x close

ไวรัล 7 ล้าน ! หนุ่มขอทำความดีสักครั้งในชีวิต อาสาช่วยลุงเข็นรถ ตอนจบว้าวุ่นเลย...

 
           หนุ่มตั้งใจทำความดีสักครั้งในชีวิต เห็นลุงเดินมาเหนื่อย ๆ อาสาช่วยเข็นรถ พาขึ้นเนินทีรู้เรื่อง ก็ว้าวุ่นเลย ชาวเน็ตกลั้นไม่ไหว ขอโทษที่ขำ จากนี้คงจำไม่ลืม คนดีของลุง


คนดี
ภาพจาก TikTok @lekkyky

           อีกหนึ่งคอนเทนต์ในแพลตฟอร์ม TikTok ที่ใครหลายคนชื่นชอบ ก็คือการได้เห็นน้ำใจของเพื่อนมนุษย์ในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเอง รวมถึงสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่ เลื่อนฟีดผ่านมาเจอทีไรพอแวะดูสักหน่อยเป็นต้องน้ำตารื้นน้ำตาไหลทุกทีไป

           เช่นเดียวกับผู้ใช้ TikTok @lekkyky หรือคุณเล็กกี้ ที่ได้ลงคลิปทำความดีครั้งหนึ่งในชีวิต หลังเห็นคุณลุงคนหนึ่งเข็นรถจากการไปเก็บของเก่าเดินเลียบมาตามริมถนน โดยคุณเล็กเห็นว่าคุณลุงดูอิดโรยมาก จึงอาสาพาลุงกับรถเข็นไปส่งยังจุดหมาย

           ก่อนขึ้นรถก็ค่อนข้างทุลักทุเลเล็กน้อย เพราะคุณลุงดูเหนื่อย ซึ่งคุณเล็กกี้ก็ถามด้วยความเป็นห่วงเป็นใยว่าคุณลุงเมาหรือเปล่า คุณลุงก็หันมายิ้ม ๆ พอกำลังจะปีนขึ้นไปนั่งบนรถเข็นของตัวเอง คุณลุงก็ร่วงล้มลงไปหนึ่งกรุบ และยิ่งพีคขึ้นไปอีกในตอนจบคลิป เมื่อระหว่างทางที่คุณเล็กกี้พาคุณลุงพ่วงรถไป ทั้งคนทั้งรถก็เกิดคว่ำลงกลางถนน เพราะสะดุดเนินเจ้ากรรม แต่ไม่มีใครได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บใด ๆ

คนดี
ภาพจาก TikTok @lekkyky

คนดี
ภาพจาก TikTok @lekkyky

           โดยคุณเล็กกี้ มีการเขียนแคปชั่นแซวตัวเองไว้ด้วยว่า "ผมที่พยายามทำความดีให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต ขอโทษหลาย ๆ เด้อพ่อใหญ่"

           งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ด้วยความเอ็นดู คุณลุงคงคิดในใจว่าเข็นรถเดินเองก็ดีอยู่แล้ว บ้างก็แซวเจ้าของคลิปว่า ใครกันแน่ที่เมา เชื่อว่าจากเหตุการณ์นี้คุณลุงคงจำไปอีกนาน โถ...พ่อคนดีของลุง

คนดี

คนดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 7 ล้าน ! หนุ่มขอทำความดีสักครั้งในชีวิต อาสาช่วยลุงเข็นรถ ตอนจบว้าวุ่นเลย... อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2566 เวลา 17:14:09 21,555 อ่าน
TOP