x close

ทางยกระดับสุด Extreme คดเคี้ยวเลี้ยวลด มือใหม่เจอมีซีด อยากเห็นหน้าคนออกแบบ


           ชาวเน็ตอยากเห็นหน้าคนออกแบบ ทางยกระดับสุด Extreme คดเคี้ยวเลี้ยวลดดุจดั่งเขาวงกต ทั้งที่ควรไปตรง ๆ หรือโค้ง ๆ อยากรู้ได้แรงบันดาลใจจากอะไร

ทางยกระดับ ท่าใหม่ จันทบุรี

           วันที่ 9 กันยายน 2566 เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน มีการลงภาพการสร้างถนนทางยกระดับสุดเอ็กซ์ตรีม เกิดขึ้นที่ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เมื่อดูดี ๆ จะเห็นว่า ทางยกระดับนี้เมื่อไต่ระดับขึ้นไป จะมีความคดเคี้ยวเลี้ยวลดดุจดั่งเขาวงกต ทั้งที่ควรจะสร้างแบบทางตรง หรือไม่ก็โค้งแบบมีองศา

           กลายเป็นว่า คนที่จะขึ้นทางยกระดับนี้ ต้องเบี่ยงขวาออกก่อน แล้วค่อยตลบมาทางซ้าย แล้วก็ขวา แล้วก็ซ้ายอีกรอบ ถึงจะพุ่งเป็นทางตรงได้ คล้ายกับทุเรียนตกเกรด 1.1 แสนบาท

ทางยกระดับ ท่าใหม่ จันทบุรี

           ด้านชาวเน็ตเห็นก็ปวดหัวแทนคนขับ เป็นการขึ้นทางยกระดับที่สุดเอ็กซ์ตรีมจริง ๆ การตีเส้นริมถนนยิ่งมีความ Abstract Art บางคนก็มองว่า เหมือนช่วยเพิ่มทักษะในการขับรถ สายดริฟต์น่าจะชอบขณะเดียวกัน หลายคนก็อยากเห็นหน้าคนออกแบบรวมถึงคนอนุมัติว่าปล่อยงานแบบนี้ออกมาได้อย่างไร ได้แรงบันดาลใจจากสนามกีฬาสเก็บอร์ดหรือ ?

           หลังจากนี้ คงต้องรอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ออกมาชี้แจงถึงที่มาที่ไปของการสร้างทางยกระดับ เพื่อตอบข้อสงสัยคาใจแก่ทุกคน

ทางยกระดับ ท่าใหม่ จันทบุรี

ทางยกระดับ ท่าใหม่ จันทบุรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทางยกระดับสุด Extreme คดเคี้ยวเลี้ยวลด มือใหม่เจอมีซีด อยากเห็นหน้าคนออกแบบ โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2566 เวลา 10:04:24 19,107 อ่าน
TOP