x close

หนุ่มสาวแซ่บในคาเฟ่ ปิดม่านแล้วแต่ไม่มิด คนอึ้งเห็นชัดยิ่งกว่าเงา แห่ดูคึกคัก


         ฉากรักริมหน้าต่าง ทำชาวบ้านสะดุดตา คู่รักปิดม่านแล้วแต่ไม่มิด เห็นชัดหลายมิติยิ่งกว่าภาพเงา คนแห่ดูคึกคัก

ภาพหลุด
ภาพจาก 51吃瓜網

         วันที่ 4 กันยายน 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ชาวเน็ตจีนเกิดกระแสฮือฮาอีกครั้ง เหตุไม่นานมานี้มีคลิปของคู่รักในร้านคาเฟ่ถูกแชร์มาบนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นกิจกรรมเร่าร้อน 18+ ที่เกิดขึ้นภายในห้องชั้น 2 ซึ่งแม้ว่าจะมีการปิดม่านอำพรางสายตาไว้ แต่เนื่องจากม่านโปร่งแสงเกินไป จึงทำให้คนที่เดินผ่านมาเห็นลีลารักของทั้งคู่ได้อย่างชัดเจน พากันมาดูอย่างคึกคักพร้อมยกโทรศัพท์ถ่ายภาพไว้

         รายงานเชื่อว่าสถานที่ดังกล่าวน่าจะเป็นร้านคาเฟ่ ที่ตั้งอยู่ข้าง ๆ โรงเรียนมัธยมหมายเลข 4 ในเมืองฮั่นตัน มณฑลเหอเป่ย์ ของจีน โดยในช่วงกลางดึกมีชาวบ้านผ่านมาพบเห็นคู่รักกำลังมีเซ็กส์กันริมหน้าต่าง ที่ห้องชั้น 2 ของอาคารดังกล่าว แม้ว่าห้องนั้นจะถูกปิดม่านไว้ แต่ผ้าโปร่ง ๆ ของผ้าม่านไม่อาจปิดกั้นสายตาได้ การขยับตัวขึ้นลงแปลก ๆ ของคู่รักนั่นเห็นได้จากภายนอก ทำให้ชาวบ้านพากันมายืนส่องอย่างตื่นเต้น

         ทั้งนี้ ไม่แน่ชัดว่าห้องดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ให้บริการในร้าน หรือจัดสรรไว้ใช้งานอย่างอื่น อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมของคู่รักทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ มีคนเข้ามาแสดงความตกใจเนื่องจากร้านดังกล่าวตั้งอยู่ข้าง ๆ โรงเรียน แม้เหตุจะเกิดขึ้นตอนกลางคืนที่โรงเรียนปิดแล้วก็ตาม ขณะที่บางคนอดสงสัยไม่ได้ว่า "มีม่านโปร่งแค่ผืนเดียวเองเหรอ ?"

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ภาพหลุด
ภาพจาก 51吃瓜網

ภาพหลุด
ภาพจาก 51吃瓜網

ภาพหลุด
ภาพจาก 51吃瓜網


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาวแซ่บในคาเฟ่ ปิดม่านแล้วแต่ไม่มิด คนอึ้งเห็นชัดยิ่งกว่าเงา แห่ดูคึกคัก โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2566 เวลา 09:55:50 12,879 อ่าน
TOP