x close

ไวรัลซึ้ง สาวสวมชุดครุยอยากมีรูปยืนไหว้พ่อ โซเชียลแห่สานฝัน ช่วยตัดต่อให้เป็นจริง

          สาวโพสต์รูปแต่งชุดครุยถือรูปคุณพ่อที่จากไป หวังคนช่วยแต่งรูปได้ยืนไหว้พ่อ มือกราฟิกโซเชียลแห่ช่วยจนเกิดภาพประทับใจ


          เป็นวันแห่งความทรงจำของหลาย ๆ คน สำหรับการได้ใส่ชุดครุยถ่ายรูปรับปริญญา แต่ก็เป็นเรื่องน่าเสียดายไม่น้อยที่ในวันดังกล่าว อาจมีบางคนที่เรารักไม่ได้อยู่ร่วมเฝ้าดูความสำเร็จในครั้งนี้

          วันที่ 29 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม แต่งภาพ lightroom cc เป็นภาพของเธอที่ใส่ชุดครุยหลังจากเรียนจบ โดยในมือถือกรอบรูปของคุณพ่อที่จากไป พร้อมระบุว่า "อยากให้พ่อมายืนให้ไหว้แบบในรูปค่ะ" เนื่องจากหวังว่าจะได้เห็นรูปของเธอมีโอกาสได้ยืนไหว้พ่อยืนอยู่ข้าง ๆ กาย ไม่ใช่เพียงแค่ในกรอบรูป


          หลังจากโพสต์ไปไม่นาน ปรากฏว่ามีสมาชิกเข้ามาช่วยแต่งภาพให้เธอเป็นจำนวนมาก แต่ละภาพต่างกลายเป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นที่ได้ช่วยทำให้ลูกสาวได้ยืนไหว้คุณพ่อที่จากไป ซึ่งสร้างความประทับใจกับผู้ที่พบเห็นจนถูกแชร์ออกไปเป็นวงกว้างในโลกโซเชียล

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 กันยายน 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถาม เจ้าของโพสต์ เล่าว่า พ่อของเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และตัวเองเรียนจบมาหลายปีแล้ว แต่ไม่กล้าโพสต์ จนวันนั้นรู้สึกอย่างไรไม่รู้ จึงลองโพสต์ดู ไม่คิดว่าจะมีใครทำให้


          ย้อนไปตอนที่เรียนจบและรับปริญญา ยอมรับว่าอยากให้พ่อแม่อยู่ด้วยในวันที่ประสบความสำเร็จ แต่ในความเป็นจริงทำได้แค่ตัดต่อรูปภาพมาแทน อีกทั้งสมัยก่อนเทคโนโลยียังไม่ทันสมัยเท่าตอนนี้ รูปถ่ายกับพ่อก็มีไม่กี่รูป เป็นรูปตอนเด็ก ๆ ที่ถ่ายกัน 3 คนพ่อแม่ลูก

          หลังมีผู้คนใจดีช่วยทำรูปภาพให้จำนวนมาก ต้องขอขอบคุณมาก ๆ ที่ทำให้มีภาพนี้เกิดขึ้น ถ้าไม่มีพวกพี่ ๆ ก็คงไม่มีภาพนี้ออกมา พี่ ๆ น่ารักใจดีทุกคนเลย และตั้งใจทำกันมาก ๆ ขอบคุณที่สละเวลามาทำฝันของคนคนหนึ่งให้เป็นจริงได้ ต้องขอขอบคุณจากใจ รูปที่พี่ ๆ ทุกคนทำให้เธอจะนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวทุกรูป ขอบคุณมาก ๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลซึ้ง สาวสวมชุดครุยอยากมีรูปยืนไหว้พ่อ โซเชียลแห่สานฝัน ช่วยตัดต่อให้เป็นจริง อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2566 เวลา 21:27:35 5,935 อ่าน
TOP