x close

จับเด็ก 8 ขวบฝังดินทั้งเป็น แก้แค้นแกล้งลูกตัวเอง โชคดีช่วยไว้ทัน ต้องทำกันขนาดนี้ไหม

          เด็ก 8 ขวบ โดนผู้ใหญ่จับฝังทั้งเป็น ฉุนจัดแกล้งลูกตัวเอง โชคดียายเห็นท่าไม่ดีช่วยเหลือไว้ทัน ดึงออกมาจากดินอยู่ในสภาพตัวอ่อนหมดสติ

          วันที่ 31 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า แม่ของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) เด็กชายวัย 8 ขวบ ร้องเรียนว่า ลูกชายถูกทารุณกรรมด้วยการนำไปฝังดินทั้งเป็น เมื่อสืบต้นเรื่อง คุณแม่เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนกับสามีอยู่กินกัน มีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งตนให้ยายเป็นคนเลี้ยงตั้งแต่เล็กจนโต กระทั่งตนกับสามีเลิกรากัน ลูกชายจึงย้ายไปอยู่กับญาติฝั่งสามีแทน อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ส่วนตนก็ไปหาลูกบ้างบางครั้ง

          ส่วนวันเกิดเหตุ เวลา 4-5 ทุ่ม หน้าบ้านของญาติคนดังกล่าวมีการตั้งวงเหล้า แล้วยายก็ได้ยินเสียง ด.ช.เอ ร้องเสียงดังว่า "ผมขอโทษครับพ่อ ผมจะไม่ทำอีกแล้ว" แล้วก็เงียบหายไป ยายจึงออกมาหาหลานด้วยความเป็นห่วง มาหาตรงวงเหล้าก็ไม่เห็นหลานจึงถามว่า "ทำไมได้ยินเสียงหลานร้องเสียงดัง แล้วหลานหายไปไหน"

          น้องสาวอดีตสามี เปิดเผยว่า นายบี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าของเด็ก ได้นำเด็กไปสั่งสอนหลังบ้าน เรื่องนี้ไม่มีอะไรหรอก กระทั่งนายบีกลับมาจากหลังบ้าน ยายจึงถามว่าหลานไปไหน นายบีกลับบอกว่า พรุ่งนี้เช้าเดี๋ยวก็เห็นเอง อยากให้เป็นแบบนั้นไม่ใช่เหรอ ยายพอฟังแบบนี้ก็ผิดสังเกต จึงสวนกลับไปว่า "ไม่ใช่ฆ่าหลานกูตายแล้วเหรอ"

          จากนั้นยายไล่ให้คนในวงเหล้าไปหาหลานให้เจอ แต่ไม่มีใครเห็นเพราะมืดมาก จึงไปถามนายบี นายบีบอกว่า อยู่ข้างโอ่ง ทุกคนก็ไปดู เห็นดินตรงนั้นพูน และเห็นมือโผล่มาจากกองดิน ทุกคนจึงช่วยนำตัว ด.ช.เอ ออกมา สภาพค่อนข้างตัวอ่อน ไม่ได้สติ ที่หน้าและหูมีดินเต็มไปหมด

          ตนพอทราบเรื่องนี้ จึงรับลูกกลับมาดูแลอีกครั้ง และทักเฟซบุ๊กไปถามนายบีว่า ทำไมทำแบบนี้ แต่นายบีบอก ไม่ได้ทำ ก่อนที่จะยอมรับภายหลังว่า ต้องการสั่งสอน ด.ช.เอ ที่มาแกล้งลูกของนายบีหลายครั้งจนทนไม่ได้ ซึ่งตอนนี้มีการแจ้งความกับตำรวจแล้ว



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเด็ก 8 ขวบฝังดินทั้งเป็น แก้แค้นแกล้งลูกตัวเอง โชคดีช่วยไว้ทัน ต้องทำกันขนาดนี้ไหม อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2566 เวลา 13:57:58 13,278 อ่าน
TOP