x close

สาวสองรับงานต่างชาติ ถึงโรงแรมเพิ่งรู้ กล้องซ่อนอยู่ทุกมุมห้อง ต้องทำไปหลบกล้องไป !


           สาวสองรับงานชาวต่างชาติ พบเข้าไปเจอกล้องแอบถ่าย พอหลบไปอีกมุมก็เจออีก งานนี้ต้องออกมาเตือนเพื่อนร่วมอาชีพ ระวังเป็นดาราไม่รู้ตัว

แอบถ่าย

           วันที่ 28 สิงหาคม 2566 สยามรัฐ รายงานว่า สาวประเภทสองคนหนึ่ง ได้ออกมาเตือนว่า ตนได้รับงานชาวต่างชาติ แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่า ทั้งห้องนั้นซ่อนกล้องเอาไว้หมด

           ทั้งนี้ สาวคนนี้อ้างว่า ตนต้องการหารายได้ประทังชีวิต และต่างชาติชื่อนายลี เป็นฝรั่งอายุ 27 ปี ได้ติดต่อมาผ่านทางแอปฯ และมีการนัดเจอที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ตอนแรกไม่ได้สังเกตอะไร จนกระทั่งตนกำลังจะทำภารกิจ และถอดเสื้อผ้าจนเหลือกางเกงในตัวเดียว ก็มีการนั่งคุยกัน แต่กลับพบว่านายลีได้เอากล้องซ่อนในกระเป๋า และเปิดกระเป๋าเอาไว้ ตัวกล้องหันหน้ามาใส่สาวสองคนนี้เต็ม ๆ ตนก็ตกใจและย้ายไปคุยกันที่โซฟา และเหลือบไปก็พบว่า เจอกล้องหนีบตรงด้านบนของทีวี แต่เมื่อมาถึงที่ตนก็ต้องทำ และพยายามหลบกล้อง ยังไม่พอนายลีก็ยังเอามือถือมาถ่ายตนอีก ตนก็เลยโวยวายว่าไม่ถ่าย ไม่ชอบ

แอบถ่าย

           ก่อนที่จะคุยกันนั้น ตนเคลียร์กับลูกค้าตลอด เพราะไม่อยากทะเลาะและไม่อยากเสียประวัติ แต่การคุยใด ๆ ไม่ได้คุยเรื่องการถ่ายวิดีโอเลย ถ้าตนรู้ก่อนตนคงไม่รับงาน ตนจึงแอบถ่ายกล้องที่เขาติดตั้งเอาไว้ แต่ตนยังไม่กล้าไปแจ้งความ เพราะอาชีพที่ตนทำกฎหมายยังไม่รองรับ เวลาเกิดปัญหาก็ต้องดูแลกันเอง เตือนกันเอง กลัวตำรวจจะไม่ทำอะไรและคดีจะไม่คืบ และตนคิดว่าคงไม่ใช่ตนคนเดียวที่เจอแบบนี้ อยากจะเตือนและปกป้องคนทำงานเหมือนกัน และตนต้องการให้ตำรวจเข้าไปสืบสวน เพราะคาดว่านายลีน่าจะไม่ได้ทำกับตนคนเดียว แต่ทำกับผู้หญิงหลายคนและเอาไปลงเว็บไซต์ด้วย

           สุดท้ายเธอฝากเอาไว้ว่า หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ให้ใจดีสู้เสือ หาจังหวะและหลบหนีออกมา และตนไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับใครอีก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสองรับงานต่างชาติ ถึงโรงแรมเพิ่งรู้ กล้องซ่อนอยู่ทุกมุมห้อง ต้องทำไปหลบกล้องไป ! โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2566 เวลา 13:57:34 9,586 อ่าน
TOP