x close

จุดธูปไหว้รถซีวิค รับสารทจีน ปักธูปไว้กับทะเบียน ทำรถไหม้ทั้งคัน อำลาแล้วลูกรัก !

          สาวถือฤกษ์วันสารทจีน จุดธูปไหว้รถยนต์ซีวิค ปรากฏทำไฟไหม้ ธูปไปติดห้องเครื่องเผาลามไปถึงในห้องโดยสาร รถยับเกือบทั้งคัน ไฟเกือบวอดติดรถอีก 20 คันที่จอดอยู่ด้วย

วันสารทจีน

          วันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 13.16 น. เฟซบุ๊ก Panuwat Kaewpaihran รายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม รับแจ้งเหตุเกิดไฟไหม้รถยนต์คันหนึ่ง ในโรงจอดรถบริเวณถนนเอกชัย ซ.พูลสวัสดิ์ เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม หลังจากที่เจ้าของรถจุดธูปไหว้รถ เนื่องในวันสารทจีน

วันสารทจีน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยรถดับเพลิง 1 คัน ได้ไปช่วยเหลือ เนื่องมาจาก น.ส.อลิษา (สงวนนามสกุล) เจ้าของรถได้จุดธูปไหว้รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค เลขทะเบียน 5กช6480 กทม. จากนั้นจึงนำธูปไปปักตรงทะเบียนรถ เพลิงได้ติดรถและลุกลามจากด้านหน้าจนรถวอดทั้งคัน เจ้าของรถได้เข้าไปไหว้เจ้าที่ในบ้าน จนกระทั่งมีคนบอกว่าไฟไหม้รถ โดยเจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากบริเวณนั้นเป็นที่จอดรถเอกชน มีรถยนต์จอดกว่า 20 คัน ใช้เวลา 20 นาทีก็สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

วันสารทจีน

วันสารทจีน

วันสารทจีน

วันสารทจีน

วันสารทจีน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดธูปไหว้รถซีวิค รับสารทจีน ปักธูปไว้กับทะเบียน ทำรถไหม้ทั้งคัน อำลาแล้วลูกรัก ! อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2566 เวลา 15:33:28 50,333 อ่าน
TOP