x close

คนร้ายสบโอกาส กระโดดลงรถหนีตำรวจ พลาดนิดชีวิตเปลี่ยน โอกาสมาแล้วแต่คว้าไว้ไม่ได้ !

          นาทีชีวิต คนร้ายโดนตำรวจจับอยู่ท้ายกระบะ สบช่องกระโดดลงจากรถหนี กลายเป็นภาพติดตาชาวบ้าน สะดุดฝากระบะล้มหัวทิ่ม อายไหม หนีไม่ได้แถมสร้างตำนานอีก

คนร้ายหนีตำรวจ

          วันที่ 14 กันยายน 2566 ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx มีการลงคลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง กำลังจอดอยู่ใกล้จุดกลับรถ โดยที่มีรถตำรวจ สน.หนองจอก ขวางตัดหน้าเอาไว้ ข้างหลังกระบะมีคนร้ายคนหนึ่งถูกจับกุมตัวอยู่ พร้อมมอเตอร์ไซค์ของกลางอีก 1 คัน

          ส่วนมาตรการป้องกันคนร้ายหลบหนีก็เต็มไปด้วยความแน่นหนา โดยมีรถจักรยานยนต์ตำรวจ 2 คัน รวม 3 นายจอดประกบข้างซ้ายขวา ถ้าหากจะหนีคงรอดพ้นสายตาตำรวจยากแน่นอน

          ทว่ารถมอเตอร์ไซค์ตำรวจ เขยิบไปข้างหน้าพ้นท้ายกระบะมากเกินไป ทำให้คนร้ายสบช่องเห็นตำรวจเผลอ จึงรีบลุก แล้วกระโจนลงจากท้ายกระบะทันที อนิจจา ภาพที่คนร้ายคิดเอาไว้ พอเท้าแตะพื้นก็วิ่งหนีแบบสวย ๆ เอาตัวรอด แต่ภาพแห่งความจริงกลับสวนทาง เพราะเท้าของคนร้ายสะดุดกับฝาท้ายกระบะเสียก่อน กลายเป็นเสียหลักล้มหน้าทิ่มใส่พื้นแทน เมื่อตำรวจรู้ตัวก็วิ่งมาจับตัวซ้ำทันควัน ทุกสายตาที่อยู่รอบข้างมองดูเป็นจุดเดียว อายไหมนั่น

คนร้ายหนีตำรวจ

          สำหรับสาเหตุที่กระโดดไม่พ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าถูกล็อกกุญแจมือไพล่หลังเอาไว้ ทรงตัวได้ไม่ดี สภาพเลยเป็นไปตามคลิป ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป

          ชาวเน็ตเห็นดังนี้ก็อวยพรว่า โชคดีแล้วที่ไม่คอหักตาย บางคนก็มองว่า สภาพแบบนี้ยังคิดจะหนีอีก ถ้าหนีแล้วจะเอากุญแจมือออกยังไง คิดสิ คิดสิ แถมมีสิทธิ์เจออีก 1 ข้อหา คือ พยายามหลบหนีการจับกุมโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

คนร้ายหนีตำรวจ

คนร้ายหนีตำรวจ

คนร้ายหนีตำรวจ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายสบโอกาส กระโดดลงรถหนีตำรวจ พลาดนิดชีวิตเปลี่ยน โอกาสมาแล้วแต่คว้าไว้ไม่ได้ ! โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2566 เวลา 09:33:01 36,509 อ่าน
TOP