x close

รักร้อนเกินต้าน หนุ่มสาวดูดดื่มในรถไฟใต้ดิน ล้วงจกไม่แคร์ใคร โลกตรงนี้มีแค่เรา

          หนุ่มสาวโชว์รักดูดดื่มในรถไฟใต้ดิน สังคมระอา นับวันก็ยิ่งใจกล้า ย่ามใจหนักถึงขั้นล้วงกันกลางขบวน

คู่รัก
ภาพจาก cnool

          ในขณะที่หนุ่มสาวรักกันหวานชื่นนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก แต่การแสดงความรักก็ต้องใส่ใจสถานที่และโอกาสด้วยเช่นกัน ขณะที่ล่าสุด (29 สิงหาคม 2566) เว็บไซต์ hk01 มีรายงานกรณีภาพฉาวซึ่งถูกแชร์ต่อสนั่นโลกออนไลน์ในฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่ เผยให้เห็นพฤติกรรมของชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังแสดงความรักกันอย่างโจ่งแจ้งในที่สาธารณะ แถมยังลงมืออุกอาจโดยไม่สนใจว่ามีคนอื่นมากมายยืนอยู่ใกล้ ๆ

          โดยภาพที่ตกเป็นประเด็นนั้นเผยให้เห็นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังนั่งอยู่บนพื้น ภายในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดินที่เซินเจิ้น ฝ่ายชายสวมชุดดำและแว่นตา ขณะที่ฝ่ายหญิงนุ่งกระโปรงสั้นนั่งอยู่บนตักของฝ่ายชาย และจู๋จี๋กันอย่างไม่สนสายตาคนรอบข้าง

          แต่ที่ทำให้ชาวเน็ตตกใจคือความใจกล้าของทั้งคู่ ที่ไม่เพียงแค่จูบกันอย่างดูดดื่มในพื้นที่ตรงนั้น ยังพบว่าฝ่ายชายถึงกับล้วงมือเข้าไปในเสื้อของแฟนสาว จับหน้าอกเธออย่างเพลินมือด้วย

คู่รัก
ภาพจาก cnool

          เมื่อพิจารณาจากสภาพโดยรอบ พบว่ามีผู้โดยสารจำนวนไม่น้อยที่ยืนอยู่รอบ ๆ คู่รักคู่นี้ ทำให้คาดว่าช่วงเวลาดังกล่าวน่าจะมีผู้โดยสารขึ้นมาบนรถจำนวนมาก แต่คู่รักคู่นี้ก็ดูจะไม่ได้สนใจใครทั้งนั้น
 
          ภาพที่ปรากฏเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างมาก โดยบ้างก็บอกว่าทั้ง 2 คนนี้ช่างไม่ละอาย ใจกล้ากันเกินไป รวมถึงคนที่เอือมระอากับพฤติกรรมหนุ่มสาวใจกล้าทั้งหลาย บอกเพียงว่า "อีกแล้วเหรอ ?"


          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก  hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักร้อนเกินต้าน หนุ่มสาวดูดดื่มในรถไฟใต้ดิน ล้วงจกไม่แคร์ใคร โลกตรงนี้มีแค่เรา อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2566 เวลา 11:06:28 28,451 อ่าน
TOP