x close

สาวไลฟ์อุ้มหมา แค่พริบตาหลุดชอตตาค้าง เจ้าตูบถูหน้าจนเสื้อเปิด ตะลึงคาจอ


           สาวสวยไลฟ์อุ้มหมา แค่พริบตาทำคนดูตาค้าง เจ้าตูบถูหน้าจนเสื้อหลุด โผล่หน้ากล้องเต็มเต้า โซเชียลสงสัยบังเอิญหรือจงใจ

เน็ตไอดอลหลุด
ภาพจาก 51吃瓜網

           วันที่ 12 กันยายน 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย รายงานว่า เกิดกรณีฮือฮาบนโลกออนไลน์ของจีน เมื่อสาวสวยรายหนึ่งออกมาเปิดไลฟ์สตรีมคุยกับแฟน ๆ พร้อมกอดสุนัขไว้แนบออก แต่ใครจะคิดว่าในจังหวะที่เธออุ้มเจ้าตูบมากอดแน่นจะทำให้ผู้ชมถึงกับตะลึง กับเหตุผ้าหลุดต่อหน้า เสื้อของสาวสวยเลื่อนเปิดจนเห็นหน้าอกหน้าใจออกมาทักทายกล้องเต็มตา

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างการไลฟ์บน TikTok ของสาวสวยที่ใช้ชื่อว่า ไท่เหยียน โดยขณะที่เธอกำลังพูดคุยกับแฟน ๆ ผู้ช่วยก็เข้ามายื่นสุนัขให้อุ้ม จังหวะนั้นเจ้าตูบเกิดถูหน้ากับเสื้อของเธอจนทำให้หน้าอกโผล่ แม้ว่าเธอจะรู้ตัวเร็วและรีบดึงเสื้อกลับทันที แต่จังหวะหลุด ๆ นั้นก็กินเวลาอยู่หลายวินาที

เน็ตไอดอลหลุด
ภาพจาก 51吃瓜網

เน็ตไอดอลหลุด
ภาพจาก 51吃瓜網

           ทั้งนี้ ต่อมาชาวเน็ตตาไวพบว่าหญิงสาวน่าจะรู้ตัวว่าภาพลักษณะนี้ละเมิดกฎของ TikTok จึงแอบเปลี่ยนชื่อแอคเคานต์อย่างเงียบ ๆ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเธอเป็นสาวคนดังที่มีผู้ติดตามอยู่เกือบ 50,000 คน จึงหนีไม่พ้นความสนใจจากโซเชียล กลายมาเป็นที่พูดถึงกันสนั่น

           แต่ในขณะที่หลายคนแห่คอมเมนต์แซวสาวสวยกับชอตหลุดดังกล่าว หลายคนกลับเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่น่าใช่อุบัติเหตุ เจ้าของไลฟ์น่าจะจงใจทำให้เกิดภาพโป๊เปลือยดังกล่าว หลาย ๆ คนยังสงสัยด้วยว่าเธออาจจะเป็นเน็ตไอดอลที่มาไลฟ์คุยในฉากหน้า และน่าจะทำคอนเทนต์สยิวในช่องทางส่วนตัวก็ได้

เน็ตไอดอลหลุด
ภาพจาก 51吃瓜網

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไลฟ์อุ้มหมา แค่พริบตาหลุดชอตตาค้าง เจ้าตูบถูหน้าจนเสื้อเปิด ตะลึงคาจอ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2566 เวลา 10:49:41 19,302 อ่าน
TOP