจนเป็นไวรัล

เลี้ยงแมว
ภาพจาก Douyin

           การเลี้ยงสัตว์นั้นไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ แต่เป็นความรับผิดชอบครั้งใหญ่ที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงต้องคอยดูแล ดังนั้นพ่อแม่หลายคนจึงมักจะเตือนลูก ๆ ให้คิดถึงสิ่งนี้ หากเด็ก ๆ คิดอยากจะได้สัตว์เลี้ยงสักตัว อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้พ่อชาวจีนรายหนึ่งได้กลายเป็นไวรัล หลังจากที่เขาลงทุนสวมวิญญาณแมว เพื่อแสดงให้ลูกสาวได้เห็นกันชัด ๆ ถึงความเป็นจริงที่ทาสแมวต้องพบเจอ

           โดยวันที่ 26 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานว่า จากคลิปพ่อลูกที่กำลังเป็นไวรัลในหลาย ๆ แพลตฟอร์มของจีน เผยให้เห็นคุณพ่อจากเมืองจี่หนาน มณฑลซานตง ที่สวมบทบาทเป็นแมว หลังจากลูกสาวบอกว่าอยากได้แมวมาเลี้ยง คลิปดังกล่าวเริ่มจากพ่อรายนี้ขึ้นไปคลาน 4 ขาบนเคาน์เตอร์ห้องครัว ต่อหน้าลูกสาวที่กำลังยืนมอง จากนั้นพ่อก็หันมาจ้องหน้าลูกสาว พร้อมกับค่อย ๆ ใช้มือปัดถ้วยให้ตกลงมา เลียนแบบพฤติกรรมของเจ้าเหมียวที่มักทำของตกลงมาจากที่สูง

           แม้ถ้วยจะตกลงพื้นจนข้าวของกระจัดกระจาย พ่อก็ยังไม่หยุด เขายังใช้มือแทนอุ้งเท้าหน้าแกว่งไปเล่นน้ำที่ไหลลงจากก๊อกอยู่ 2-3 รอบ เหมือนเจ้าเหมียวขี้สงสัยที่ชอบเล่นน้ำ

เลี้ยงแมว
ภาพจาก Douyin

           จากนั้นภาพก็ตัดมาที่ห้องนั่งเล่น เผยให้เห็นคุณพ่อที่ขึ้นไปคลาน 4 ขาบนโซฟาข้าง ๆ ลูกสาว ก่อนจะโก่งตัวขึ้นพร้อมร้องครางออกมาแบบแมว ทำเอาลูกสาวอดไม่ได้ที่จะแสดงสีหน้าสุดเอือม ไม่ไหวจะรับกับคนเป็นพ่อ

           ไม่หยุดเพียงเท่านั้น เมื่อพ่อยังแถมท้ายด้วยการแกว่งอุ้งมือตบอากาศอีก 2 รอบ ในขณะที่ยังร้องไม่หยุด ส่วนฝ่ายลูกสาวนั้นไม่ทราบชัดว่านาทีนี้ยังจะอยากเลี้ยงแมว (ยักษ์) ต่ออีกหรือไม่

เลี้ยงแมว
ภาพจาก Douyin

           ทั้งนี้ คลิปของพ่อลูกถูกแชร์สนั่น โดยมีคนมากมายเข้ามาคอมเมนต์ หลาย ๆ คนชื่นชมทักษะการแสดงแบบสมจริงของพ่อ ที่สวมวิญญาณเจ้าเหมียวได้อย่างเข้าถึงบทบาท โดยระบุว่า

           "ช่างเป็นพ่อที่มีความสามารถจริง ๆ"

           "แสดงเป็นแมวได้สมบูรณ์แบบ"

           "กับพ่อแบบนี้ ใครยังจะอยากได้แมวอีก"


           ขณะเดียวกันบางคนก็อดขำไม่ได้ เข้ามาคอมเมนต์ปลอบใจลูกสาว บอกเลยว่า "เดี๋ยวพ่อก็โตแล้วนะลูก"

            โดยสามารถเข้าไปชมคลิปได้ที่นี่ คลิก

เลี้ยงแมว
ภาพจาก Douyin

ขอบคุณข้อมูลจาก Mothership


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวอยากได้แมว พ่อก็จัดให้ ลองสัมผัสชีวิตทาสแมวแบบนี้ ให้สีหน้าลูกบ่งบอก อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2566 เวลา 10:38:25 27,445 อ่าน
TOP