x close

ไวรัลหลอน ใบหน้าปริศนาโผล่ร่วมเฟรม กลุ่ม นร. บนวัดภูเขาทอง เฉลยแล้วยังขนลุก

           ไวรัล ภาพถ่ายกลุ่มนักเรียนหน้าบันไดวัดภูเขาทอง ปรากฏใบหน้าปริศนาชวนหลอนร่วมเฟรม ทำชาวเน็ตขนลุกหนักมาก

ภาพติดผี
ภาพจาก TikTok@aolala5

           วันที่ 15 กันยายน 2566 ผู้ใช้ TikTok@aolala5 โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับกลุ่มนักเรียนหลังไปเที่ยวที่วัดภูเขาทอง แต่กลับมีบางอย่างดูผิดปกติโผล่เข้ามาร่วมในเฟรมภาพจนกลายเป็นเรื่องชวนขนหัวลุกในโลกออนไลน์

           ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นขณะที่ครูและกลุ่มนั่งเรียนยืนกันบริเวณบันไดทางขึ้น โดยเด็ก ๆ หลายคนต่างโพสท่าและยิ้มให้กล้องอย่างร่าเริง แต่เมื่อมองขึ้นไปบนบันไดด้านบนกลับปรากฏใบหน้าหญิงปริศนา ใบหน้าดำคล้ำ ลักษณะเหมือนชะโงกลงมามองกลุ่มนักเรียน ทั้งที่จุดดังกล่าวไม่น่าจะมีใครไปยืนอยู่ โดยเจ้าของภาพระบุว่า "จะหลอนไปไหน วัดภูเขาทอง"

           หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป กลายเป็นไวรัลจนมีผู้เข้าชมกว่า 7.4 ล้านครั้ง โดยหลายคนได้เห็นต่างก็รู้สึกขนลุกและเชื่อว่าอาจเป็นภาพถ่ายติดวิญญาณ แต่บางส่วนก็มองว่าอาจจะเป็นแค่คนที่เดินผ่านมาพอดี ส่วนที่ใบหน้าสีดำเช่นนั้นเพราะเป็นการถ่ายย้อนแสง

           ขณะที่คอมเมนต์หนึ่งซึ่งระบุว่าเป็นนักเรียนในรูป มาชี้แจงว่าครูเข้าใจผิดและคิดว่าคนในรูปคือผีแต่จริง ๆ แล้วคือแม่ชีที่หลบให้ถ่ายรูป เหตุการณ์เกิดตอนไปทัศนศึกษา เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา มีเพื่อนคนหนึ่งทักในระหว่างที่กำลังนั่งรถกลับโรงเรียน แล้วเพื่อนคนนั้นบอกว่ารูปนี้ถ่ายติดผี แล้วมีเพื่อนอีกคนหนึ่งไปบอกครู เลยทำให้เรื่องวุ่นวายไปทั้งโรงเรียนเลยตอนนี้

ภาพติดผี
ภาพจาก TikTok@aolala5

ภาพติดผี
ภาพจาก TikTok@aolala5

ภาพติดผี

ภาพติดผี

ภาพติดผี

ภาพติดผี

ภาพติดผี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลหลอน ใบหน้าปริศนาโผล่ร่วมเฟรม กลุ่ม นร. บนวัดภูเขาทอง เฉลยแล้วยังขนลุก อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2566 เวลา 15:16:14 39,211 อ่าน
TOP