x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

อาลัยน้องเบียร์ วงรถแห่ยักษ์ขาว เสียชีวิตจากกระบะชนรถบรรทุก หน้ารถแหลกละเอียด

| 41,075 อ่าน


          อาลัยน้องเบียร์ วงรถแห่ยักษ์ขาว เสียชีวิตจากอุบัติเหตุกระบะชนรถบรรทุก หน้ารถพังยับแทบกระจุย ทั้งที่กำลังจะดังเฉิดฉาย เพื่อนร่วมวง แฟนคลับล้วนอาลัย
 

          วันที่ 2 กันยายน 2566 เฟซบุ๊ก KTV Online รายงานว่า บนถนนสายขอนแก่น-น้ำพอง ต.โคกสี อ.เมือง จ.ขอนแก่น เกิดอุบัติเหตุรถกระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บม 7846 สระบุรี กินเลนแล้วพุ่งชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ ที่ขับสวนมา จนรถพังยับเยิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในรถ 4 คน โดยการใช้เครื่องตัดถ่าง

          เมื่อใช้เครื่องตัดถ่างพาคนออกมาได้ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ได้แก่ นายวงศธร สุนทรพิทักษ์ วัย 20 ปี คนขับรถ, นางสาวลัคณา สวีพันธ์ วัย 23 ปี และ ด.ญ.ศรินยา วัย 13 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บคือ ด.ช.เกียรติศักดิ์ วัย 8 ขวบ อาการสาหัส

          ทั้งนี้ ญาติผู้ตายจะมีการฝังศพเป็นเวลา 3 ปี เมื่อครบกำหนดก็จะนำมาทำพิธีฌาปนกิจ โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมผู้เสียชีวิตก่อนเป็นเวลา 3 วัน
 

          นายธวัชชัย บุญธรรม เพื่อนร่วมวงดนตรี กล่าวว่า นางสาวลัคณา หรือน้องเบียร์ ผู้เสียชีวิต เป็นคนที่ร่าเริง เข้ากันได้กับทุกคน ตนรู้จักเธอมา 1 ปีกว่า จึงชวนเข้าวงรถแห่ยักษ์ขาวด้วยกัน และทางค่ายกำลังจะปั้นเป็นศิลปิน ตอนนี้มีแฟนคลับติดตาม ส่วนตนซึ่งเป็นนักร้องเหมือนกัน เวลาขึ้นเวทีกับน้องเบียร์ก็จะร้องเพลงคู่กันตลอด เหตุการณ์นี้ สร้างความเสียใจกับตนและคนในวงเป็นอย่างมาก


ภาพจาก เฟซบุ๊ก KTV Online


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก KTV Online

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัยน้องเบียร์ วงรถแห่ยักษ์ขาว เสียชีวิตจากกระบะชนรถบรรทุก หน้ารถแหลกละเอียด อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2566 เวลา 17:50 41,075 อ่าน
TOP