x close

สาวกระหายรัก ไรเดอร์มาส่งของ ผลักเข้ากำแพงรัวจูบจนงง ตำรวจเผยความจริงเงิบ

         สาวจับไรเดอร์หนุ่มแปลกหน้า บังคับจูบข้างบันได คนแชร์แห่เตือนภัยจนเป็นไวรัล ตำรวจสอบพบความจริง ทำเอาเงิบ

ลวนลาม
ภาพจาก Douyin 小青子一家

         วันที่ 5 กันยายน 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บนโซเชียลมีเดียของประเทศจีน ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ เมื่ออยู่ ๆ หญิงสาวรายหนึ่งได้จู่โจมเข้าล่วงเกินชายหนุ่มไรเดอร์ที่มาส่งของ เธอผลักเขาไปชิดกำแพงที่บริเวณข้างบันได ก่อนที่จะบังคับจูบเขาอย่างรุนแรง ส่วนหนุ่มไรเดอร์มีอาการทั้งสับสนและหวาดกลัว พยายามดิ้นรนขัดขืนการกระทำของหญิงสาว

         ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ย่านพักอาศัยเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกแชร์อย่างรวดเร็วจนเป็นกระแสไวรัล ผู้คนพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด กล่าวประณามพฤติกรรมของหญิงสาวว่าน่ารังเกียจและรับไม่ได้ บ้างก็สงสัยว่าเธอมีอาการผิดปกติทางจิตใจอย่างไรหรือไม่ ถึงกระทำเช่นนั้นกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกัน และอีกหลาย ๆ คนก็รู้สึกสงสารและเห็นใจพนักงานส่งของ ชี้ว่าเป็นอาชีพที่ต้องรับมือกับลูกค้าทุกรูปแบบ

         คลิปวิดีโอนี้ถูกเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกออนไลน์ ในหัวข้อว่า "เด็กส่งของถูกสาวเจ้าของบ้านลวนลาม" คลิปถูกเผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวางเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัย โดยเชื่อว่า หญิงสาวในวิดีโอน่าจะอยู่ในอาการเมาจนขาดสติ เมื่อเจอเด็กหนุ่มส่งของรายนี้ เธอก็เขาไปขอเบอร์ส่วนตัว แต่เมื่อถูกเขาปฏิเสธ เธอจึงใช้กำลังเข้าบังคับตามที่ปรากฏในคลิป 

ลวนลาม
ภาพจาก Douyin 小青子一家

         จนในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาดำเนินการสอบสวน ก่อนที่จะพบความจริงว่า แท้จริงแล้วคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นเพียงการจัดฉากสร้างคอนเทนต์ โดยคลิปวิดีโอถูกโพสต์ครั้งแรกบนบัญชี Douyin ของคอนเทนต์ครีเอเตอร์แนวคู่รัก ซึ่งมักจะเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์สมมุติต่าง ๆ อย่างไรก็ดีคลิปวิดีโอที่กลายเป็นกระเด็นนี้ ไม่ได้มีข้อความเตือนว่าเป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติ

         หลังจากเกิดเหตุ ทางผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวได้ออกมากล่าวขอโทษ โดยชี้แจงว่าพวกเขาตั้งใจทำคลิปวิดีโอนี้ขึ้นมาจุดประสงค์ด้านความบันเทิงบนโซเชียลมีเดียเท่านั้น และไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนส่งผลกระทบมากมายเช่นนี้   

         "เราเสียใจอย่างที่สุด สำหรับผลกระทบที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อของพวกเรา" เจ้าของคลิปวิดีโอ กล่าว

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ลวนลาม
ภาพจาก Douyin 小青子一家

ลวนลาม
ภาพจาก Douyin 小青子一家

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, Hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกระหายรัก ไรเดอร์มาส่งของ ผลักเข้ากำแพงรัวจูบจนงง ตำรวจเผยความจริงเงิบ โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2566 เวลา 13:52:45 86,955 อ่าน
TOP