x close

สาวงง แฟนเก่าจะแต่งงานแต่ทักมาขอให้ช่วย บอกคิดถึง ยิ่งอ่านยิ่งอึ้ง เจ้าสาวรู้ไหม ?


           สาวถึงกับงง แฟนเก่าจะแต่งงานแต่ทักไลน์มาหา ขอให้ช่วยบางอย่าง ยิ่งอ่านยิ่งตะลึง ทำแบบนี้เจ้าสาวรู้ไหมเนี่ย ?

คำขอจากแฟนเก่า

           วันที่ 29 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งถึงกับอึ้ง เมื่อจู่ ๆ แฟนเก่าที่ไม่ได้ติดต่อกันมานานได้เพิ่มรายชื่อเธอในไลน์ ก่อนจะทักมาขอร้องให้เธอช่วยทำอะไรบางอย่างให้ เพื่องานแต่งงานของเขาที่กำลังจะจัดขึ้น ซึ่งคำขอนั้นเป็นอะไรที่ชวนตะลึง จนอดสงสัยไม่ได้จริง ๆ ว่า เจ้าสาวของเขารู้เรื่องนี้หรือไม่

           โดยหญิงสาวโพสต์เล่าลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆怨公社 ของไต้หวัน เผยว่า อยู่ดี ๆ แฟนเก่าที่ไม่ได้ติดต่อกันมานานก็ได้ไลน์ของเธอมาจากเพื่อนสนิท จากนั้นเขาก็ทักมาขอว่า "คุณช่วยผมเขียนคำพูดซึ้ง ๆ ถึงเจ้าสาวในพิธีแต่งงานได้ไหม"

คำขอจากแฟนเก่า

           แค่คำขอนี้ก็น่าตกใจแล้ว แต่เมื่อเธอถามเหตุผลที่เขาเลือกมาขอให้เธอช่วย คำตอบจากเขากลับทำให้เธออึ้งยิ่งกว่าเดิม "แฟนของผมเขียนแล้ว แต่ผมไม่สามารถเขียนความรู้สึกแบบที่ต้องการได้"

           เรื่องน่าตกใจยังตามมาอีกเรื่อย ๆ จากคำพูดของแฟนเก่าที่บอกว่า "จริง ๆ ผมยังคิดถึงอยู่นะ" รวมถึงบอกว่า "เรื่องนี้แฟนผมก็รู้แหละ แต่ก็ยอมให้ทำได้"

           ยิ่งอ่านข้อความเหล่านั้น หญิงสาวก็ได้แต่กลอกตา เธอแกล้งทำทีเหมือนจะยอมช่วยก่อนที่จะบล็อกไลน์ของเขาไปเลย พร้อมบอกกับชาวเน็ตว่า "ฉันคิดว่าคู่รักนี้มันบ้า ฉันคิดถูกแล้วที่ทิ้งเขา"

           ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างกันไป บ้างก็แซวว่าแฟนเก่ารายนี้สมควรไปเขียนเรียงความรำลึกความหลังจะดีกว่า รวมถึงมีคนที่มองว่า "ฉันเป็นคนเดียวหรือเปล่านะ ที่คิดว่าเพื่อนสนิทของเธอดูแปลก ๆ"

           ขณะที่หญิงสาวเจ้าของเรื่องได้อธิบายเพิ่มเติมว่า จริง ๆ แล้วที่เพื่อนสนิทของเธอยอมให้แฟนเก่าทราบไลน์ใหม่ของเธอ เป็นเพราะผู้ชายคนนั้นมาหลอกว่าเธอติดเงินเขาจำนวนมาก และเขาก็ต้องการให้เธอชดใช้คืน หลังเหตุการณ์ดังกล่าวเธอได้ต่อว่าเพื่อนไปหนักมากแล้ว จึงอยากขอคนอื่น ๆ อย่ากล่าวโทษเพื่อนของเธอเพิ่มเลย และตอนนี้เพื่อนก็รู้แล้วว่าเธอไม่ต้องการพบกับแฟนเก่าอีก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวงง แฟนเก่าจะแต่งงานแต่ทักมาขอให้ช่วย บอกคิดถึง ยิ่งอ่านยิ่งอึ้ง เจ้าสาวรู้ไหม ? โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 15:02:41 18,217 อ่าน
TOP