x close

จับได้แล้ว ! ครูฝรั่งคนดัง ดาว TikTok มีเซ็กส์ลูกศิษย์วัย 16 หลังรู้จักกัน 5 เดือน


          ตำรวจบุกจับครูสอนภาษาชาวอเมริกัน ดาว TikTok ชื่อดัง ย่านพระโขนง หลังมีเซ็กส์กับลูกศิษย์วัย 16 ปี ตามหมายจับข้อหาพรากผู้เยาว์ เจ้าตัว รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

จับครูสอนภาษา ดาว TikTok

          จากกรณีแม่ของเด็กสาววัย 16 ปี รายหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ลูกสาวมีความสัมพันธ์ทางเพศกับครูชาวต่างชาติ หลังจากรู้จักกันมา 5 เดือน โดยครูรายนี้เป็นดาว TikTok ที่มีคนติดตามเป็นล้าน ซึ่งต่อมาทางเพื่อนร่วมงานออกมาแฉ เจ้าตัวมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหลายเรื่องจนถูกบีบให้ออกจากโรงเรียนแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ครูฝรั่งดาว TikTok คนตาม 1.3 ล้าน มีเซ็กส์เด็ก 16 แม่อึ้งแจ้งความเจอ ตร. พูดแบบนี้

          ล่าสุด (3 กันยายน 2566) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน เข้าจับกุม Mr.Luke Nathanael Rockwell สัญชาติอเมริกัน ครูชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 804/2566 ในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมคลองพระโขนง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

          เบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับ ว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับครูสอนภาษา ดาว TikTok


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว ! ครูฝรั่งคนดัง ดาว TikTok มีเซ็กส์ลูกศิษย์วัย 16 หลังรู้จักกัน 5 เดือน อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2566 เวลา 15:30:17 23,215 อ่าน
TOP