x close

สาวรักชาติ ท้าเลิกดู AV ญี่ปุ่น ถ้าทำได้เดี๋ยวถ่ายให้ดูเอง ตะลึงมีคนได้จริง ยันงานดี

 
             เน็ตไอดอลสาว ปลุกรักดมความรักชาติ ชวนเลิกดู AV ญี่ปุ่น ถ้าทำได้พร้อมส่งคลิปตัวเองให้ดู อึ้งมีคนบอกได้รับแล้วจริง ๆ แถมงานดีสุด ๆ

AV ญี่ปุ่น
ภาพไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
           
            นับตั้งแต่ญี่ปุ่นเริ่มปล่อยน้ำปนเปื้อนรังสีที่ผ่านกระบวนการบำบัด จากโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิมะ ลงสู่มหาสมุทรแปซิฟิกตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2566 ก็ได้เกิดกระแสต่อต้านจากหลายชาติ นอกเหนือจากความกังวลในเรื่องการนำเข้าอาหารทะเลจากญีปุ่น พบว่าในประเทศจีนยังมีคนออกมาปลุกระดมต่อต้านความเป็นญี่ปุ่น กระตุ้นความรักชาติแก่คนในประเทศ โดยนอกจากมีคนโทร. ไปป่วนร้านค้าญี่ปุ่นในจีน และยกเลิกทริปเที่ยวญี่ปุ่นกันแล้ว พบว่าล่าสุดกระแสการคว่ำบาตรได้ลามไปถึงวงการ AV อีกด้วย

            โดยวันที่ 1 กันยายน 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า เน็ตไอดอลสาวจีนรายหนึ่งซึ่งใช้บัญชี Douyin ชื่อ 光陰荏苒 ได้ออกมาประกาศขอความร่วมมือจากหนุ่ม ๆ ทั้งหลายให้เกิดความรักชาติและร่วมกันคว่ำบาตรหนัง AV ญี่ปุ่น ซึ่งหากใครทำได้ เธอยินดีที่จะส่งคลิป 18+ ของตัวเธอเองให้พวกเขาดูกันแบบฟรี ๆ ไปเลย

            "ตราบเท่าที่คุณไม่ดูหนัง AV ญี่ปุ่น ฉันจะส่งให้พวกคุณทุกวัน" หญิงสาวระบุ รวมถึงยกสโลแกนมาจูงใจว่า "สนับสนุนผลิตภัณฑ์ในประเทศ เริ่มต้นจากตัวฉัน" และ "พิสูจน์สิว่าคุณรักชาติแค่ไหน"

            โดยพบว่าต่อมามีหนุ่ม ๆ หลายคนเข้ามาตอบคอมเมนต์กันคึกคัก บ้างถึงกับเชียร์แบบสุดตัวว่า "สนับสนุนผลิตภัณฑ์ในประเทศ"

AV ญี่ปุ่น
ภาพจาก Douyin

            ทัังนี้ รายงานระบุว่ามีชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาเผยใน Douyin ว่า "ฉันได้รับคลิปแล้ว" เป็นการบอกเลยว่าเน็ตไอดอลสาวทำตามที่พูดไว้จริง ๆ พร้อมรับประกันว่าคลิปของเธอคนนี้ไม่ใช่เล่น ๆ ทั้งสวยมาก ๆ แถมยังถ่ายตัวเองออกมาดีสุด ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีอีกหลายคนเข้ามาโวยวาย บอกว่า "ฉันยังไม่เห็นได้เลย" และ "หลอกกันหรือเปล่า"
 
AV ญี่ปุ่น
ภาพจาก Douyin

AV ญี่ปุ่น
ภาพจาก Douyin


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรักชาติ ท้าเลิกดู AV ญี่ปุ่น ถ้าทำได้เดี๋ยวถ่ายให้ดูเอง ตะลึงมีคนได้จริง ยันงานดี อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2566 เวลา 14:58:48 17,803 อ่าน
TOP