x close

อดีตไอดอลเจอช่างภาพติดกล้องบนนาฬิกา แอบถ่ายตอนเปลี่ยนเสื้อ เค้นแทบตายกว่าจะรับ


          ภัยหญิงสาว เจอช่างภาพติดกล้องบนนาฬิกาแอบถ่ายตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าอดีตไอดอลสาว จับโป๊ะแล้วไม่ยอมรับ ต้องไล่เค้นจนหยดสุดท้ายถึงรับความจริง ก่อเหตุแบบนี้มา 3-4 คน

ช่างภาพแอบถ่าย

          วันที่ 15 กันยายน 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า กัน จอมพลัง พาหญิงสาววัย 26 ปี อดีตศิลปินวงไอดอลไทยสไตล์ญี่ปุ่น ปัจจุบันประกอบอาชีพครีเอเตอร์ทาง TikTok และยูทูบ มาที่ สน.สุทธิสาร เพื่อไกล่เกลี่ยกับช่างภาพอิสระรายหนึ่ง เนื่องจากมีการลงบันทึกประจำวันไว้ว่า ถูกคู่กรณีตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำที่สตูดิโอแห่งหนึ่งย่านสุทธิสาร

          หญิงวัย 26 ปี กล่าวว่า วันที่ 19 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ตนนัดหมายกับช่างภาพที่เคยเป็นช่างภาพให้กับวงไอดอลที่ตนเคยสังกัด ขอให้ถ่ายรูปเพื่อเป็นของขวัญที่ระลึกให้กับแฟนคลับในโปรเจกต์แฟนมีตติ้ง ซึ่งคู่กรณีก็เลือกสตูดิโอย่านสุทธิสารเป็นจุดถ่ายทำ

ช่างภาพแอบถ่าย

          ในวันเกิดเหตุคู่กรณีถึงสตูดิโอก่อน ตนไปถึงทีหลัง จากนั้นก็เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องแต่งตัว สังเกตเห็นนาฬิกาดิจิทัลตั้งอยู่ หันมุมมาทางตนที่เปลี่ยนเสื้อผ้า ตนเห็นผิดสังเกตจึงเปิดไฟฉายในมือถือส่องดู และนำนาฬิกาดังกล่าวให้คู่กรณีตรวจสอบ ซึ่งคู่กรณีค่อนข้างนิ่งมาก แกะตรวจสอบเฉพาะส่วนที่ใส่ถ่านให้ดู ยืนยันว่า ไม่พบการซ่อนกล้อง บอกอีกว่า นาฬิกานี้คือของสตูดิโอ ตนจึงกลับเขาไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและถ่ายภาพตามปกติ

          จากนั้นเมื่อออกจากสตูดิโอไม่นาน ตนพบโพสต์เตือนภัยช่างภาพซ่อนกล้องในนาฬิกาดิจิทัลแอบถ่ายหญิงสาว ทำให้ตนรู้สึกว่า อาจจะโดนแอบถ่าย จึงไปหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต พบว่า มีการขายกล้องแอบถ่ายในคราบนาฬิกาจริง ด้วยเหตุนี้ ตนไปขอภาพวงจรปิดจากเจ้าของสตูดิโอ ก็พบพิรุธของช่างภาพว่าอาจเอานาฬิกาดังกล่าวไปไว้ในห้องน้ำเพื่อแอบถ่ายก่อนตนมาถึง

          พอสถานการณ์เป็นเช่นนี้ ตนจึงไปสอบถามช่างภาพ แต่ช่างภาพก็ปฏิเสธ ตนจึงลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะมีผู้เสียหายรายอื่นบอกว่า คู่กรณีเคยตั้งกล้องมาแล้ว

ช่างภาพแอบถ่าย

          ขณะที่กัน จอมพลัง กล่าวว่า หากในอนาคตมีภาพผู้เสียหายหลุดลงโซเชียล เชื่อว่าเป็นฝีมือของคู่กรณีคนนี้แน่นอน ส่วนการเจรจาในวันนี้ ช่างภาพนำทนายความมารับฟังด้วย ตนเห็นว่า ช่างภาพเดินก้มหน้าและมีสีหน้าเคร่งเครียด

          ล่าสุด มีรายงานว่า ช่างภาพยอมรับแล้วเป็นคนตั้งกล้องแอบถ่ายผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้มีการโพสต์ลงโซเชียล แค่เก็บไว้ดูเอง ก่อเหตุแบบนี้กับนางแบบมา 3-4 คนแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตไอดอลเจอช่างภาพติดกล้องบนนาฬิกา แอบถ่ายตอนเปลี่ยนเสื้อ เค้นแทบตายกว่าจะรับ โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2566 เวลา 16:53:27 10,317 อ่าน
TOP