x close

ชาวเน็ตจับโป๊ะ เน็ตไอดอลสาวสายเข้าครัว พากินเที่ยว แต่หน้าเหมือนนางเอกหนัง 18+


          ชาวเน็ตจับโป๊ะ เน็ตไอดอลสาวสายเข้าครัว พากิน พาเที่ยว แนวเซ็กซี่ใส  ๆ เอาใจแฟน ๆ เบื้องหลังเหมือนจะเป็นนางเอกหนังโป๊

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Weibo

          เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า มีประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ของจีน ภายหลังจากเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีผู้ใช้โซเชียลแชร์เรื่องราวของเน็ตไอดอลสาวรายหนึ่ง ที่เป็นที่รู้จักในช่องทางของเธอชื่อว่า "ไดอารี่อาหารของเชฟตัวน้อย" โดยเธอมักจะโพสต์คลิปเกี่ยวกับการเข้าครัวทำอาหาร รวมทั้งการเดินทาง พาไปกิน เที่ยว ดื่ม ด้วยลุคใส ๆ แต่มีรูปร่างชวนเซ็กซี่อกสะบึม ทำให้มีแฟน ๆ เข้าไปติดตามชื่นชมเธอเป็นจำนวนไม่น้อย

          อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมามีชาวเน็ตตาดีไปพบโดยบังเอิญว่า เชฟตัวน้อยคนนี้ดันมีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับนางเอกหนังผู้ใหญ่คนหนึ่ง ซึ่งมีแพลตฟอร์มเผยแพร่เนื้อหาลามกทางอินเทอร์เน็ต และยังมีบริการแบบชำระเงินอีกด้วย พร้อมทั้งได้นำรูปภาพของเธอและนางเอกหนังรายที่กล่าวอ้างมาเปรียบเทียบให้เห็นกันชัด ๆ แสดงให้เห็นว่า หญิงสาวทั้งสองแทบจะดูเหมือนว่าเป็นคนคนเดียวกัน

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Weibo

          ชาวเน็ตรายอื่น ๆ ที่ได้เข้าไปเห็น ส่วนใหญ่ก็มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ผู้หญิงที่ปรากฏในหนัง 18+ นั้นน่าจะเป็นอีกตัวตนหนึ่งของเน็ตไอดอลสาวที่ชื่อว่าเชฟตัวน้อยคนนี้ บางคนวิเคราะห์ว่า "เชฟตัวน้อยอาจย้ายจากเบื้องหลังมาอยู่ข้างหน้า" โดยเชื่อว่าเดิมทีเธอคงเป็นดาราหนังโป๊ แต่หลังจากมีแฟน ๆ รู้จักและติดตามเธอมากพอ จึงอยากเปลี่ยนมาเป็นเน็ตไอดอลคนดังบ้าง"

          นอกจากนี้ ก็มีความเมนต์เชิงลบจากผู้ที่ไม่พอใจเน็ตไอดอลสาวรายนี้ เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ว่า "ฉันเคยดูเธอเข้าครัว แต่ดูแล้วเธอน่าจะถนัดเข้าอย่างอื่นมากกว่า", "ว่าแล้วหน้าอกของเธอดูปลอมเกินไป", "ก็รู้สึกอยู่ว่าเมนูที่เธอทำส่วนใหญ่เป็นอาหารคาว" ในขณะเดียวกันก็มีบางรายเข้าไปกล่าวเสียดสีติดตลกว่า "แบบนี่ที่เรียกว่าแซ่บของจริง มีครบทุกรสชาติ"

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Weibo

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Weibo

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Weibo

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Weibo

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Weibo

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตจับโป๊ะ เน็ตไอดอลสาวสายเข้าครัว พากินเที่ยว แต่หน้าเหมือนนางเอกหนัง 18+ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2566 เวลา 17:32:49 37,123 อ่าน
TOP