x close

เพจชี้เป้า ข้าวกล่อง 20 บาท ทั้งถูกและอร่อย ราคานี้ยังมีอยู่จริง แทบขยี้ตาเมื่อเห็นโลเคชั่น

             เพจเที่ยวแบบประหยัดชี้เป้าข้าวกล่องราคาถูก แค่ 20 บาท แถมพิกัดอยู่ใจกลาง กทม. ด้านลูกค้าแห่คอนเฟิร์ม ถูกและอร่อยจริง

ข้าวกล่อง 20 บาท

             ทราบกันดีว่าปัจจุบันค่าครองชีพพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ราคาค่าอาหารต่าง ๆ ก็สูงตามไปด้วย อาหารตามสั่งจากที่ราคาจานละ 30 บาท ตอนนี้ทะยานขึ้นไปอีกเท่าที่ 50 บาทขึ้นไป และยิ่งเป็นย่านใจกลางเมืองยิ่งแล้วใหญ่ เพราะต้องบวกค่าที่เข้าไปอีก แต่บางครั้งย่านใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ก็อาจมีทีเด็ดกับมื้อที่ราคาถูกจนน่าเหลือเชื่อเช่นกัน

             วันที่ 30 สิงหาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก Travel Style Lowcost (เที่ยวแบบประหยัด) เผยภาพร้านข้าวกล่องแห่งหนึ่งซึ่งขายในราคาถูกสุด ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเมนูอย่าง ข้าวกะเพราหมูสับ กะเพราหมูกรอบ ข้าวหมูทอดกระเทียม ผัดซีอิ๊ว หรือ ผัดมักกะโรนี ถูกวางขายในราคาเพียงกล่องละ 20 บาท และหากเพิ่มไข่ดาว ร้านก็ขายในราคา 30 บาทเท่านั้น แทบจะไม่อยากเชื่อเลยว่า ราคานี้มีอยู่จริง !

             สังเกตว่าร้านดังกล่าวเป็นการทำขายสดใหม่ ร้อน ๆ และดูสะอาด โดยอาหารที่ขายก็ยังถูกใส่ในกล่องพลาสติกใส ซึ่งมีความหนา สามารถใช้ซ้ำได้ ซึ่งเมื่อดูจากราคาแล้ว เป็นอะไรที่พบเจอได้ไม่บ่อยจริง ๆ

ข้าวกล่อง 20 บาท

             และที่พีคกว่านั้นคือ เพจเปิดเผยว่าร้านนี้ตั้งอยู่ที่ ริมถนน ตรงอนุสาวรีย์ชัยฯ ปากซอยราชวิถี 7 เรียกว่าจุดนี้ถือเป็นใจกลางกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ จึงรู้สึกว้าวมากที่ร้านขายในราคานี้ แถมรสชาติก็ยังอร่อยอีกด้วย พร้อมยกให้เป็นอีกหนึ่งร้านประจำที่หากผ่านจะต้องแวะซื้ออย่างแน่นอน

             หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป มีชาวเน็ตหลายคนช่วยเข้ามาคอนเฟิร์มว่าร้านนี้ทั้งราคาถูกและรสชาติอร่อยจริง และปริมาณก็มาก ไม่ได้แค่ดึงดูดด้วยราคาล่อให้คนมาซื้อเท่านั้น บ้างก็ชื่นชมร้านที่ยังขายราคานี้ทั้งที่ ไข่แพง แถมราคาก็กล่องแบบนี้ก็ไม่ใช่ถูก ๆ เป็นอะไรที่ดีต่อลูกค้า ถือว่าช่วยเหลือกันในสภาพเศรษฐกิจฝืดเคืองและข้าวของแพง ให้ทุกคนยังมีแรงไปต่อได้

ข้าวกล่อง 20 บาท

ข้าวกล่อง 20 บาท

ข้าวกล่อง 20 บาท

ข้าวกล่อง 20 บาท

ข้าวกล่อง 20 บาท



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจชี้เป้า ข้าวกล่อง 20 บาท ทั้งถูกและอร่อย ราคานี้ยังมีอยู่จริง แทบขยี้ตาเมื่อเห็นโลเคชั่น อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2566 เวลา 09:24:20 58,063 อ่าน
TOP