x close

กำลังจะไปฝากเงินที่ตู้ ขนลุกซู่เมื่อมองเข้าไปในธนาคาร เห็นพลังงานบางอย่าง ไม่น่าเลย...


           หนุ่มเผยภาพ กำลังจะไปฝากเงินที่ตู้หน้าธนาคาร แต่พอก้าวลงจากรถ เห็นพลังงานบางอย่างจนขนลุกซู่ อยากรู้แบบนี้ควรไปต่อหรือถอย ด้านบางคนผายมือ เชิญฝากที่ร้านสะดวกซื้อใกล้ ๆ กัน !

ฝากเงินไปหลอนไป

           ในยุคนี้การเงินการธนาคารเป็นเรื่องง่าย สามารถทำทุกได้เกือบเพียงแค่มีมือถือและแอปฯ ธนาคาร ไม่ต้องไปฝาก-ถอน-โอน เงินหน้าเคาน์เตอร์เหมือนเมื่อสิบกว่าปีก่อน หรือถ้าบางคนยังต้องเข้าธนาคาร ก็สามารถทำได้เลยกับเครื่องที่อยู่ข้างหน้าธนาคาร สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากเลย

           แต่ล่าสุด ในกลุ่ม กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงง ๆ อิหยังวะ ได้มีหนุ่มคนหนึ่งมาขอกำลังใจ เมื่อเขาไปฝากเงินที่ตู้ฝากเงินหน้าธนาคารแห่งหนึ่งกลางดึก และเจอพลังงานบางอย่าง ทำเอาใจสั่นขาสั่นไม่กล้า ถึงกับถามว่า ควรจะไปฝากเงินต่อดีไหม

ฝากเงินไปหลอนไป

           โดยหนุ่มคนนี้ ได้ลงภาพขณะที่เขากำลังจะไปฝากเงินที่หน้าตู้ของธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งมองเผิน ๆ อาจจะไม่เห็นอะไร แต่พอลองซูมเข้าไป จะเห็นตุ๊กแกตัวเบ้อเร่อเกาะอยู่ที่หน้ากระจก หันหัวมาเหมือนกำลังมองหน้าเหยื่อใจอ่อน ซึ่งสุดท้ายเขาก็ตัดสินใจฝากเงิน แต่ฝากไปก็ระแวงไป กลัวน้องจะวิ่งมาทางนี้ตอนเงินกำลังตีเข้าตู้ !

           งานนี้บางคนถึงกับคอมเมนต์ว่า ถ้าเจอแบบนี้คือตายได้เลย คนไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ฝากเงินไปขาสั่นไป ในขณะที่บางคนก็ชี้ทางสว่าง ด้วยการผายมือไปฝากกับร้านสะดวกซื้อข้าง ๆ อาจเป็นการฝากเข้าวอลเล็ตแล้วโอนเข้าบัญชีธนาคารอีกที หรือฝากตรง ๆ ไปเลยแล้วยอมเสียค่าธรรมเนียม ดีกว่าเอาชีวิตมาเสี่ยงโดนน้องเกาะขา !

ฝากเงินไปหลอนไป

ฝากเงินไปหลอนไป

ฝากเงินไปหลอนไป

ฝากเงินไปหลอนไป

ฝากเงินไปหลอนไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำลังจะไปฝากเงินที่ตู้ ขนลุกซู่เมื่อมองเข้าไปในธนาคาร เห็นพลังงานบางอย่าง ไม่น่าเลย... อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2566 เวลา 11:03:58 99,075 อ่าน
TOP