x close

ดวงฤทธิ์ บุนนาค ทำตามสัญญา ยอมโดนปาขี้ 11 นาที คนจับตาพี่คนนี้... ปาแม่นมาก !

 
           ดวงฤทธิ์ บุนนาค ทำตามสัญญา หลังเพื่อไทยฉีก MOU ก้าวไกล จับมือพลังประชารัฐจัดตั้งรัฐบาล ยอมโดนปาขี้ 11 นาที มีคนปริศนาใส่หน้ากากประวิตร ร่วมปาด้วย


ดวงฤทธิ์ บุนนาค
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน

           จากกรณี นายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกและนักออกแบบ สมาชิกกลุ่มแคร์ ได้เคยโพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ประกาศว่า ถ้าพรรคเพื่อไทยจับมือกับพรรคพลังประชารัฐ ตนจะยอมให้เอาอุจจาระปาหัว ซึ่งสุดท้ายพรรคเพื่อไทยก็ได้แยกทางกับพรรคก้าวไกล ก่อนจัดตั้งรัฐบาล 11 พรรค สลายขั้วการเมือง

           ต่อมา นายดวงฤทธิ์ ได้โพสต์ประกาศว่า เตรียมตัวเตรียมใจที่จะถูกปาอุจจาระแล้ว ระบุว่า "เราเป็นคนแบบนี้ครับ ไม่มีแบบอื่น ไม่มีวาระทางการเมือง แค่ทำในสิ่งที่บอกว่าจะทำ ในเงื่อนไขที่สร้าง เรียบง่ายแค่นั้น ให้เนื้อหาในคลิปนี้อธิบายว่าอะไรคือ เหตุของกิจกรรมนี้ทุกรายละเอียดที่มีความหมายซ่อนเร้น ไปเปิดเผยกันในงาน แล้วพบกันครับ

           กิจกรรม จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้ เวลาบ่าย 3 โมง 14 นาที ใช้เวลาปาขี้ 11 นาที  สถานที่คือ Mirror Art ซอยแจ้งวัฒนะ 1 แยก 6 ทางทีมงานจะเตรียมขี้ไว้ให้ ใครไม่เชื่อใจก็ให้นำขี้มาเอง"

           ล่าสุด (2 กันยายน 2566) ข่าวช่องวัน รายงานว่า บรรยากาศที่ Mirror Art ซอยแจ้งวัฒนะ 1 แยก 6 บริเวณลานจอดรถ ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมนั้น ทางทีมงานของนายดวงฤทธิ์ ได้นำผ้าใบสีขาวมาปูพื้น และเตรียมอุจจาระไว้ ก่อนจะเริ่มกิจกรรมดังกล่าวในเวลา 15.14 น.

           เบื้องต้น นายดวงฤทธิ์ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยได้ทำจดหมายชี้แจงว่า ส่วนตัวไม่ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวเพราะจุดยืนทางการเมือง ความแค้น หรือจำนนต่อสถานการณ์ แต่ต้องการแสดงออกเพื่อรักษาอิสรภาพเรื่องการแสดงออก รวมถึงรักษาสิ่งที่เคยโพสต์ไว้ก่อนหน้านี้ ด้วยความยินดี ยอมรับ

           ทุกคนที่ร่วมช่วยเหลือตัวเองในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ทั้งหมดต่างได้ทำความเข้าใจถึงจุดประสงค์ทั้งหมดแล้วว่า ต้องการสนับสนุนเพื่ออิสรภาพในการเป็นของตัวเอง และอิสรภาพในการแสดงออก รวมถึงต้องการให้ตัวเองยังคงอยู่ในฐานะคำพูดของตัวเอง พร้อมขอบคุณผู้สนับสนุนทุกคน ที่เข้าใจ และห่วงใย

ดวงฤทธิ์ บุนนาค
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน


นายดวงฤทธิ์ ยังบอกว่า สำหรับกิจกรรมดังกล่าวมีนัยสำคัญ ดังนี้


           1. จะเริ่มกิจกรรมในเวลาบ่าย 3 โมง 14 นาที แสดงถึง การรวมเสียงจัดตั้งรัฐบาล ด้วย 314 เสียง
           2. ระยะเวลาในการปาอุจจาระ 11 นาที แสดงถึง การรวมพรรคร่วมรัฐบาล 11 พรรค
           3. น้ำหนักมูลวัวในถัง 4 กิโลกรัม แสดงถึงจำนวนพรรคเคยได้ประกาศเอาไว้ว่าจะไม่มีวันรวมกัน 4 พรรค

           จากการสังเกตพบว่า ก่อนทำกิจกรรมดังกล่าวมีผู้ชายวัยกลางคน 1 ราย ได้เตรียมอุจจาระของตัวเอง มาเพื่อปาใส่ นายดวงฤทธิ์ แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจ หลังทีมงานของนายดวงฤทธิ์ได้เข้าเกลี้ยกล่อมและห้ามปราม โดยขณะทำกิจกรรม นายดวงฤทธิ์ได้สวมชุดสีขาว พร้อมกับสวมหน้ากากกันสารเคมี นั่งคุกเข่าในจุดที่ ทีมงานเตรียมไว้ ก่อนมีมวลชนประมาณ 5 คน สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันปาอุจจาระ

           ระหว่างทำกิจกรรม มีชายสูงอายุสวมเสื้อสีแดงโผเข้ามากอดให้กำลังใจพร้อมกับบอกด้วยว่า ถ้าจะปาคุณดวงฤทธิ์ ให้ปาตัวเองดีกว่า ก่อนทีมงานนายดวงฤทธิ์ จะพาตัวบุคคลดังกล่าวออกจากลานกิจกรรม นอกจากนี้ ยังมีบุคคลปริศนาสวมหน้ากากเป็นรูปของพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ร่วมปาอุจจาระด้วย กลายเป็นที่ฮือฮา และหลายคนก็บอกว่าคนนี้ปาแม่นมาก

           ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม มีประชาชนจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันเรียกร้อง ให้นายดวงฤทธิ์ กล่าวคำขอโทษ แต่นายดวงฤทธิ์ก็ไม่ได้ทำตามคำเรียกร้อง ก่อนจะเข้าชำระล้างร่างกาย และขึ้นรถพยาบาลออกไปทันที และจากการสังเกตยังพบว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้มี นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ มาร่วมสังเกตการณ์ด้วย

           นายแพทย์ทศพร กล่าวว่า ส่วนตัวตั้งใจเดินทางนำรูปวาดของนายดวงฤทธิ์มาให้กำลังและดูแลความปลอดภัย ยอมรับว่า ส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถที่จะห้ามปรามนายดวงฤทธิ์ ซึ่งเปรียบเสมือนลูกผู้ชายตัวจริงได้

ดวงฤทธิ์ บุนนาค

ดวงฤทธิ์ บุนนาค

ดวงฤทธิ์ บุนนาค
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ดวงฤทธิ์ บุนนาค
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, วันบันเทิง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดวงฤทธิ์ บุนนาค ทำตามสัญญา ยอมโดนปาขี้ 11 นาที คนจับตาพี่คนนี้... ปาแม่นมาก ! โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2566 เวลา 18:40:49 9,475 อ่าน
TOP