x close

สนไหม ? เศรษฐีหนุ่มเล็งหาผู้ช่วย บินรอบโลกด้วยกันฟรี ๆ เปย์เงินเดือน 1.1 ล้าน


           เศรษฐีหนุ่ม มองหาผู้ช่วยส่วนตัว มาท่องโลกไปด้วยกัน เดินทางฟรีพร้อมที่พัก พ่วงเงินเดือนอีกเป็นล้าน ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ คนชอบเดินทางต้องไม่พลาด

matthewlepre
ภาพจาก Instagram matthewlepre

           วันที่ 3 กันยายน 2566 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า แมตต์ เลเปร วัย 30 ปี เศรษฐีหนุ่ม อินฟลูเอนเซอร์และผู้ประกอบการธุรกิจอีคอมเมิร์ซ จากประเทศออสเตรเลีย ได้เสนอโอกาสใหม่แก่ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง ให้มาร่วมงานกันในตำแหน่งผู้ช่วยส่วนตัวคนใหม่ ที่จะร่วมเดินทางรอบโลกไปกับเขาแบบฟรีค่าใช้จ่าย ค่าที่พัก และค่าเดินทาง แถมยังจะได้รับเงินเดือนถึง 30,500 ปอนด์ (ราว 1.3 ล้านบาท) พ่วงด้วยสวัสดิการด้านสุขภาพ และยังมีโอกาสได้ขับซูเปอร์คาร์สุดหรูของเศรษฐีหนุ่มด้วย

           โดย แมตต์ เลเปร เป็นผู้ก่อตั้งบริษัท Ecom Warrior Academy ที่จะช่วยแนะนำให้ผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมเรียนรู้การทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ทำกำไร ด้วยหน้าที่การงาน แมตต์จำเป็นต้องเดินทางไม่หยุดพัก เขาไปมาแล้วกว่า 30 ประเทศในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เพื่อพบปะกับลูกค้ารายสำคัญ เพื่อช่วยให้พวกเขาขยายธุรกิจ

matthewlepre
ภาพจาก Instagram matthewlepre

           อย่างไรก็ตาม ขณะนี้แมตต์กำลังมองหามือขวาที่สามารถช่วยเขาทั้งในด้านการเดินทาง และงานด้านธุรการได้ โดยผู้สมัครนั้นไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ใด ๆ มาก่อน โอกาสนี้เปิดสำหรับทุกคนที่มีหนังสือเดินทางที่สามารถใช้งานได้ โดยผู้สมัครจะต้องเป็นคนที่รักในการเดินทาง ทำงานอย่างพิถีพิถัน และมีตารางเวลาที่ยืดหยุ่น โดยผู้ที่สนใจสามารถยื่นใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ของเขา

matthewlepre
ภาพจาก Instagram matthewlepre

           ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เศรษฐีหนุ่มออกมาประกาศมองหาพนักงาน ด้วยข้อเสนอสุดยั่วใจ โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2563 เขาเคยออกมาเชิญชวนชาวออสเตรเลียที่กำลังว่างงาน ให้มาทำงานเป็นผู้ช่วยส่วนตัวเสมือนของเขา ด้วยค่าตอบแทนปีละ 52,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 1.1 ล้านบาท) จากการทำงานทั้งหมดที่บ้าน

           ในครั้งนั้น แมตต์ เผยว่าเขาก็ถูกเลี้ยงดูมาด้วยความยากลำบาก จากแม่ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เขายังอยากจะช่วยเหลือคนอื่น ๆ และหวังว่าโอกาสนี้จะช่วยให้ความฝันของผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวเป็นจริง
 
matthewlepre
ภาพจาก Instagram matthewlepre

matthewlepre
ภาพจาก Instagram matthewlepre

matthewlepre
ภาพจาก Instagram matthewlepre

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, Ladbible, Ecom Warrior Academy



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนไหม ? เศรษฐีหนุ่มเล็งหาผู้ช่วย บินรอบโลกด้วยกันฟรี ๆ เปย์เงินเดือน 1.1 ล้าน อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2566 เวลา 17:58:28 19,728 อ่าน
TOP