x close

เลขาฯ สาวเป็นลมกลางที่ทำงาน เพื่อนพาส่ง รพ. ทำให้รู้ความจริงชวนสะอิดสะเอียน !


          เลขาสาวสวยเลิกงาน อยู่ ๆ ขาอ่อนแรงล้ม เพื่อนตกใจคิดว่าป่วย รีบพาส่งโรงพยาบาล สุดท้ายความจริงน่ารังเกียจถูกเผย

วางยาเลขาฯ

          วันที่ 9 กันยายน 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวคดีความที่น่าตกใจในไต้หวัน หญิงสาวสวยรายหนึ่ง มีอาชีพเป็นเลขานุการที่สำนักงานแห่งหนึ่งในเมืองเกาสง ในวันหนึ่งตอนที่เธอกำลังเลิกงาน อยู่ ๆ เธอก็เกิดอาการผิดปกติ ขาอ่อนแรงจนล้มลง เพื่อนร่วมงานเห็นจึงตกใจ คิดว่าเธอป่วยรุนแรง จึงส่งเธอไปโรงพยาบาล ก่อนที่ความจริงอันน่าตกตะลึงจะถูกเปิดเผยว่า เธอไม่ได้ป่วยใด ๆ แต่เกือบตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมทางเพศ

          ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2564 ช่วงใกล้จะเลิกงาน เสี่ยวฮวา (นามสมมุติ) เริ่มรู้สึกไม่สบาย มีอาการมึนงง พูดไม่ชัด มือและเท้าอ่อนแรง จนกระทั่งเมื่อลุกขึ้นยืนก็ล้มลงไปกับพื้น ขณะนั้นเพื่อร่วมงานชายรายหนึ่งชื่อว่า เฉิน ได้เสนอตัวจะช่วยพาเธอไปส่งที่บ้าน แต่เพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ ของเธอเป็นกังวลว่าเธออาจเป็นโรคหลอดเลือดสมอง จึงคิดว่าเธอควรจะไปโรงพยาบาล

          จนกระทั่งเมื่อแพทย์ตรวจเช็กร่างกายของเสี่ยวฮวาโดยละเอียดก็พบว่า มีส่วนผสมของยารักษาโรคทางจิตเวชในร่างกายของเธอ ซึ่งมันทำให้เธอตกใจมากเพราะเธอไม่เคยกินยาชนิดนั้น เธอจึงกลับไปตรวจสอบวงจรปิดที่สำนักงาน ก่อนที่จะได้ทราบความจริงว่าเธอถูกวางยา โดยเพื่อนร่วมงานที่อยู่ใกล้ตัว นั่นก็คือนายเฉิน เธอโกรธมากจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ

          เสี่ยวฮวา เผยถึงเหตุการณ์น่าสงสัยแปลก ๆ เกี่ยวนายเฉิน ก่อนหน้านั้นเคยมีอยู่วันหนึ่ง เธอรู้สึกไม่ค่อยสบาย อยู่ ๆ เฉิน ก็เข้าไปสอบถามอาการ ถามว่าเธอรู้สึกเวียนหัวหรือเปล่า ตอนนั้นเธอก็งง ๆ ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงมาถามเช่นนั้น แต่ก็ตอบไปว่า รู้สึกอยากนอนนิดหน่อย โชคดีที่เธอพาตัวเองกลับมาถึงบ้านได้โดยปลอดภัย แต่มีอาการทั้งมึนงง ง่วง และเซื่องซึม  

          นอกจากนี้ไม่กี่วันก่อนที่จะเกิดเหตุ เฉินเคยมาเล่าเรื่องชวนอึ้ง พูดแบบติดตลกว่า เขาเคยกินยาไวอากร้า หรือยาที่ช่วยทำให้อวัยวะเพศชายแข็งตัวได้ดีขึ้น ในที่ทำงาน โดยบอกว่าเขาอยากลองสัมผัสความรู้สึก อยากรู้ว่ากินแล้วจะเห็นผลไหม ซึ่งเธอได้ยินก็ประหลาดใจและตกใจมาก ไม่คิดว่าจะมีคนปกติกินยาดังกล่าวนี้ในที่ทำงาน

          ภายหลังจากมีการฟ้องร้อง ในการพิจารณาคดีในชั้นศาล ทางผู้พิพากษาได้สอบพยานในที่ทำงาน โดยเพื่อนร่วมงานคนอื่นให้การว่า นายเฉินเคยพูดอยู่หลายครั้งว่า "เลขาคนนี้สวยมาก" เขาจะพูดทุกครั้งที่ไปทำงาน และพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งวันที่เกิดเรื่อง หลังจากเสี่ยวฮวาล้มลงไป เฉินก็พุ่งตัวเข้ามาอาสาจะพาเธอไปส่งบ้าน ทั้งที่อาการของเธอก็ดูแย่มาก จนเพื่อนถามเขาว่ารู้เหรอว่าบ้านเธออยู่ไหน เขาก็ตอบไม่ได้ เพื่อน ๆ จึงตัดสินใจโทร. เรียกรถพยาบาล

          ในที่สุด เฉินก็ยอมรับว่า เขาเป็นคนวางยาเสี่ยวฮวาจริง แต่อ้างว่า เพื่อดูผลของยาดังกล่าวว่าช่วยให้นอนหลับได้แค่ไหน เพราะเขาสั่งซื้อยามาทางออนไลน์ แต่ไม่กล้าใช้เอง ไม่ได้มีเจตทำร้ายหรือเพื่อล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ทั้งยังอ้อนวอนขอให้ศาลเห็นใจ บอกว่าเขาต้องรับผิดชอบดูแลยาย อีกทั้งคู่หมั้นก็กำลังตั้งครรภ์

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังการพิจารณาคดี ผู้พิพากษามีความเห็นว่า เฉินจงใจใช้ยาอันตราย ทำให้เหยื่อขาดการรับรู้และการตัดสินใจอย่างถูกต้อง เพื่อสนองความปรารถนาอันเห็นแก่ตัวของเขาเอง และหวังผลที่จะล่วงละเมิดทางเพศ จึงสมควรได้รับโทษที่สอดคล้องกับความผิด ในที่สุดเฉินถูกตัดสินให้ได้รับโทษจำคุก 3 ปี 7 เดือน โดยสามารถอุทธรณ์ได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple, ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลขาฯ สาวเป็นลมกลางที่ทำงาน เพื่อนพาส่ง รพ. ทำให้รู้ความจริงชวนสะอิดสะเอียน ! โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2566 เวลา 10:07:01 106,705 อ่าน
TOP