x close

ผุดอาชีพใหม่ รับจ้างพาคนแก่ไปหาหมอ แสดงเนียนดุจลูกหลาน เผยจุดที่ยากสุดอยู่ตรงไหน


          สาวผุดอาชีพใหม่ รับจ้างพาคนแก่ไปโรงพยาบาล แสดงเนียนดุจลูกหลานแท้ ๆ ชี้ อาชีพนี้ดูเหมือนง่าย รับเงิน พาคนแก่ไปก็จบ แต่ความจริงไม่ใช่เลย และออร์เดอร์แรกก็ผ่านไปได้ด้วยดี
รับจ้างพาคนแก่ไปหาหมอ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ยุคปัจจุบัน มีอาชีพใหม่ ๆ ผุดออกมาเรื่อย ๆ สร้างงานสร้างอาชีพหารายได้เสริมกันไป โดยก่อนหน้านี้ กระปุกดอทคอมมีการนำเสนอเรื่องราวสาวทำอาชีพแฟนเช่ามาแล้ว ซึ่งมันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ใคร ๆ คิดกัน

อ่านข่าว : สาวรีวิวทำอาชีพแฟนเช่า - เผยงานที่ยากที่สุด เจอแบบนี้ก็เครียดแทบไปไม่เป็น สุดท้ายผ่านได้

          วันที่ 30 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก Ouy Kittima Kitkate ได้เปิดเมต้าใหม่ของอาชีพที่เหนือล้ำกว่าแฟนเช่าไปแล้ว แถมไม่ค่อยมีคนทำ นั่นคือ อาชีพรับจ้างหลานจำเป็น เหมาะสำหรับลูกหลานที่ไม่มีเวลาพาคุณพ่อ คุณแม่ หรือผู้สูงอายุในบ้านไปตามหมอนัดได้ การจ้างเธอทำงานจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ จุดเด่นของเธอคือ รับบทลูกหลานจำเป็นแบบฟีลลิ่งลูกแท้ ๆ ได้ โดยเริ่มจาก

          1. ตั้งแต่ไปรับจากบ้านจนถึง รพ.

          2. เดินเรื่องเอกสารทุกอย่างตั้งแต่ขั้นตอนแรก

          3. เข้าพบคุณหมอด้วยเสมือนว่าเราคือลูกหลานแท้ ๆ รับฟังอาการและขั้นตอนการรักษาทุกเรื่อง

          4. คอยรายงานอาการให้ลูกหลานทราบเป็นระยะ

          5. รับยากลับบ้าน ส่งถึงหน้าบ้านอย่างปลอดภัย

รับจ้างพาคนแก่ไปหาหมอ


          อย่างไรก็ตาม เงื่อนไขเดียวที่เธอจะไม่รับทำคือ ไม่มีการนอนเฝ้าผู้ป่วยใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนชาวเน็ตเห็นแบบนี้ก็ชื่นชม เป็นการสร้างอาชีพใหม่ในมุมเล็ก ๆ ที่ไม่มีใครคาดถึง

          หลังจากการลงประกาศ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ เพราะมีคนติดต่อเข้าไปให้ช่วยดูแลคนแก่จริง จดคิวกันแทบไม่ทัน พร้อมกันนั้น คุณอุ๋ย คนรับงานก็มีการลงแชตรีวิวการรับงานว่า เธอให้บริการพาคนแก่ไปจริง ๆ และมีการถ่ายรูปเพื่อรายงานลูกหลานแท้ ๆ เป็นระยะ ๆ

          ทั้งนี้ คุณอุ๋ยระบุอีกว่า ผ่านไปงานแรก อาชีพนี้ก็ไม่ได้สบาย ๆ อย่างที่คิด ไม่ใช่การพาคนแก่ไปโรงพยาบาลแล้วรับกลับ สิ่งสำคัญคือ มันต้องได้ฟีลแบบลูกหลานจริง ๆ ต้องรับฟัง รับรู้ถึงอาการของผู้ป่วยด้วย เพื่อที่เราจะต้องตอบคำถามกับลูกหลานของผู้ป่วยได้อย่างละเอียดด้วย

รับจ้างพาคนแก่ไปหาหมอ

รับจ้างพาคนแก่ไปหาหมอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผุดอาชีพใหม่ รับจ้างพาคนแก่ไปหาหมอ แสดงเนียนดุจลูกหลาน เผยจุดที่ยากสุดอยู่ตรงไหน อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2566 เวลา 14:42:39 28,341 อ่าน
TOP