x close

กรรชัย แอบเข็ด ! คู่รักโผล่แฉกันอีกใน โหนกระแส หลอกเป็นมะเร็งทิพย์ สุดท้ายโป๊ะแตก

          หนุ่มแฉแฟนสาวหลอกว่าเป็นมะเร็ง ช่วยค่ารักษาไปหลายล้าน สุดท้ายไม่ได้ป่วยจริง แถมซุกลูกอีก 2 คน ฝ่ายหญิงโต้ แค่โกหกขาว กลัวเขารู้แล้วจะไม่รัก ลั่นถ้าหนูโกหกขอให้หนูตกเครื่องบินตาย ก่อนโป๊ะแตก

คู่รักโผล่โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          เริ่มต้นรายการ โหนกระแส วันที่ 30 สิงหาคม 2566 หนุ่ม กรรชัย ได้พูดเกริ่นก่อนเลยว่า เรื่องวันนี้คนที่นั่งดูอาจจะต้องทำใจนิดนึง เพราะเมื่อประมาณ 2 วันก่อน เราทำเรื่องคุณนิวกับคุณมิ้น ซึ่งเป็นผัวเมียกัน เล่าว่าแต่งงาน 3 วันแล้วฝ่ายหญิงทิ้ง ไม่ว่ารถทัวร์จะอยู่ฝั่งฝ่ายชายหรือฝั่งงฝ่ายหญิง วันนั้นอย่างที่บอกไปคือเราเห่ากันหมดเลย เพราะเขาดีกัน วันนี้เราไม่กลัว เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา และงานของคุณ วันนี้เราจะเสนอเรื่องราวคล้าย ๆ กัน แต่ผมเชื่อว่าวันนี้หนักกว่าวันนั้นมาก


          เพราะเป็นการพูดคุยกรณีหนุ่มวิศวกรมาขอความเป็นธรรม หลังแฟนสาวบอกว่าเป็นมะเร็งระยะที่ 3 ฝ่ายชายโอนเงินไปช่วยค่ารักษา 4 ล้านกว่าบาท แล้วยังกู้บ้านมาให้อยู่ 3 ล้าน สุดท้ายมาจับโกหกได้ ว่าเขากุเรื่องทั้งหมด ไม่ได้ป่วยจริง

คู่รักโผล่โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          โดยคุณกิต วิศวกรหนุ่ม วัย 38 ปี เล่าว่า ตนรู้จักกับคุณดาว สาวภูเก็ต ผ่านทาง facebook กลุ่มหาคู่ หลังพูดคุยศึกษาดูใจกันมาระยะหนึ่งจึงตกลงคบหาเป็นแฟนกัน โดยตนเองและแฟนสาวก็จะสลับกันบินไปมาหาสู่กันเป็นประจำ คบหากันได้ประมาณปีกว่า ช่วงแรกทุกอย่างก็ปกติดี ต่อมาฝ่ายหญิงมาขอเลิกให้เหตุผลว่า เป็นมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งลำไส้ ระยะที่ 3 มีก้อนลิ่มเลือดแปลก ๆไหลออกจากช่องคลอดด้วย คิดว่าคงจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ แต่คุณกิตตัดสินใจว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน โดยมีการส่งใบรับรองแพทย์ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต มาให้ฝ่ายชายดู โดยในใบรับรองแพทย์ระบุว่า เป็นมะเร็งปากมดลูกระยะที่ 3


          ที่ผ่านมามีการส่งใบเสร็จต่าง ๆ มาให้ ซึ่งคุณกิตก็โอนเงินให้คุณดาวเป็นค่ารักษามาโดยตลอด
จนกระทั่งเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา คุณดาวมา กทม. แล้วบอกว่ามีอาการปวดท้องจึงรีบพาไปโรงพยาบาลแล้วเอาใบวินิจฉัยของแพทย์ส่งให้เพื่อนที่มีความรู้ทางการแพทย์ดู ปรากฎว่าในใบซักประวัติ มีการระบุว่า มีลูกมาแล้ว 2 คน อายุ 18 ปี กับ 15 ปี ผลวินิจฉัยพบว่า เป็นนิ่ว ถุงนิ่วอักเสบ พบเนื้องอกที่ปากมดลูก แต่ไม่ได้วินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง ชิ้นเนื้อดังกล่าว ไม่เคยตัดไปตรวจเลยว่าเป็นมะเร็งหรือไม่

คู่รักโผล่โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          ก่อนหน้านี้ คุณกิตไม่เคยได้รับเอกสารการแพทย์ต่าง ๆ ที่ออกโดยโรงพยาบาลมาก่อนเลย ได้แค่ใบเสร็จ เขาบอกแพทย์ตอนซักประวัติว่า เคยตรวจเจอชิ้นเนื้อมะเร็งเมื่อ 10 ปีก่อน แต่สุดท้ายไม่เคยตรวจมาก่อนเลย จึงสรุปได้ว่า เขาโกหกเรื่องป่วยมาตลอด กว่าที่จะตาสว่างหมดเงินกับผู้หญิงคนนี้ เป็นค่ารักษาพยาบาล 4 ล้านบาท และเป็นภาระหนี้สินบ้าน ที่ตนไปกู้บ้านให้เขาอยู่ แล้วเขาบอกว่าจะผ่อนเอง หนี้บ้าน 3 ล้าน รวมแล้วเป็นเงิน 7.8 ล้านบาท ส่วนดาวไม่ยอมผ่อนค่าบ้านมาหลายงวดแล้ว

          ขณะที่คุณดาวชี้แจงในมุมตัวเอง ยอมรับผิดว่าโกหกเรื่องลูก ว่าไม่เคยมีลูกมาก่อน แต่เรื่องนี้เป็นการ โกหกขาว (White Lie) คือโกหกด้วยเจตนาบริสุทธิ์ กลัวเขารู้แล้วจะไม่รัก กลัวเขาจะทิ้งไป ตนคิดว่าเขาคือคู่ชีวิต อยากจะอยู่กับเขาไปจนวันตาย รักมาก จนถึงวันที่ 28 สิงหาคม พอ 29-30 สิงหาคม กลายเป็นทั้งรักทั้งเกลียด ตอนที่เริ่มคุยกับคุณกิต หมอดูทักว่าเป็นเนื้อคู่ที่มีดวงอุปถัมภ์ คุณดาวจึงจริงจังกับคุณกิตมาก เขาอยากเลี้ยงตุ๊กตา คล้ายตุ๊กตาลูกเทพ เขาเคยเลี้ยงอยู่กับแฟนเก่า พอเลิกกันไปเขาบอกว่าเขาคิดถึงลูกเทพมาก คุณดาวก็ไปตระเวนไปหาซื้อตุ๊กตาลูกเทพมาให้เพื่อเป็นการเยียวยาจิตใจ และต้องการจะดูแลในฐานะเมียคนหนึ่ง

คู่รักโผล่โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เมื่อหนุ่ม กรรชัย พูดว่าดาวโกหกดำพี่อยู่ ?

          ดาว : ไม่ได้โกหกดำค่ะ ถ้าหนูโกหกขอให้หนูตกเครื่องบินตาย หนูพูดความจริง เขาก็อยู่กับหนูบ่อย ๆ บางทีกินข้าวกันอยู่เลือดนองเต็มพื้นเขาก็เห็น เวลาไปกรุงเทพฯ หนูปวดท้องทุกครั้ง เขาเป็นคนไปซื้อยามาให้หนู ครั้งล่าสุดวันที่ 12 สิงหาคม หนูปวดท้องมากตั้งแต่ตี 1 ถึง 8 โมงเช้าเขาไปซื้อหาให้ก็ไม่หาย จนเขาพาไปโรงพยาบาลรัฐบาล

          ส่วนเรื่องภาพรังไข่ที่ดาวเคยส่งให้คุณกิตนั้น เมื่อถูกจี้ถามหนัก คุณดาว จึงยอมรับว่า ไม่ใช่อวัยวะของตัวเอง เป็นภาพของญาติที่เคยตัดออกจริง แต่ไม่ใช่ของตัวเอง เจตนาที่ส่งให้คุณกิต แล้วหลอกว่าตัวเองตัดรังไข่ออกไปแล้ว เพื่อจะทำให้เขาสบายใจว่าเราจะอาการดีขึ้น พร้อมขอยืนยันว่าตนป่วยเป็นมะเร็งจริง ๆ เป็นมะเร็งมดลูก ไม่ใช่ปากมดลูก เป็นมะเร็งมาตั้งแต่ปี 2556 เคยเป็นมะเร็งที่ลำไส้ด้วย แต่ส่วนลำไส้ดีขึ้นแล้ว ส่วนเรื่องการรักษา ตนขอไม่ให้ข้อมูล เพราะตนไม่ได้รักษาในโรงพยาบาล รักษาอย่างผิด ๆ เป็นแนวทางของเขา ไม่ใช่แนวทางทางการแพทย์แผนปัจจุบัน จึงไม่อยากจะเอ่ยถึง แต่ก็ทำให้ตนอาการดีขึ้นจริง ๆ

คู่รักโผล่โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          สุดท้ายแล้ว คุณดาวถูกถามจี้จนยอมรับว่า ตนโกหกเรื่องใบรับรองแพทย์ปลอม ที่ลูกค้าทำมาให้ โกหกเรื่องลูก และโกหกเรื่องที่รักษาจนใกล้จะหายแล้ว แต่เงินที่ได้มาจากกิต ตนเอาไปรักษาตัวหมดแล้ว ยืนยันและกล้าสาบานเลยว่า ไม่ได้เอาเงินไปเล่นการพนัน ไม่ได้ติดพนันใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ตอนนี้ไม่มีเงินแล้ว


คู่รักโผล่โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

คู่รักโผล่โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

คู่รักโผล่โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

คู่รักโผล่โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

คู่รักโผล่โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

คู่รักโผล่โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

คู่รักโผล่โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส


ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย แอบเข็ด ! คู่รักโผล่แฉกันอีกใน โหนกระแส หลอกเป็นมะเร็งทิพย์ สุดท้ายโป๊ะแตก โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 20:32:59 29,462 อ่าน
TOP