หนุ่มหอบช่อเงินสดให้บ่าวสาว มูลค่าเกือบล้าน เผยเหตุผลซึ้ง เปย์หนักแม้ไม่ใช่ญาติ


          หนุ่มจัดช่อเงินสด เฉียดล้าน ให้ของขวัญบ่าวสาว เล่นใหญ่แม้ไม่ใช่ญาติ พร้อมเผยแหตุผลซึ้ง ๆ เบื้องหลัง เทียบกับสิ่งที่เจ้าบ่าวทำให้ เงินแค่นี้ไม่สำคัญ
หนุ่มหอบช่อเงินสดให้บ่าวสาว เกือบล้าน
ภาพจาก Instagram aisar_khaledd

          เป็นธรรมเนียมที่พบเห็นกันโดยทั่วไป กับการที่แขกหรือเพื่อน ๆ ของคู่บ่าวสาวจะเตรียมของขวัญพิเศษมาร่วมแสดงความยินดีแก่คู่รัก หรืออาจจะเป็นการนำเงินใส่ซองแทนคำอวยพร ซึ่งมากหรือน้อยก็คงแล้วแต่ความสะดวกของผู้ให้ อย่างไรก็ตาม บรรดาแขกที่มาร่วมงานหนึ่งในมาเลเซียถึงคราวต้องตะลึง เมื่อได้เห็นของขวัญสุดอลังการที่ถูกนำมามอบแก่คู่บ่าวสาว เป็นช่อเงินสดมูลค่าร่วม 100,000 ริงกิต หรือราว 750,000 บาท

          ด้วยจำนวนเงินเท่านี้ ผู้คนยิ่งตกใจขึ้นไปอีกเมื่อได้ทราบว่าผู้ที่มอบเงินสดจำนวนดังกล่าวให้แก่คู่บ่าวสาว ไม่ใช่แขกผู้ใหญ่หรือแม้แต่ญาติสนิทของทั้งคู่ แต่คือชายที่ชื่อ ไอซาร์ คาห์ลีด เพื่อนซี้ของเจ้าบ่าว

          รายงานจากเว็บไซต์นิวสเตรทไทม์ส วันที่ 30 สิงหาคม 2566 เปิดเผยว่า ไอซาร์ เป็นอินฟลูเอนเซอร์คนดังที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 679,000 ฟอลโลเวอร์ อย่างไรก็ตาม การที่เขามอบของขวัญมูลค่าขนาดนี้ให้แก่เพื่อนที่จะแต่งงานสร้างครอบครัว ไม่ใช่เรื่องของการตีมูลค่ามิตรภาพเป็นจำนวนเงิน แต่เขาต้องการแสดงความขอบคุณจากใจ ที่เพื่อนคนนี้คอยอยู่เคียงข้างและสนับสนุนเขามาตลอด ไม่ว่าจะผ่านอะไรกันมาก็ตาม

หนุ่มหอบช่อเงินสดให้บ่าวสาว เกือบล้าน
ภาพจาก Instagram aisar_khaledd

          "ขอบคุณที่อยู่กับฉันทั้งช่วงเวลาที่ดีและร้าย นายสมควรได้รับมันแล้วเพื่อน" ไอซาร์ กล่าวกับเจ้าบ่าว พร้อมย้ำอีกว่า เงินจำนวนนี้เทียบไม่ได้เลย กับทุกช่วงเวลาที่เพื่อนคอยอยู่เคียงข้างเขา

          ขณะเดียวกัน ไอซาร์ยังได้โพสต์คลิปเผยช่วงเวลาของการทำเซอร์ไพรส์นี้ให้ชมกัน เริ่มจากตอนที่เขาเดินไปหยิบช่อดอกไม้ซึ่งทำจากเงินสด ออกจากท้ายรถแลมโบกินี่ จากนั้นเขากับกลุ่มผู้ช่วยก็เดินขบวนเข้ามาภายในงาน ก่อนจะนับถอยหลังเพื่อเซอร์ไพรส์คู่บ่าวสาว

          ช่อเงินสดจำนวนมากนี้ ทำเอาคู่บ่าวสาวถึงกับช็อก ขณะที่ นิโก้ ผู้เป็นเจ้าบ่าว ได้ตรงเข้ามาสวมกอดไอซาร์เพื่อแสดงความขอบคุณ

หนุ่มหอบช่อเงินสดให้บ่าวสาว เกือบล้าน
ภาพจาก Instagram aisar_khaledd

          ทั้งนี้ ไอซาร์ไม่ได้มาเป็นแขกในงานของเพื่อนเท่านั้น โดยเขายังเผยภาพเบื้องหลังขณะที่ตัวเองกำลังช่วยเจ้าบ่าวเตรียมงาน ซึ่งปฏิสัมพันธ์และการโต้ตอบของทั้งคู่ เผยให้เห็นว่าพวกเขาสนิทสนมใกล้ชิดกันขนาดไหน ไอซาร์ยังบอกอีกว่า นิโก้อยู่กับเขามาโดยตลอดในช่วงเวลาทั้งดีและเลวร้าย ซึ่งมิตรภาพทั้งคู่ทำให้ชาวเน็ตทึ่งและประทับใจอย่างมาก

          นอกจากนี้ชาวเน็ตยังเข้ามาคอมเมนต์ เห็นด้วยว่าเงินจำนวนดังกล่าวไม่สำคัญอะไรเลย เมื่อเทียบกับแรงสนับสนุนที่เพื่อนอยู่กับไอซาร์มาตลอด ตั้งแต่ตอนที่เขายังไม่มีอะไรมาจนถึงตอนนี้ และยังเป็นเรื่องน่ายินดีที่ยังมีใครสักคนจดจำความลำบากที่พวกเขาผ่านพ้นด้วยกันมาได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New Straits Times



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหอบช่อเงินสดให้บ่าวสาว มูลค่าเกือบล้าน เผยเหตุผลซึ้ง เปย์หนักแม้ไม่ใช่ญาติ อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2566 เวลา 08:53:06 9,731 อ่าน
TOP
x close