x close

คู่รักจัดซีนร้อนกันเพลินใจ ลืมไปไม่ได้ปิดม่าน เพื่อนบ้านเห็นเต็มตา ชัดทุกอารมณ์

 
                คู่รักจัดซีนร้อนกันเพลินใจ ลืมไปไม่ได้ปิดม่าน เพื่อนบ้านตะลึงเต็มตา ส่องดูไปหัวเราะคิกคัก เตือนใจหนุ่มสาวบนที่สูง

คู่รัก

คู่รัก

              วันที่ 31 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย รายงานว่า ไม่นานมานี้บนโลกออนไลน์ของจีนเกิดกระแสแชร์คลิปที่มีคนแห่ดูกันจำนวนมาก เป็นคลิปของคู่รักหนุ่มสาว ที่กำลังมีเซ็กส์กันอย่างเพลิดเพลินในอพาร์ตเมนต์สูง แต่เพราะทั้งคู่ลุยกันแบบไม่ปิดม่าน ทำให้กิจกรรมเร่าร้อนนั้นถูกเพื่อนบ้านพบเห็นเข้าโดยไม่รู้ตัว

              เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ชุมชนแห่งหนึ่งในย่านติงเจียป้า เมืองซีชาง มณฑลเสฉวน ประเทศจีน โดยคู่รักหนุ่มสาวกำลังมีเซ็กส์กันอย่างเพลิดเพลินภายในห้อง แต่เนื่องจากทั้งคู่ไม่ปิดม่าน แสงไฟที่ส่องสว่างในห้องจึงทำให้เพื่อนบ้านเห็นกิจกรรมในห้องอย่างชัดเจน ทุกท่วงท่า

คู่รัก

คู่รัก

              ขณะเดียวกัน เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามยังได้เริ่มหยิบกล้องขึ้นมาไลฟ์ภาพสยิว ดึงดูดให้ชาวเน็ตเข้ามารับชมพร้อมกันแบบสด ๆ โดยที่เพื่อนบ้านถ่ายไปก็หัวเราะขำไป และยังมีเสียงหมาหอนดังเข้ามาประกอบ
 
              ทั้งนี้ เมื่อต่อมาคลิปถูกแชร์ว่อน ก็มีคนมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยบ้างก็ทึ่งในความใจกล้าของหนุ่มสาวสมัยนี้ ที่เลือกจะจ้ำจี้กันเลยโดยไม่ปิดหน้าต่างหรือผ้าม่านให้มิดชิด ขณะเดียวกันยังมีคนชี้ให้เห็นเรื่องที่อาคารที่อยู่อาศัยในคลิป นอกจากจะไม่เก็บเสียงเท่าไรแล้ว ยังตั้งอยู่ใกล้กันมากจนน่าตกใจ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักจัดซีนร้อนกันเพลินใจ ลืมไปไม่ได้ปิดม่าน เพื่อนบ้านเห็นเต็มตา ชัดทุกอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2566 เวลา 16:28:21 21,816 อ่าน
TOP