x close

ดับฝัน.. ขนมปังหมูหย็อง ผ่าดูเจอไส้แค่นี้ คนช่วยหาสาเหตุ หรือเป็นเพราะเจ้าที่ ?

          ดับฝัน... ขนมปังหมูหย็องพริกเผา ผ่าดูมีไส้เท่านี้ นึกว่าราขึ้น ชาวเน็ตร่วมวิเคราะห์หาสาเหตุ เจ้าของโพสต์บอกซื้อมาไหว้ หรือเจ้าที่จะกินไปแล้ว ?


           เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้สึกเซ็งไม่น้อย หากของที่เราซื้อมานั้นไม่ตรงปกอย่างที่คาดหวังไว้ ยิ่งเป็นเรื่องอาหารการกินยิ่งอย่ามาเล่นกับไฟ เพราะการโมโหหิวมันไม่เข้าใครออกใคร ขนาดซื้อฝากคนอื่นไม่ได้กินเองยังเสียความรู้สึก

           เช่นเดียวกับเจ้าของโพสต์รายหนึ่ง ที่ได้ร้องเรียนลงเพจ พวกเราคือผู้บริโภค หลังเธอไปซื้อขนมปังหมูหย็องพริกเผาชิ้นโตมาในราคาก้อนละ 50 บาท แต่เมื่อผ่ามาดูกลับต้องตะลึง เพราะไส้ข้างในน้อยจนนึกว่าราขึ้น

โพสต์

           โดยเจ้าของโพสต์ได้ลงภาพหลักฐาน พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "ขนมปังไส้หมูหย็องพริกเผา 360 กรัม ก้อนละ 50 บาท จากห้างขายส่ง เราก็เข้าใจว่าธุรกิจ ... เกินไปไหมอะ ดับฝันไส้หมูหยองพริกเผาสุด ๆ"

           ด้านชาวเน็ตต่างพากันมาร่วมหาสาเหตุ บางคนคิดว่าอาจจะเป็นกระบวนการผลิตที่ผิดพลาด ให้ลองแจ้งไปที่ผู้ผลิตดู แต่ถ้าเป็นความตั้งใจของร้าน ก็คิดว่าเกินไปหน่อย เห็นแบบนี้เจ็บปวดเลย

           ขณะที่เจ้าของโพสต์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เธอซื้อขนมปังมาไหว้ มันหมดอายุ จึงไม่ได้กิน จึงลองผ่าดูเฉย ๆ เห็นแล้วตะลึงเลย ซึ่งคอมเมนต์ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า หรือเจ้าจะกินไปแล้ว ไส้เลยเหลือเท่านี้ เจ้ากินแต่ไส้หรือเปล่า ?

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



ขอบคุณข้อมูลจาก พวกเราคือผู้บริโภค | June Prapasri Thongyouk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับฝัน.. ขนมปังหมูหย็อง ผ่าดูเจอไส้แค่นี้ คนช่วยหาสาเหตุ หรือเป็นเพราะเจ้าที่ ? อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2566 เวลา 00:44:47 13,189 อ่าน
TOP