x close

เมียเก่า แฉ เก่ง ลายพราง ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูลูก ประกาศตัดขาด ลั่นลูกคนเดียวเลี้ยงเองได้

          จอย เมียเก่า เก่ง ลายพราง แฉยับ มีเงินจ่ายทุกค่า ยกเว้นค่าใช้จ่ายลูก ประกาศตัดขาด ลั่นลูกคนเดียวเลี้ยงเองได้ หลังอ้างไม่มีเงินเอาไปซื้อเสื้อผ้า จะโอนแค่ 5,000 บาท


          หลังจากที่เน็ตไอดอลคนดัง เก่ง ลายพราง ได้ควงแฟนสาวคนใหม่ จอย จิราวรรณ เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 โดยมีลูกสาวตัวน้อย น้องจีเนียส มาเป็นพยานรักในวันแต่งงานของคุณพ่อคุณแม่ด้วย และทั้งคู่ก็เริ่มทำธุรกิจขายหมึกย่างรายได้วันละแสน ซึ่งชีวิตก็ดูแฮปปี้เป็นไปด้วยดี ก่อนที่ต่อมาฝ่ายหญิงจะโพสต์ภาพใบหย่า พร้อมประกาศว่าหย่ากันแล้ว และแฉว่าตอนที่แค่ยังงอนกันอยู่ เก่งก็พาผู้หญิงอื่นไปลงอ่าง


          ล่าสุด (11 กันยายน 2566) จอย เดือดอีกครั้ง โพสต์แชตไลน์แฉอีก เป็นข้อความที่พูดคุยกับ เก่ง ลายพราง เรื่องการส่งเงินค่าเลี้ยงดูลูก ซึ่งทางฝ่ายชายบอกว่า ทุกวันนี้กินเหล้ายังต้องให้คนอื่นเลี้ยงเลย และยังบอกด้วยว่าไม่ลืมค่าฝากประจำลูก เดือนนี้ซื้อเสื้อผ้า ค่าตัวก็ 9,000 บาท ซึ่งจอยก็บอกว่า บอกเฉย ๆ เห็นพูดว่าเงินเดือนออกจัดการให้ ทางเก่งก็บอกว่า ก็บอกแล้วไงว่าจะซื้อเสื้อผ้า ถ้ามีก็ฝากไปก่อน เดือนไหนไม่ได้ซื้อก็ฝากให้เอง เดือนนี้เขาให้แค่ 80,000 ไม่ได้ให้ 150,000 แล้ว เอาไปจ่ายค่ารถหมด เดี๋ยวเดือนหน้าให้เหมือนเดิม และบอกว่า ไม่ค่อยมีเงิน มีก็ไม่เยอะ เดี๋ยวโอนไปให้ 5,000 บาท


          ทำเอา จอย เดือดจนโพสต์แคปชั่นว่า "5,000 ไม่พอค่ะ พ่อดีเด่นแห่งชาติ มีเงินจ่ายทุกค่า ยกเว้นค่าใช้จ่ายของลูก พอออกโซเชียลก็หาว่าเรากีดกันพ่อไม่ให้เจอลูก ใช่เกิดเป็นเราผิดหมดค่ะ ไม่มีคำพูดดี ๆ เรามีแต่การกระทำ กล้าพูดว่าตั้งแต่ก้าวเดินออกมา ไม่เคยรับตังค์จากพ่อของลูกสักสตางค์เดียว รับผิดชอบเองทุกบาททุกสตางค์

          แล้วต่อไปนี้จะไม่ขอเกี่ยวพันอะไรแล้ว ลูกฉันคนเดียวฉันสามารถเลี้ยงได้ ถือว่าฉันเคยให้โอกาสคุณแล้ว แต่คุณพูดอะไรไม่เคยทำได้เอง แล้วเคยเห็นอยู่หลายเม้นต์ว่า 25,000 ที่เค้าจะส่ง กินได้ทั้งครอบครัว  ขอโทษนะคะ แจ้งมาเพื่อทราบ เงิน 25,000ที่บอกจะส่ง คือเป็นเงินที่ฝากประจำให้ลูก ไม่ใช่ส่งมาเลี้ยงครอบครัวฉัน อย่าเพิ่งเข้าใจผิด"


          นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "ค่านม ค่าแพมเพิร์ส ค่าวัคซีน ค่าเสื้อผ้า ค่าของเล่น ค่าฝากประจำ ค่าโรงพยาบาลที่มึงพาลูกกุไป ไม่สบายอีก มึงนิมันสร้างแต่ภาพจริง ๆ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเก่า แฉ เก่ง ลายพราง ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูลูก ประกาศตัดขาด ลั่นลูกคนเดียวเลี้ยงเองได้ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2566 เวลา 15:38:33 69,677 อ่าน
TOP