x close

เมียอยากเปิดโลกจินตนาการ จัดเซ็กส์หมู่ 18 ชาย ผัวซัพพอร์ตเต็มที่ ช่วยแจกถุงยาง

          แม่ลูกสองอยากเปิดโลกจินตนาการ จัดเซ็กส์หมู่ชายแปลกหน้า 18 คน สามีสุดยอดคน ซัพพอร์ตเต็มที่ ช่วยดูพร้อมแจกถุงยาง

เมียจัดเปิดเซ็กซ์หมู่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 6 กันยายน 2566 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวชวนอึ้งของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง ภายหลังจากเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีหญิงรายหนึ่งในออสเตรเลีย ชื่อว่า หลุยส์ ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับ "ค่ำคืนอันแสนวุ่นวาย" ผ่านทางพอดแคสต์รายการ The Sex Files จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างฮือฮาบนโลกออนไลน์

          หลุยส์ เผยว่า เธอแต่งงานกับสามีและเป็นคุณแม่ลูกสอง วันหนึ่งเธอนั่งคุยกับสามีว่า เธอเคยจินตนาการถึงการมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้าหลาย ๆ คน แม้ว่ามันจะเป็นหัวข้อสนทนาที่น่าตกใจและไม่น่าเป็นที่ยอมรับสำหรับคู่รักบางคู่ แต่เธอเลือกที่จะหยิบยกขึ้นมาคุยกับสามีอย่างเปิดเผยตรงไปตรง และเธอก็ต้องเซอร์ไพรส์มาก เมื่อสามีของเธอยินดีที่จะซัพพอร์ตความปรารถนาของเธออย่างเต็มที่  

          ในตอนแรก เธอเริ่มเชิญชายแปลกหน้ามาร่วมจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ครั้งแรก 10 คน ก่อนที่ครั้งต่อมาจะเพิ่มจำนวนเป็น 18 คน ผู้ชายส่วนใหญ่เป็นคนที่เธอไม่เคยเจอมาก่อน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่มีคนคอยดูแลความปลอดภัยให้ และคนคนนั้นก็คือ สามีของเธอ เขาจะคอยนั่งดูเธอสานฝันแห่งจินตนาการอย่างแฮปปี้ แถมยังช่วยแจกจ่ายถุงยางอนามัยให้แก่พวกเขา

          หลุยส์เชื่อว่าประสบการณ์เซ็กส์หมู่ของเธอช่วยกระชับความสัมพันธ์ของเธอและสามี ทำให้กิจกรรมบนเตียงของทั้งคู่น่าทึ่งมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันเธอก็ยอมรับว่า เธอประทับใจการมีเซ็กส์กับเหล่าคนแปลกหน้า เหตุเพราะเธอไม่รู้จักผู้ชายพวกนั้น พวกเขาเป็นคนแปลกหน้า จึงไม่มีความคาดหวังหรือการตัดสินใด ๆ อีกทั้งเธอยังกำหนดเงื่อนไขว่า ต้องไม่แลกเบอร์ติดต่อกัน พวกเขาไม่รู้จักชื่อของเธอ และไม่มีอารมณ์ผูกพัน ดังนั้นหลังจากจบภารกิจก็จะไม่เจอกันอีก

          "เมื่อทุกคนเข้าใจตรงกัน ทุกอย่างก็จะดีขึ้นมาก เมื่อพูดถึงการมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้า สำหรับฉันมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับปริมาณมากกว่าคุณภาพ" หลุยส์ กล่าว

          หลุยส์ปิดท้ายว่า ประสบการณ์ดังกล่าวนั้นเป็น "สิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา" สำหรับการแต่งงานของเธอ และยังเชื่อว่า ผู้หญิงคนอื่น ๆ ก็มีจินตนาการเช่นนี้บ้างเหมือนกัน


          "มันก็เหมือนกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและน่าค้นหา มันช่วยเพิ่มมิติใหม่ให้กับชีวิตแต่งงานของฉัน และทุกวันนี้เรายังคงพูดถึงแก๊งตี้ของฉันอยู่เลย"  

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star  





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียอยากเปิดโลกจินตนาการ จัดเซ็กส์หมู่ 18 ชาย ผัวซัพพอร์ตเต็มที่ ช่วยแจกถุงยาง อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2566 เวลา 19:51:47 11,381 อ่าน
TOP