x close

ไรเดอร์ไม่ติดป้ายทะเบียน เจอตำรวจเรียกตอนติดไฟแดง แต่จบพีค.. เหวอทั้งถนน !

 

          ไรเดอร์ไม่ติดป้ายทะเบียน เจอตำรวจเดินมาเจอเต็ม ๆ กลางสี่แยกไฟแดง  งานนี้เหมือนจะจบง่าย แต่สุดท้ายรอดไปได้แบบงง ๆ


          เป็นคลิปเหตุการณ์บนท้องถนน ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย กรณีเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ เผยคลิปเหตุการณ์บริเวณแยกไฟแดงย่านพระราม 3 ซึ่งตอนนั้นเป็นจังหวะที่กลุ่มรถจักรยานยนต์ต่างจอดติดไฟแดงกันอยู่เป็นแถว ก่อนที่จู่ ๆ จะมีตำรวจนายหนึ่งเดินลงมามุ่งไปยังหนุ่มไรเดอร์เพื่อเข้าไปตรวจสอบอะไรบางอย่าง ก่อนจะสังเกตได้ว่าเจ้าตัวนั้นขี่รถมาโดยไม่ได้ติดป้ายทะเบียนแต่อย่างใด

          หลังตำรวจเข้าไปพูดคุยไรเดอร์ก็มีท่าทีรับฟังอย่างนิ่งเฉย จากนั้นตำรวจจึงขอให้เจ้าตัวขี่ไปจอดรถอยู่ที่เกาะกลางถนน เพื่อเตรียมจะมีการเอาผิดโดยไม่ให้ไปกีดขวางรถคันอื่น ซึ่งไรเดอร์ก็ค่อย ๆ ขี่รถไปที่จุดดังกล่าวตามคำสั่ง โดยมีตำรวจค่อย ๆ เดินตามไป

          จังหวะดังกล่าวซึ่งดูเหมือนจะไม่มีอะไร ปรากฏว่าไรเดอร์ที่ค่อย ๆ ขี่อ้อมตำรวจไปใกล้ ๆ เกาะกลาง จู่ ๆ ก็ทำการเร่งเครื่องและฝ่าไฟแดงหนีไปทันที จนงานนี้ตำรวจต้องเดินข้ามถนนกลับมาแบบงง ๆ เพราะไม่คิดว่าจะโดนเข้าแบบนี้


          หลังคลิปนี้ถูกแชร์ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาเมนต์กันเพียบ โดยต่างยอมใจในความเหลี่ยมของหนุ่มไรเดอร์รถผิดกฎหมาย แถมยังบังเอิญที่ไฟแดงข้างหน้าโล่งเป็นใจให้ขี่หนีไปง่าย ๆ ขณะที่อีกหลายคนก็ไม่สบายใจที่เจอรถผิดกฎหมายเช่นนี้ และอยากให้ตำรวจช่วยจริงจังในการจับกุมมากกว่านี้ด้วย

 ขับรถ

 ขับรถ

 ขับรถ

 ขับรถ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์ไม่ติดป้ายทะเบียน เจอตำรวจเรียกตอนติดไฟแดง แต่จบพีค.. เหวอทั้งถนน ! โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2566 เวลา 19:07:43 20,751 อ่าน
TOP