x close

สายมู ! ส่องชัด ๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในรถประจำตำแหน่ง นายกฯ เศรษฐา เห็นแล้วไม่ธรรมดา

 
              ส่องชัด ๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในรถหรู ประจำตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 เศรษฐา ทวีสิน ย้ายจากคันเก่ามาไว้คันใหม่ ทั้งพระเครื่อง มาพร้อมลูกประคำ เกจิชื่อดัง ไม่ธรรมดาจริง ๆ

 พระเครื่อง  ลูกประคำ เกจิชื่อดัง
ภาพจาก รัฐบาลไทย

 พระเครื่อง  ลูกประคำ เกจิชื่อดัง
ภาพจาก รัฐบาลไทย

 พระเครื่อง  ลูกประคำ เกจิชื่อดัง
ภาพจาก รัฐบาลไทย

                  ภายหลัง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล ด้วยรถยนต์ยี่ห้อ Lexus LM 350h Executive หมายเลขทะเบียน ถ 6506 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนตัวที่ใช้เงินส่วนตัวซื้อมาในราคาประมาณ 7.59 ล้านบาท บรรดาข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ต่างให้ความสนใจแห่ส่องเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันใหม่ของนายกฯ ที่บริเวณโรงจอดรถของนายกรัฐมนตรี นั้น

                  อ่านข่าว : เศรษฐา ควักเงินเกือบ 8 ล้าน ซื้อเลกซัสเป็นรถประจำตำแหน่ง แห่ส่องทะเบียนรถป้ายแดง



             ล่าสุด (5 กันยายน 2566) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ภายในรถประจำตำแหน่งคันใหม่นี้ พบว่าบริเวณหน้าคอนโซลรถ มีการแขวนพระสมเด็จ (หลวงพ่อโต) วัดบวรนิเวศวิหาร กทม. เนื้อผง ซึ่งเป็นพระประธานองค์ใหญ่ประจำของวัดบวรฯ
 
            โดยคนขับรถส่วนตัว ได้นำมาจากรถส่วนตัวคันเก่าของนายกฯ เศรษฐา มาแขวนไว้ในรถ รวมทั้งได้นำสายสิญจน์ลูกประคำครูบาบุญชุ่ม พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งล้านนา ซึ่งเป็นเครื่องรางประจำรถคันเก่าของนายกฯ เศรษฐา ก็นำมาบูชาไว้ด้วยเช่นกัน

              สำหรับ พระโต (องค์หลัง) ภายในวิหารวัดบวรนิเวศวิหาร เป็นพระประธานองค์ใหญ่ของวัดบวรฯ เป็นพระพุทธรูปโบราณ หน้าตักกว้าง 9 ศอก 21 นิ้ว เดิมประดิษฐานอยู่ที่วัดสะพาน เมืองเพชรบุรี ชาวบ้าน เรียกกันว่า พระโต




ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ทวิตเตอร์ @WassanaNanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายมู ! ส่องชัด ๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในรถประจำตำแหน่ง นายกฯ เศรษฐา เห็นแล้วไม่ธรรมดา โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2566 เวลา 18:26:16 25,290 อ่าน
TOP