x close

หนุ่ม กรรชัย วิเคราะห์ทำไมนายเก่งดูอึดอัด ไม่กล้าปริปาก ได้แต่ร้องไห้คดีเอาปืนไปฝัง


          สอบเครียด เก่ง คนสวนบ้านกำนันนก เอาปืนยิงสารวัตรแบงค์ไปฝังแต่ไม่กล้าปริปาก ด้าน หนุ่ม กรรชัย วิเคราะห์อาการอึดอัด นายสั่งไม่ทำก็โดน พอทำก็ไปไม่รอด

คดีสารวัตรแบงค์

          วันที่ 11 กันยายน 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (10 กันยายน) ตำรวจได้เรียกตัว นายสนธยา สุดแน่น หรือ เก่ง คนสวนบ้าน กำนันนก ซึ่งเป็นคนรับฝากปืน และนำไปฝังดิน มาสอบปากคำหลังรับสารภาพและพาไปชี้จุดฝังปืน ซึ่งระหว่างสอบปากคำ นายเก่ง ก็ร้องไห้ปาดน้ำตา

          จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายเก่ง จากห้องประชุมชั้น 1 ไปข้างบน หลังเข้ามาให้ปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยระหว่างคุมตัวออกมานายเก่งยกมือปิดปากไม่ตอบคำถามจากสื่อด้วยอาการสะอื้นร้องไห้ เมื่อถามว่า เครียดใช่ไหม เจ้าตัวก็พยักหน้า และเมื่อถามว่า มีเจตนาเอาปืนไปฝังหรือไม่ เจ้าตัวก็ส่ายหน้า ก่อนจะถูกคุมตัวเข้าลิฟต์ขึ้นไป

คดีสารวัตรแบงค์

พี่หนุ่ม วิเคราะห์อาการเก่ง


          ด้าน หนุ่ม กรรชัย วิเคราะห์อาการของนายเก่งว่า ดูแล้วนายเก่งอึดอัดมาก มีความเป็นไปได้ว่า ในเมื่อฝากตัวรับใช้นาย อยู่ในบ้านของนาย พอวันหนึ่งถูกสั่งให้เอาปืนไปฝัง ถ้าปฏิเสธก็โดน ไม่ปฏิเสธก็ต้องโดนแบบนี้เหมือนกัน ก็เลยไม่รู้จะทำยังไง บางทีการอยู่ข้างตัวนายมันก็อันตราย ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่านายจะไปทำผิดอะไร ตัวเองก็อาจติดร่างแหไปด้วย เพราะนายสั่ง หรืออาจจะไม่ใช่นายสั่งโดยตรง เช่น อาจจะมีตำรวจบางคนไปสั่ง ให้เอาปืนไปฝังสิ จะไม่ไปได้ไง ถ้าไม่ไปก็โดน เอาไปฝังก็โดนจับอยู่ดี นี่เป็นความอึดอัดของเขาที่อาจบรรยายเป็นคำพูดไม่ได้

          อีกรายที่โดนเรียกมาสอบปากคำ คือ นาย ฐิตินันท์ อินต้นวงศ์ หรือ โบ๊ท พนักงานราชการที่ปฏิบัติหน้าที่ในเรือนจำกลางราชบุรี เป็นคนเอาเซิร์ฟเวอร์วงจรปิดไปทิ้งน้ำ จังหวะที่เจ้าตัวออกมาจากห้องสอบสวน ก็ปฏิเสธตอบคำถามสื่อ


          ส่วนอีก 3 คน เป็นบุคคลที่ทำหน้าที่เก็บปลอกกระสุนในจุดเกิดเหตุ ล้างคราบเลือด และเก็บโต๊ะการจัดเลี้ยง ทั้งหมดจะมีผิดฐานร่วมกันทำลายพยานหลักฐาน เพื่อช่วยให้ผู้อื่นไม่ต้องรับโทษ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ คาดว่าวันนี้จะมีความชัดเจนทั้งหมด รวมถึงการดำเนินคดีกับตำรวจที่ออกจากงานเลี้ยงหลังเกิดเหตุโดยไม่จับกุมผู้ต้องหาด้วย

คดีสารวัตรแบงค์

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย วิเคราะห์ทำไมนายเก่งดูอึดอัด ไม่กล้าปริปาก ได้แต่ร้องไห้คดีเอาปืนไปฝัง โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2566 เวลา 15:50:44 17,515 อ่าน
TOP