x close

สาวไทยไปนวดที่อินเดีย โดนบังคับขายตัว เจอลูกค้าซาดิสม์-รับแขกวันเดียว 14 คน

 
          ไทยหลอกไทย หลอกสาวไปทำงานนวดที่อินเดีย สุดท้ายกลายเป็นบังคับขายตัว เจอแต่ลูกค้าซาดิสม์ ห้องก็สกปรก ถ้าหนีจะขู่ฆ่าให้ตายยันพ่อแม่




          วันที่ 6 กันยายน 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า กัน จอมพลัง นำหญิงไทยที่ถูกคนไทยหลอกไปค้าประเวณีที่อินเดียเข้าร้อง พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ช่วยเหลือและดำเนินคดีกับกลุ่มหลอกค้าประเวณี

          นางสาวแอน เหยื่อรายหนึ่งเปิดเผยว่า วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีเพื่อนที่รู้จักชวนให้ไปทำงานเป็นพนักงานนวดที่ประเทศอินเดีย อ้างว่าจะใช้วีซ่าอยู่ได้ประมาณ 1 ปี ถ้าอยู่นานจะได้รับเงินประมาณเดือนละ 1 แสนบาท ถ้าอยู่เป็นปีรับรายได้ 1 ล้านบาท ตนสนใจ จึงติดต่อไปยังนายหน้าคือ นางสาวอารยาหรือกุ้ง ซึ่งทางนั้นก็ให้ตนส่งเอกสารข้อมูลส่วนตัวไปให้ ทุกอย่างดำเนินการอย่างรวดเร็วมาก วันที่ 20 สิงหาคม ตนก็ได้รับวีซ่าแล้ว พร้อมกับตั๋วเครื่องบินฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

          วันที่ 21 สิงหาคม ตนนัดเจอกับนางสาวกุ้งที่สนามบินสุวรรณภูมิ แล้วเดินทางไปที่ประเทศอินเดียกับเพื่อนรุ่นพี่ ลงสนามบินมุมไบ แล้วนางสาวกุ้งก็มารับพวกตนอีกที แล้วก็พาไปเมืองสุรัต ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินประมาณ 6 ชั่วโมง พอไปถึงจุดหมาย พบว่า เป็นบ้านลักษณะคล้ายอพาร์ตเมนต์ให้เช่า มีผู้หญิงไทยชื่อหยกควบคุมดูแลสถานที่ดังกล่าว จากนั้นก็ยึดพาสปอร์ตตนกับรุ่นพี่ที่ไปด้วยกัน

 ไทยหลอกไทย

         ต่อมามีการพาตนกับรุ่นพี่ไปร้านนวด อ้างว่าจะไปดูงาน เห็นสถานที่ก็ไม่เอะใจอะไร เพราะเป็นสถานที่นวดปกติ พอมีคนเรียกตนเข้าไปในห้องให้ไปบริการลูกค้า แต่กลับไม่ใช่การนวดอย่างที่ตกลงกันไว้ ลูกค้าอยากมีเซ็กส์ด้วย ตนตกใจจึงปฏิเสธ ลูกค้าก็ใช้มือตบหน้าตน พร้อมกับข่มขืน เป็นแบบนี้มาโดยตลอดจนล้มป่วยเพราะซิลิโคนหน้าอกแตก ทำให้เป็นไข้สูง

          ตนป่วยแบบนี้ ทางร้านก็ยังไม่พาไปโรงพยาบาล ให้ตนกินแต่ยาพาราเซตามอล แล้วยังคงถูกบังคับทำงานตามปกติ แม้สภาพร่างกายไม่ไหวแล้วก็ตาม ที่เลวร้ายคือ บางวันรับแขก 14 คน อาบน้ำวันละ 3 ครั้ง ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนซาดิสม์ ตนเคยหนีออกมาครั้งหนึ่ง แต่ถูกจับได้ ถูกลากกลับมาทำร้ายร่างกาย ขังอยู่ในห้อง 24 ชั่วโมงนาน 8 วัน

          คนไทยที่คุมห้อง บางทีก็ขู่ว่า หากตนหนีออกจะจับสัญญาณโทรศัพท์และยกเลิกวีซ่าที่ยึดไว้ ถ้าไม่เจอที่อินเดียก็จะตามที่ไทยไปหาพ่อแม่ ไม่มีใครทำอะไรได้เพราะมันเป็นกฎหมู่

          ผู้เสียหายอีกราย กล่าวทั้งน้ำตาว่า มันเป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวดมาก ที่นั่นสกปรกมาก มีแต่ช่องด้านบนทำให้เห็นแสงแดด ไม่มีความเมตตา ใจร้ายใจดำ

          กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้พาผู้เสียหายมาพบกับบิ๊กโจ๊กเพื่อให้การช่วยเหลือผู้เสียหายที่สนใจไปทำงานนวดแผนไทยที่ต่างแดน แต่กลับเป็นอย่างอื่น ซึ่งคนเหล่านั้นก็เป็นคนไทยด้วยกัน ทำตัวเป็นมาเฟีย ขู่ว่า ถ้าต้องการกลับไทยให้จ่ายค่าพาสปอร์ต 75,000 บาท ทางผู้เสียหายก็พยายามหลบหนีออกมา กลับถูกจับได้ กลุ่มค้าประเวณียังอ้างว่ารู้จักกับตำรวจอินเดีย หากหลบหนีก็ตามได้อยู่ดี แม้จะมีการเตือนอย่างไร ก็ยังมีเหยื่อหลงเชื่อกระบวนการเหล่านี้อยู่ดี



ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยไปนวดที่อินเดีย โดนบังคับขายตัว เจอลูกค้าซาดิสม์-รับแขกวันเดียว 14 คน โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2566 เวลา 18:23:07 13,392 อ่าน
TOP