x close

เก๋ง MG พุ่งชนรถขยะไฟลุกท่วมยามวิกาล ชายปริศนาแขนลอด ก่อนโดนคลอกเป็นศพ

          เก๋ง MG พุ่งชนรถขยะไฟลุกท่วมยามวิกาล คนขับแขนลอดออกมาก่อนโดนคลอกเป็นศพ คาดหลับในจึงไม่เบรกตอนขึ้นสะพานต่างระดับ เสียชีวิตโดยที่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร


          วันที่ 2 กันยายน 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่บริเวณสะพานต่างระดับวัดสาลีโข ถ.ชัยพฤกษ์ ขาออก ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จึงเข้ามาตรวจสอบ พบว่าเลนซ้ายมีรถยนต์เอ็มจีสีขาวสภาพไฟกำลังลุกไหม้ตัวรถ ลักษณะของรถพุ่งอัดติดอยู่ที่ท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เป็นรถบรรทุกขยะ

          ส่วนนายสาย วัย 42 ปี คนขับรถขยะ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ส่วนการดับไฟใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในรถ พบมีผู้ชายถูกเผาจนไหม้เกรียม ไม่สามารถระบุตัวตนได้


          นายสาย ให้การว่า ตนขับรถขยะมาจากพื้นที่สายไหม ปลายทางไปยัง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถกำลังเร่งเครื่องขึ้นสะพานต่างระดับ จากนั้นได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถเหมือนมีอะไรมากระแทก ตอนแรกคิดว่าลูกพ่วงหลุดจึงจอดรถดู พอลงมาเห็นเป็นรถยนต์ชนท้ายรถ มีแขนคนขับลอดออกมาด้านข้าง แล้วไฟก็ลุกท่วมทั้งคัน

          เบื้องต้นตำรวจบันทึกภาพเหตุการณ์พร้อมสอบปากคำคนขับรถบรรทุกเอาไว้ สันนิษฐานว่าคนขับรถยนต์น่าจะหลับในทำให้เกิดการพุ่งชน แต่ต้องตรวจสอบภาพจากวงจรปิดบนสะพานอีกครั้งและสอบปากคำเพิ่มเติม



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋ง MG พุ่งชนรถขยะไฟลุกท่วมยามวิกาล ชายปริศนาแขนลอด ก่อนโดนคลอกเป็นศพ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2566 เวลา 22:32:13 19,222 อ่าน
TOP