x close

พบแล้ว ร่างสาว 15 ติดซอกหินเขื่อนกันคลื่น หลังฝ่าธงแดง จมทะเลหาดแสงจันทร์


          พบแล้ว ร่างสาว 15 ติดซอกหินเขื่อนกันคลื่น หลังฝ่าธงแดง จมทะเลหาดแสงจันทร์ ขณะมาเล่นน้ำกับเพื่อน ครอบครัวสุดเศร้า จุดธูปขอให้เจอร่าง


          จากกรณีนักเรียนอายุ 15 ปี ลงไปเล่นน้ำกับเพื่อน 4 คน ชาย 2 คน หญิง 2 คน ที่หาดแสงจันทร์ ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองจังหวัดระยอง ซึ่งมีการฝ่าธงแดงแล้วจมน้ำหายตัวไป เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (2 กันยายน 2566) ซึ่งชาวบ้านกับเพื่อนพยายามช่วยเหลือ แต่ช่วยไม่ได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมค้นหาใต้น้ำได้ระดมกำลังออกงมหาอย่างต่อเนื่อง

          ล่าสุด (3 กันยายน) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง และทีมค้นหาใต้น้ำ ได้พบร่างของ นางสาวเพชรดา อายุ 15 ปี นักเรียนเทคนิคชั้น ปวช. ปี 1 ที่จมน้ำสูญหายไปแล้ว โดยพบร่างติดอยู่กับซอกหินของเขื่อนกันคลื่น เจ้าหน้าที่ต้องนำอุปกรณ์มายกหินออกก่อน จึงสามารถนำร่างขึ้นฝั่งได้

คนจมน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวเตือนภัยระยอง

          การพบร่างนี้เป็นไปท่ามกลางความเสียใจของญาติที่มารอสังเกตการณ์การค้นหาตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงเช้าวันนี้ ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาญาติได้ทำการจุดธูป 7 ดอก ไหว้เจ้าที่เจ้าทางเพื่อขอให้พบร่างของน้อง จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่จึงพบร่างของน้องซึ่งติดอยู่ที่ซอกหินของเขื่อนกันคลื่น

          สำหรับสภาพศพ พบว่ามีบาดแผลฉีกขาดตามใบหน้า และร่างกายเต็มไปด้วยรอยขีดข่วน คาดว่าจะถูกคลื่นซัดกระแทกกับโขดหินในทะเล



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ร่างสาว 15 ติดซอกหินเขื่อนกันคลื่น หลังฝ่าธงแดง จมทะเลหาดแสงจันทร์ โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2566 เวลา 14:29:22 15,403 อ่าน
TOP