x close

เจาะลึกทั่วไทย เปิดสภาพศพ ผู้กำกับเบิ้ม ปริศนามาตรึม สยองเจอโรบอตล้างเลือด-ดูดกระสุน

           เจาะลึกทั่วไทย เปิดสภาพศพ ผู้กำกับเบิ้ม ปริศนามาตรึม พบตายในสภาพนอนหงาย มีคราบเลือดเป็นวงกลมล้อมรอบ ด้านตำรวจบอก เกิดจากการที่โรบอตพยายามล้างคราบเลือด และดูดปลอกกระสุนเข้าไป

ผู้กำกับเบิ้ม

           จากการเสียชีวิตของ ผู้กำกับเบิ้ม พ.ต.อ. วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2บก.ทล.  ที่เสียชีวิตที่บ้าน หลังจากที่ สารวัตรแบงค์ ลูกน้องในสังกัดถูกหน่อง ท่าผา ลูกน้องของกำนันนกยิงจนตาย และพบภาพวงจรปิดเห็นว่า ผู้กำกับเบิ้ม ได้ปีนรั้วเข้าไปในบ้าน

           รู้จัก ผู้กำกับเบิ้ม พ.ต.อ. วชิรา ยาวไทยสงค์ คอมมานโดฝีมือดี สู่ยิงตัวตาย เซ่นสังเวยคดีฆ่าตำรวจ !

เจาะลึกทั่วไทย เปิดศพ ผู้กำกับเบิ้ม พบแววอันตรายจนต้องเอามานอนคอมมานโด


ผู้กำกับเบิ้ม

           ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand อ้างว่า ทางสายข่าวได้สัญญาณแปลก ๆ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ทางผู้ใหญ่จึงให้นำตัวผู้กำกับเบิ้ม มานอนใกล้หน่วยคอมมานโด และเปิดโรงแรมไอบิส เมืองทองธานี ให้อยู่

           จากนั้นในเช้าวันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 08.30 น. พี่น้องคอมมานโดได้ไปปลุกผู้กำกับเบิ้มที่ห้อง และปรากฏว่าไม่อยู่ ทุกคนพยายามติดต่อแต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงไปสืบจากกล้องวงจรปิดและพบว่า ผู้กำกับเบิ้มออกจากห้องและเรียกแท็กซี่ไปบ้านของตัวเองในเวลาประมาณ 04.00 น. เพื่อนพยายามไปตามหาตามที่ต่าง ๆ ที่คาดว่าผู้กำกับเบิ้มไป ก็ไม่เจอ

           อย่างไรก็ตาม เวลาประมาณ 14.00 น. เพื่อนคนหนึ่งรู้ว่า ผู้กำกับเบิ้ม ไปซื้อบ้านหลังหนึ่งเอาไว้แถวคูคต ปทุมธานี (ผู้กำกับเบิ้มมีครอบครัวที่พิษณุโลก และตัวผู้กำกับเบิ้มจะอยู่ที่บ้านพักผู้กำกับตำรวจทางหลวง ถ้ามา กทม. จะมานอนที่คอมมานโด) เพื่อน 1 คนจึงไปที่บ้าน และมีอีก 4 คนที่ตามมารวมเป็น 5 คน ส่องเข้าไปดู และพบรองเท้าวางอยู่หน้าบ้าน เมื่อพยายามเรียกก็ไม่มีการตอบกลับ และเพื่อนไม่สามารถเปิดประตูบ้านได้เนื่องจากเป็นประตูไฟฟ้า เพื่อนจึงโทร. ไปขอรหัสเปิดประตูจากภรรยาผู้กำกับเบิ้ม เมื่อเปิดประตูเข้าไปแล้ว ก็เจอศพของผู้กับเบิ้มนอนอยู่ที่หน้าจอทีวี ห้องรับแขก

           จากการเช็กกล้องวงจรปิด จะเห็นว่าผู้กำกับเบิ้มปีนรั้วเข้าไปในบ้าน ในเวลาเกือบตี 04.54 ส่วนสาเหตุที่ผู้กำกับเบิ้มไม่เข้าบ้านดี ๆ เพราะให้กุญแจรีโมตกับช่างที่มารีโนเวท และในเวลาเกิดเหตุ ไม่มีใครได้ยินเสียงปืนเลย

           จากการชันสูตรคาดว่า ผู้กำกับเบิ้มได้เสียชีวิตประมาณเวลา 8-12 ชั่วโมง เห็นผู้กำกับเบิ้มในกล้องวงจรปิดตอนเข้าบ้านประมาณเกือบตี 5 จึงคาดว่าผู้กำเบิ้มอาจจะเสียชีวิตประมาณ 06.00-07.00 น.

ผู้กำกับเบิ้ม กับสภาพการตายปริศนา อยู่ในท่านอนหงาย เข่าชัน ตำรวจยันตามเก็บดีเอ็นเอหมด


           ทั้งนี้ ทางรายการได้เปิดภาพศพของผู้กำกับเบิ้ม และพบว่าสภาพศพนั้นอยู่ในท่านอนหงาย และรอบ ๆ ศพ มีคราบเลือด มือขวาของผู้กำกับเบิ้มยกขึ้น และวางในตำแหน่งใกล้แก้ม ปลายนิ้วมือขวามีปืนข้างขมับ ตำรวจให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ผู้กำกับต้นนั่งชันเข่า มือขวาคว้าปืนยิง และจ่อทะลุขมับซ้าย

ผู้กำกับเบิ้ม

           ด้าน พล.ต.ท. อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ หรือ บิ๊กแมน ผบช.สพฐ.ตร. ที่เป็นคนลงพื้นที่ด้วยตัวเอง ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ และบอกว่า ไม่ว่าพยานหลักฐานจะไปในทิศทางไหน วิทยาศาสตร์ก็โกหกไม่ได้ แต่ตนตอบได้แค่หน้างานของตนคือ การพิสูจน์หลักฐานอย่างเดียว

           ก่อนที่จะดูสภาพศพ เราต้องดูพฤติการณ์ของคดี โดยเจ้าหน้าที่ต้องเล่าพฤติการณ์ให้ฟัง ก่อนเกิดเหตุเกิดอะไร ใครมาเจอศพ ถึงเข้าไปดูในที่เกิดเหตุ โดย จนท. ฝ่ายสืบสวนบอกว่า เพื่อนมาพบศพเวลาประมาณบ่าย 2 และตำรวจต้องเก็บดีเอ็นเอตามภาพวงจรปิดว่ามีคนอื่นอีกไหม เก็บลายนิ้วมือแฝง และตัดคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปก่อน ทางตำรวจก็เก็บเขม่าดินปืนของผู้กำกับเบิ้ม และเก็บหลักฐานจากเพื่อนที่ไปเจอศพอีก 5 คน

ผู้กำกับเบิ้ม

           การเก็บเขม่านั้น ต้องใช้เครื่องและใช้เวลา เราทำงานกันตั้งแต่เช้า พนักงานสอบสวนเพิ่งได้หลักฐานตอน 22.00 น. เมื่อคืน เมื่อพนักงานสอบสวน ส่งหลักฐานให้กองพิสูจน์หลักฐาน กองพิสูจน์หลักฐานก็เริ่มเข้าเครื่อง ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเข้าเครื่อง และยังไม่มีคำตอบในเรื่องเขม่าดินปืน

ไขปริศนา คราบเลือดรอบศพ พบโรบอตดูดฝุ่น มาดูดเลือด-หัวกระสุนเข้าไป

 


ผู้กำกับเบิ้ม

           เรื่องทิศทางการกระเซ็นของรอยเลือดผู้กำกับเบิ้ม คือ มีรอยเลือดกระเซ็นไปติดที่กำแพง เมื่อตรวจปลอกกระสุน 9 มม. กล็อก ก็พบว่าปลอกกระสุนยี่ห้อนี้จะตกที่เดิม ซึ่งก็พบว่าปลอกกระสุนตกทางด้านขวา ส่วนรอยเลือดที่เข้าขมับขวา ก็กระเซ็นเข้าทีวี ส่วนบริเวณมือขวานั้น มีแต่การเช็ดเขม่าไปเรียบร้อยแล้ว

           ส่วนเรื่องสภาพศพนั้น เหมือนผู้กำกับเบิ้มจะนั่งยอง ๆ ตอนยิง ทำให้ตัวหงาย ตั้งแต่ช่วงขาถึงก้น ไม่มีรอยเลือดเลย ทำให้คาดว่าตอนตายนั้นน่าจะทรุดลงไปเลย ทำให้ศพนอนหงาย และกุญแจก็คาอยู่ในเก๊ะที่เก็บปืน

           ในส่วนรอยเลือดรอบศพเป็นวงกลม พบว่า เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุก็ต้องการหาหัวกระสุน แต่หาหัวกระสุนไม่เจอ จึงไปพบว่าโรบอตดูดฝุ่นได้ทำความสะอาดบริเวณนั้นไปทั่ว เมื่อแบตเตอรี่โรบอตจะหมด โรบอตก็กลับเข้าแท่นชาร์จ แสดงว่าตอนที่ผู้กำกับเบิ้มตาย ได้มีการปล่อยโรบอตให้ทำความสะอาดด้วย

ผู้กำกับเบิ้ม

           ตำรวจจึงไปเปิดโรบอตเก็บฝุ่น ก็เจอหัวกระสุนของผู้เสียชีวิต และโรบอตนี้มีกล้องอยู่ ตำรวจกำลังตรวจสอบว่าทำไมโรบอตถึงทำงาน หรืออาจจะเกิดจากการสั่งงานผ่านแอปฯ ในมือถือ ซึ่งพบว่าตอนนี้ก็หามือถือของผู้กำกับเบิ้มไม่เจอเหมือนกัน

           อย่างไรก็ตาม ยังมีกล้องอีกตัวจากบ้านข้าง ๆ ที่สามารถบันทึกเสียงปืนได้ ภายหลังจากที่ผู้กำกับเบิ้มปีนรั้วเข้าบ้านได้ โดยจากเก๊ะเก็บปืน ถึงจุดที่ผู้กำกับเบิ้มตาย ไม่ห่างกันมาก ในกล้องนั้นบันทึกเสียงปืนได้หลังจากที่ผู้กำกับเบิ้มเข้าไปในบ้านไม่กี่นาที

ผู้กำกับเบิ้ม

           ตอนนี้มีการสั่งให้เก็บดีเอ็นเอตั้งแต่ประตูหน้าบ้าน ที่ใช้ระบบรหัสกด และอีกอันคือกุญแจที่เปิดตู้เก็บอาวุธนั้น มีอะไรไหม และวันนี้จะสามารถสรุปทุกอย่างได้


  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจาะลึกทั่วไทย เปิดสภาพศพ ผู้กำกับเบิ้ม ปริศนามาตรึม สยองเจอโรบอตล้างเลือด-ดูดกระสุน อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2566 เวลา 14:27:06 119,426 อ่าน
TOP